Cơ hội nào cho Nguyễn Thị Loan tại Hoa hậu Thế giới 2014?

msstit msstit @msstit

Cơ hội nào cho Nguyễn Thị Loan tại Hoa hậu Thế giới 2014?

So với các đại diện Việt Nam từng đi thi Miss World, Nguyễn Thị Loan không có gì nổi trội. Nhưng có thể cô sẽ không phải ra về tay trắng.

11/09/2014 01:03 PM
13,933

 

Chấm điểm nhan sắc Á hậu
Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, rất nhiều nhà báo "đòi" Nguyễn Thị Loan phải là Hoa hậu. Nhưng đại diện BTC Dương Phương Vinh lý giải đầy ẩn ý, có những người đẹp phải vào phòng đo nhân trắc học mới biết có "trong ngọc trắng ngà" hay không. Nguyễn Thị Loan sau đó cô lọt Top 5 và  giải thưởng phụ Hoa hậu Biển

nguyễn thị Loan

Nguyễn Thị Loan cao 176cm, số đo ba vòng là 90-63-93. Tuy chỉ số cơ thể khá lý tưởng nhưng vóc dáng thực của Á hậu ngoài đời lại không được nóng bỏng, quyến rũ. Thân hình của cô bị thô cứng, khung xương to, vai rộng, cổ ngắn, bắp tay to và lưng hơi gù. Đó là những "di chứng" do nhiều năm tập luyện bóng chuyền trong đội nhà nghề. Những nhược điểm này khiến cho Á hậu nhìn khỏe khoắn nhưng thiếu sự mềm mại, thanh thoát - điều cần thiết của một hoa hậu.

Bù lại, Nguyễn Thị Loan có một gương mặt đẹp phúc hậu, đôi mắt cương nghị, sống mũi thẳng, hàm răng đều tắp, nụ cười sang trọng, làn da nâu giòn (đáng tiếc là cô vừa đi tắm trắng). Vẻ đẹp đậm chất phương Đông này vốn được các giám khảo phương Tây ưa chuộng và rất có thể sẽ lọt vào tầm chú ý của truyền thông và các nhà cái tại sân chơi Hoa hậu Thế giới.

nguyễn thị Loan

Tuy nhiên, điều quan trọng để một người đẹp nổi bật lên giữa rừng nhan sắc từ khắp năm châu đổ về không phải vì cô ấy sở hữu những nét đẹp hoàn hảo nhất mà vì cô ấy luôn thể hiện rằng cô ấy là người đẹp nhất. Thần thái của một người đẹp quyết định việc cô ấy có thể tỏa sáng hay không. Điều này thì công chúng chưa thấy được ở Nguyễn Thị Loan. Trong các event, Nguyễn Thị Loan còn hay e dè, phong thái không tự tin. Gu thẩm mỹ chưa tốt và phong cách thời trang quê mùa khiến cô luôn bị lu mờ giữa bữa tiệc của các người đẹp.

Lỗi trang điểm, ăn mặc và làm tóc có lẽ là nhược điểm lớn và lâu dài của Nguyễn Thị Loan. Kể từ khi đăng quang đến nay, chưa một lần Á hậu xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo. Nếu không phải là trang phục xuềnh xoàng thì sẽ là kiểu tóc già như U40 hay lối trang điểm tô vẽ, thiếu sang trọng. Cũng dễ hiểu vì người đẹp là sinh viên, cuộc sống gia đình ở Thái Bình rất bình thường, lại không có đại gia chống lưng. Cô tự lo cho cuộc sống của mình bằng việc mở một quán ốc tại Tràng Tiền mang tên Ốc Bông Hậu và hoạt động thời trang khi có sự kiện. Do đó, nhiều người tin rằng nếu được đầu tư thích đáng, Nguyễn Thị Loan sẽ có sự đột phá về ngoại hình với sự chăm sóc của các chuyên gia trang điểm, làm tóc, stylist hàng đầu.

nguyễn thị Loan

nguyễn thị Loan

Nguyễn Thị Loan thường xuyên mắc lỗi về kiểu tóc, khi bới cao già cỗi quê mùa, khi lại ép thẳng đơ khô cứng

Một lợi thế khác của người đẹp  tại Hoa hậu Thế giới là thành tích hoạt động xã hội, hoạt động thiện nguyện của cô khá nổi bật. Không chỉ là các chuyến đi từ nguyện dày đặc, cô còn là đại sứ của chương trình hiến máu nhân đạo, gây quỹ hàng trăm nghìn đơn vị máu cho Bệnh viện Huyết học truyền máu trung ương. Nếu làm hồ sơ cẩn thẩn cho các hoạt động này, Nguyễn Thị Loan có cơ hội cao ở hạng mục phụ là Hoa hậu Thân thiện, danh hiệu sẽ đưa thẳng cô vào bán kết.

nguyễn thị Loan

Các hoạt động xã hội có ý nghĩa cho cộng đồng của Nguyễn Thị Loan là cơ hội để cô giành ngôi vị Hoa hậu Thân thiện

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa tổ chức Hoa hậu Thế giới và Việt Nam đã bắt đầu nồng ấm trở lại với chương trình truyền hình thực tế Miss World Vietnam 2014 sau nhiều năm lạnh nhạt vì sự cố tổ chức hút tại Việt Nam năm 2011. Điều này sẽ là lợi thế với Nguyễn Thị Loan khi bà chủ của Miss World dành cho Việt Nam một sự quan tâm.

Mách nước cho Nguyễn Thị Loan

Trên các diễn đàn sắc đẹp trong nước, không ít người hâm mộ là chuyên gia làm đẹp đã chia sẻ các cách cho Nguyễn Thị Loan để cô hoàn thiện hơn. Ngoài việc sẽ tập thể hình chuyên sâu với huấn luyện viên, theo họ, Nguyễn Thị Loan cần thay đổi trước hết ở kiểu tóc và trang điểm. Với gương mặt tròn và trán hẹp hai bên, Á hậu nên để mái tóc dài tự nhiên  rẽ ngôi lệch có cắt tỉa nhẹ để ôm hờ lấy hai đường má. Cũng có thể uốn lọn nhẹ nhàng phía đuôi tạo các lọn tóc bồng bềnh lãng mạn thanh thoát nhưng tuyệt đối không nên uốn sấy cầu kỳ.

nguyễn thị Loan

nguyễn thị Loan

Nguyễn Thị Loan nên phát huy phong cách trang điểm và làm tóc kiểu này

Về trang điểm, Loan nên chọn phong cách trang điểm trong suốt đang là trào lưu của sàn diễn thời trang phương Tây. Cách trang điểm này nhấn mạnh vào lớp da trong suốt mịn màng tự nhiên, nhấn mày đậm theo đường nét vốn có, kẻ mắt nhạt, không dùng nhiều phấn mắt và tô son môi đậm với các gam màu ấm. Xu hướng trang điểm này cũng khá phù hợp với Nguyễn Thị Loan bởi cô đã có sẵn những đường nét đẹp, nhất là đôi mắt không nên kẻ vẽ đậm làm mất sự biểu cảm và khiến cô già đi vài tuổi.

Về trang phục, Loan nên chọn những bộ đầm quyến rũ, cut-out gợi cảm, cổ yếm hay quây ngang. Tuyệt đối không nên chọn những chiếc đầm có phần cổ vai rườm rà vì chúng sẽ làm lộ ra cổ ngắn vai đầy của cô. 

Người hâm mộ cũng động viên rằng, Loan đẹp và thông minh nên cô hãy cứ mạnh dạn và tự tin hơn để thể hiện mình tốt nhất tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý