Có hay không thiếu nữ bị tình cũ trả thù tàn độc bằng axit?

mesu mesu @mesu

Có hay không thiếu nữ bị tình cũ trả thù tàn độc bằng axit?

Sau khi chia tay người yêu, chị Hoa liên tục bị người này “khủng bố tinh thần” bằng tin nhắn, cuộc gọi. Người yêu mới của chị Hoa cũng nhiều lần “chết hụt” do bị hành hung.

03/05/2015 10:31 AM
395

Bị kịch của cô gái vẫn chưa dừng lại ở đó. Đang trên đường đi làm về, chị Hoa bất ngờ bị một đối tượng bịt mặt áp sát, tạt a xit lên người. Kẻ gây án nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân nằm quằn quại trong đau đớn…

   - Ảnh 1

Hình nạn nhân lúc chưa xảy ra sự việc (ảnh do người nhà cung cấp).

Bàng hoàng một cô gái bị tạt axit giữa đường

Khoảng 17h20 ngày 20/4, trước số nhà 427 Chiến Lược (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP. HCM), người dân nghe tiếng la hét thất thanh của một cô gái. Nhiều người lao ra, thấy một nam thanh niên bịt mặt, đi xe máy rồ ga bỏ chạy. Ngay mặt đường, phát hiện một cô gái đang ôm mặt nằm quằn quại, đau đớn. Những vết thương trên người cho thấy, nạn nhân bị tạt a xit. Người dân lập tức đưa cô gái đi cấp cứu, báo sự việc lên Công an phường Tân Tạo.

Sau đó, công an quận Bình Tân đã vào cuộc, truy xét sự việc. Nạn nhân nhanh chóng được xác định là chị Lưu Mỹ Hoa (SN 1993, ngụ khu phố 10, phường Tân Tạo). Nhiều người cho rằng, chị Hoa bị người yêu cũ thuê “giang hồ” tạt axit. PV đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận sự việc trên.

   - Ảnh 2

Hiện trường vụ việc.

Trao đổi với PV, một nhân chứng cho hay “Hiện trường xảy ra sự việc lúc đó vô cùng vắng vẻ. Khi đó, nam thanh niên gây án bỏ chạy về đường Mã Lò (quận Bình Tân). Mọi người chưa ai kịp định thần, đối tượng này đã “cao chạy xa bay”. Nạn nhân trong tình trạng hai tay ôm mặt, lăn lộn trên mặt đất. Nửa mặt bên trái Hoa bị bỏng, không mở mắt được. Nặng nhất là trên hai cánh tay, phần da bị bỏng rộp, thịt tím tái. Nhiều người nhanh trí đưa Hoa vào bể chứa nước gần đó.

Sau một hồi, Hoa tỉnh táo, được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện quận Bình Tân. Tội nghiệp, trước giờ trong khu phố, Hoa là người hiền lành, lễ phép. Cha mẹ Hoa cũng được nhiều người yêu quý. Có lẽ, cũng do yêu đương, ghen tuông của bọn trẻ nên mới có chuyện như thế”

Tại nhà nạn nhân, bà Lê Thị Ngọc Bích (SN 1964. mẹ chị Hoa) nghẹn ngào cho biết “Trước giờ chồng tôi làm Cơ khí, tôi ở nhà nội trợ, có khi nào gây gổ với ai. Khi nghe tin, gia đình tôi vô cùng bàng hoàng. Hoa được đưa đến bệnh viện quận Bình Tân cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nghiêm trọng, Hoa được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM).

Mấy ngày nay, cả nhà tôi không ai ngủ được vì lo lắng. Tôi có ba người con, Hoa là con gái út nên được cả nhà cưng chiều. Trước giở, Hoa cũng ngoan hiền, không có xích mích gì với ai. Chỉ có người yêu cũ của Hoa hay nhắn tin, gọi điện đe dọa. Nguyên nhân cũng vì Hoa có người yêu mới. Tôi cũng đã báo chi tiết này lên Cơ quan Công an. Hiện con tôi đã qua cơn nguy kịch, nhưng tinh thần vẫn còn hoang mang lo sợ.”

   - Ảnh 3

Bà Bích (mẹ nạn nhân) chia sẻ với PV.

Bà Bích cho biết: “Tại bệnh viện, ngay sau khi tỉnh táo, Hoa kể lại mọi chuyện hôm đó. Thời điểm xảy ra sự việc, con tôi đang trên đường đi làm về. Khi đến số nhà 427 Chiến Lược, Hoa phát hiện một nam thanh niên ngồi trên xe bên kia đường. Nam thanh niên này bịt khẩu trang, che kín mặt, trên lưng đeo ba lô. Đoạn đường vắng người, Hoa lại đi một mình nên, không dám quan sát kĩ thanh niên đó. Bất ngờ, hắn nổ máy đuổi theo Hoa.

Con gái tôi chưa kịp chạy, hắn áp sát xe, lấy a xit tạt lên người con bé. Hoa cảm thấy nóng rát trên mặt, thất thanh hét lên một tiếng rồi ngã xuống đường. Sau đó, nhiêu người ào tới đem con tôi vào bể nước. Hoa cũng khẳng đinh, ngoài người yêu cũ, con bé đều được mọi người yêu quý”.

Sự trả thù đê hèn của người yêu cũ?

Chia sẻ về nguyên nhân xảy ra sự việc, bà Bích trầm ngâm cho biết “Hoa không trông thấy rõ mặt kẻ ra tay. Bởi vậy, không ai dám khẳng định điều gì. Tuy nhiên, tôi khẳng định lại, trước giờ Hoa chỉ có “thù oán” với người yêu cũ. Hai đứa chia tay đã lâu, nhưng người này hay quấy rầy cuộc sống của con bé. Tôi cũng nhiều lần dặn con gái cẩn thận, tuy nhiên sự việc vẫn xảy ra.

Cách đây hơn một năm, Hoa đi làm tại một xưởng sản xuất giấy. Tại đây, Hoa được con trai ông chủ thương mến. Sau đó, hai đứa bắt đầu tìm hiểu, hẹn hò. Hoa cũng dẫn bạn trai về nhà giới thiệu. Con bé nói anh ta tên Dân (chưa rõ lai lịch),con ông chủ. Gia đình tôi cũng thấy vui mừng vì Hoa kiếm được bạn trai như thế”.

“Đến khoảng tháng 11/2014, Dân đến nhà tôi, gặp Hoa để nói lời chia tay. Dân nói rằng, do dáng người Hoa quá nhỏ con, cha mẹ Dân không đồng ý chuyện tình cảm này. Con gái tôi tủi thân, khóc rất nhiều. Sau đó, được sự động viên của gia đình, Hoa nghỉ việc, xin đi nơi khác làm. Một thời gian sau, tại chỗ làm mới, Hoa có người yêu mới. Lúc này, Dân quay sang nhắn tin, gọi điện đe dọa con gái tôi. Dân nói, nếu Hoa có người yêu mới, nó sẽ không tha cho cả hai. Để thoát khỏi sự đeo bám này, Hoa liên tục đổi sim điện thoại. Nhưng không hiểu sao Dân vẫn biết số, gọi đến đe dọa. Nhiều lần Dân tụ tập nhiều người đến nhà tôi tìm Hoa, con bé phải trốn biệt trong nhà” bà Bích bức xúc nói.

Theo lời bà Bích, thời gian trước Tết, người yêu mới của Hoa liên tục bị hành hung. Lần thứ nhất, Dân cầm cây tìm đến chỗ chị Hoa làm để “xử” tình địch. Tuy nhiên, do chỉ có một mình, Dân bị bạn bè của Hoa đuổi đi. Nhưng chỉ vài ngày sau đó, bạn trai Hoa bị một số đối tượng giang hồ dùng hung khí chém, rất may không nguy kịch. Chưa hết, lần thứ ba, người bạn trai “xấu số” này lại bị tạt axit vào người, phải nhập viện điều trị.

Nhiều lần bị hành hung khiến bạn trai Hoa vô cùng sợ hãi. Tuy nhiên, cả hai vẫn yêu nhau mặn nồng. Gia đình chị Hoa nghe tin cũng chỉ biết dặn dò con gái cẩn thận. Ngoài ra, mỗi lần chị Hoa đi làm về đều cho biết, có người đang theo dõi mình.

“Có lần, Dân kéo trước nhà tôi cả chục người, mình đầy xăm trổ. Hoa phải chạy lên gác né tránh, dặn tôi không cho Dân vào nhà. Vợ chồng tôi khuyên bảo mãi Dân mới chịu bỏ về. Chồng tôi thấy nguy hiểm quá nên nói Hoa nghỉ việc, ở nhà. Tuy nhiên, thấy hoàn cảnh gia đình khó khăn, Hoa không đồng ý. Với lại, Hoa nói “không lẽ ba mẹ phải giấu con cả đời ở trong nhà”.

Vợ chồng tôi nghe vậy cũng chỉ biết cầu trời, mong cho con bé không gặp nạn. Mấy tháng nay không thấy chuyện gì xảy ra tôi cũng yên tâm. Không ngờ cuối cùng Hoa cũng không tránh khỏi ki kịch”, bà Bích đau buồn cho biết.

Tiếp lời vợ, ông Lưu Thiên Bảo (sn 1963) đầy mệt mỏi cho biết “Tôi thức trắng hơn hai đêm nay vì lo lắng. Hiện nay, Hoa đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên cơ thể có khả năng cao sẽ bị biến dạng. Nhất là phần mắt bị sưng húp, có nguy cơ không thấy đường. Gia đình tôi đã trình bày mọi việc với Cơ quan Công an để truy bắt hung thủ.

Ngoài sức khỏe của con gái, mong muốn bức thiết của gia đình tôi lúc này là kẻ gây án bị bắt. Ngày nào sự việc chưa được làm rõ, gia đình tôi còn thấy bất an. Từ hôm xảy ra sự việc đến nay, bạn trai Hoa phải nghỉ việc vì lo sợ. Gia đình tôi cũng không khá hơn, cửa nhà lúc nào cũng phải đóng chặt vì sợ bị trả thù.”

Đang điều tra, truy xét sự việc

Trao đổi với PV, một cán bộ Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh cho biết “Ngay sau khi nhận được tin báo từ công an phường Tân Tạo, chúng tôi đã tiến hành điều tra vụ việc. Do sự việc xảy ra ở đoạn đường vắng người khiến công tác điều tra vô cùng khó khăn. Thông tin mới nhất về vụ án sẽ được thông báo đến báo chí trong thời gian sớm nhất”.

Hạng Võ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý