Cơ hội mua sắm tiết kiệm cho mẹ tại Lazada trong ngày 11.11

mesu mesu @mesu

Cơ hội mua sắm tiết kiệm cho mẹ tại Lazada trong ngày 11.11

Từ 11/11/2014, “Cách mạng mua sắm trực tuyến” tổ chức bởi Lazada sẽ bắt đầu với hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn dành cho hơn 5000 sản phẩm. Cơ hội mua sắm tiết kiệm tưng bừng nhất trong năm, các mẹ đã sẵn sàng chưa?

10/11/2014 09:14 AM
37,171

Cứ mỗi dịp cuối năm, niềm vui mua sắm của các chị em phụ nữ lại được “hợp thức hóa” với danh sách dài dằng dặc những thứ cần sửa sang để đón chào năm mới. Lúc này, vai trò của mẹ, của vợ lại rõ ràng hơn hết khi quyết định những thứ cần mua, đánh dấu sự thay đổi tích cực, hay cũng chính là sự thành công trong cuộc sống với kế hoạch tân trang và làm mới ngôi nhà thân yêu của mình.

Tuy nhiên, bên cạnh những niềm vui, áp lực trong chi tiêu cũng khiến các mẹ không khỏi đau đầu khi phải sắm sửa hàng loạt những thứ cần thiết trong gia đình. Từ những mặt hàng nhỏ nhất trong gian bếp, cho đến những vật dụng điện tử hiện đại đặt tại phòng khách. Đau đầu hơn cả chính là tìm ra sự lựa chọn tốt nhất, giá cả hợp lí nhất giữa cơn bão thông tin, sao cho đảm bảo được “uy tín” của mẹ.


 
Sắm ngay đồ dùng nhà bếp giá rẻ tại Lazada

Với bài toán này, Lazada – một trong những kênh thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, chính là chứng nhận tin dùng cho “thương hiệu của mẹ”. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu mua sắm, cũng như cung cấp cho mẹ những lựa chọn tối ưu nhất, bắt đầu từ 11/11 – 12/11 Lazada sẽ thực hiện chiến dịch “Cách mạng mua sắm trực tuyến với hàng loạt các chương trình khuyến mãi tuyệt vời và hứa hẹn sẽ làm hài lòng “gói chi tiêu” hợp lý của các mẹ. 

Các khách hàng có thể tự do lựa chọn với hơn 5000 sản phẩm giá sốc. Đặc biệt, các mặt hàng điện tử và đồng hồ còn được áp dụng giảm thêm 11% so với giá đã khuyến mãi hiện thời.

Các đồ dùng gia đình giảm giá cực tốt

Ngoài ra, các thương hiệu thời trang quốc tế cũng như thương hiệu của Lazada sẽ được giảm giá lên đến 50%. Các mẹ còn có cơ hội nhận được hơn 300 voucher với tổng giá trị lên đến 250.000.000VNĐ áp dụng cho tất cả các sản phẩm được bán tại Lazada, cùng nhiều món quà giá trị khác đến từ các nhãn hàng nổi tiếng.

Các sản phẩm giá tốt cho bé yêu mà mẹ không nên bỏ lỡ

Áp dụng giải pháp chi tiêu hữu hiệu sẽ là điểm cộng cho mẹ trong mùa mua sắm cuối năm. Số lượng sản phẩm có hạn, do đó, các mẹ hãy thôi chần chừ, nhanh tay viết ngay danh sách sản phẩm cần mua sắm, để cùng Lazada hoàn thành bài toán chi tiêu một cách xuất sắc nhất nhé. Nhanh tay truy cập ngay tại đây để biết thêm nhiều ưu đãi từ chương trình.

Một mùa mua sắm náo nhiệt và thảnh thơi nhất từ trước đến nay với “Cách mạng mua sắm trực tuyến Lazada”, kéo dài xuyên suốt một tháng, từ ngày 11/11/2014 – 12/12/2014 là sự kiện nổi bật nhất năm 2014 tại Lazada mà các mẹ tuyệt đối không nên bỏ lỡ để tậu về cho mình những sản phẩm với mức giá rẻ và vô vàn các món quà tặng kèm thú vị khác từ mỹ phẩm, đồng hồ, phụ kiện thời trang,v.v…cho đến các giải thưởng giá trị khác. Nhanh tay đi chợ online và sắm hàng giá tốt khuyến mãi tại đây.

Cuộc cách mạng mua sắm trực tuyến của Lazada bắt đầu từ 11/11/2014 đến 12/12/2014. Chương trình kéo dài trong 1 tháng với nhiều ưu đãi, hoạt động vô cùng thú vị tại Lazada. Đồng thời, đây là sự kiện lớn nhất năm mà khách hàng không nên bỏ lỡ. Bên cạnh đó, đồng hành cùng chương trình là các nhà tài trợ chính như: Luminarc, Robert Bosch Vietnam, Huggies, Citibank, Sacombank, VN Post, Vichy, ZA, Bach Khoa Computer và một số nhà tài trợ khác: Goldsun, Omron, Line, MasterCard, Eximbank, Viettel, HSBC, Instax…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý