Cơ hội 'ngàn năm có một' cho mọi nhà đầu tư

ban ban @ban

Cơ hội 'ngàn năm có một' cho mọi nhà đầu tư

Với những dự án cực kỳ hấp dẫn, thị trường bất động sản Nha Trang cuối 2015 sẽ mở ra một con đường rải đầy những cơ hội vàng cho bất kỳ ai có nhu cầu an cư và đầu tư.

28/11/2015 07:24 AM
245

Tăng nhiệt thị trường bất động sản Nha Trang cuối 2015

Nha Trang là thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam, là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Tại đây, bất động sản nghỉ dưỡng đang trên đà tăng trưởng rõ rệt qua 3 quý trong năm 2015. Dòng tiền từ khắp nơi trong cả nước đang đổ mạnh mẽ vào Nha Trang. Các nhà đầu tư đến Nha Trang ráo riết săn tìm cơ hội để sở hữu các bất động sản ở các vị trí đẹp, giá .tốt và có tính thanh khoản cao.

Giao dịch căn hộ nghỉ dưỡng đang diễn ra sôi động và tăng trưởng, dẫn đầu trong phân khúc thị trường bất động sản du lịch. Đặc biệt, người dân tại phố biển Nha Trang đang có cơ hội tiếp cận rất nhiều dự án bất động sản tốt, dễ sở hữu trong tầm tay, từ căn hộ view biển, view sông, đến đất nền dự án tại các vị trí trọng điểm.

Nhiều dự án đang tạo “sóng lớn” tại phố biển Nha Trang

Phần lớn các dự án đang được triển khai trong quý IV/2015 đều được đánh giá là sẽ trở thành những “đầu tàu” trong từng phân khúc cụ thể. Bởi những dự án này đều nằm ở những vị trí cực kỳ đắc địa, có mức giá cực kỳ tốt, và có khả năng tạo nên những luồng sinh khí mới mẻ cho diện mạo của phố biển Nha Trang.

Về phân khúc đất nền ở phía Tây thành phố, có thể kể đến dự án khu đô thị Phúc Khánh 1, nằm trên trục Cầu Lùng – Cao Bá Quát, con đường 60m rộng nhất Nha Trang, nối liền thành phố với các tỉnh phía Nam và cao nguyên. Đây là khu đô thị xanh danh tiếng nhất phố biển, phù hợp với mọi nhu cầu an cư và đầu tư.

san-bay-nha-trang-xahoi.com.vn-1447131654

Về phân khúc khu trung tâm thương mại tài chính, phải kể đến dự án sân bay Nha Trang đã được quy hoạch chi tiết (1/500), một dự án có thể ví như một Phú Mỹ Hưng tại phố biển, dự án hầu như ai cũng đợi trông suốt trong gần mười năm qua. Đây sẽ là điểm nhấn cho khu vực trung tâm phố biển Nha Trang.

Về phân khúc căn hộ và biệt thự view biển cao cấp, ở phía Bắc thành phố, đang hình thành nên một quần thể căn hộ nghỉ dưỡng mang tên Royal Marina, nằm ở vị trí tuyệt đẹp có thể nhìn bao quát cả đường bờ biển và thành phố Nha trang. Đặc biệt hơn, tại nơi đây, một bến du thuyền tầm cỡ quốc tế đang được hình thành – đây là bến du thuyền đầu tiên ở Việt Nam.

royal-marina-center-xahoi.com.vn-1447131654

villa-riviera-xahoi.com.vn-1447131654

Chưa hết, nằm ở trung điểm sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang là dự án villa & condotel đẳng cấp quốc tế với tên gọi Riviera. Đây là nơi nghỉ dưỡng cao cấp không thể tuyệt vời hơn cho những ai đang chọn lựa một cuộc sống thật sự chất lượng và vương giả.

Rồi ở phía Nam thành phố, dự án khu đô thị Mipeco cũng đang được hình thành, nằm kề bên biển, mang tầm vóc hiện đại và văn minh, hứa hẹn sẽ mang đến một sức sống mãnh liệt mới cho phố biển xinh đẹp.

Với những dự án cực kỳ hấp dẫn như thế, thị trường bất động sản Nha Trang cuối 2015 sẽ có những đợt sóng cả, đầy sôi sục và mãnh liệt, mở ra một con đường rải đầy những cơ hội vàng cho bất kỳ ai có nhu cầu an cư và đầu tư.

Cơ hội “ngàn năm có một” cho mọi nhà đầu tư

Bất kỳ ai được tận mắt chiêm ngưỡng các dự án này đều sẽ cảm thấy “nức lòng” và nhìn ra ngay một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để trở thành chủ nhân của chúng ngay lập tức. Và đây quả là cơ hội “ngàn năm có một,” vì hiếm khi nào vào cùng một thời điệm lại thấy xuất rất nhiều dự án “đình đám” và cực kỳ tuyệt vời như thế.

ben-du-thuyen-quoc-te-xahoi.com.vn-1447131654

Và để giới thiệu những cơ hội có một không hai này đến toàn dân phố biển và đến các nhà đầu tư khắp cả nước, Sàn Bất động sản Cát Lợi (Catloi Real) sẽ tổ chức một sự kiện long trọng, có thể ví như một “đại hội quần hùng,” quy tụ phần lớn các chuyên gia và nhà đầu tư khắp ba miền đất nước về với phố biển để giao lưu kết nối và cùng chia sẻ cơ hội đầu tư tốt nhất giai đoạn cuối 2015 đến ít nhất 5 năm tới.

Tại sự kiện long trọng này, các nhà đầu tư ba miền sẽ được nghe giới thiệu về tiềm năng phát triển du lịch và bất động sản của Nha Trang, được nghe công bố về từng dự án cụ thể có khả năng giúp sinh lời cao cho bất kỳ nhà đầu tư nào. Và sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 8h00 – 11h00 ngày 15.11.2015 tại Khách sạn YASAKA – 18 Trần Phú, Tp. Nha Trang.

Để nhận vé mời tham dự sự kiện, xin Anh/Chị vui lòng liên hệ:

Sàn Bất Động sản Cát Lợi

217 Thống Nhất – Nha Trang

Phòng Kinh doanh Dự án: 058.656.5555.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý