Cơ hội sắm đồ dùng gia đình với giá cực rẻ

mesu mesu @mesu

Cơ hội sắm đồ dùng gia đình với giá cực rẻ

Tháng 9 này, Lazada đem đến cho bạn cơ hội để làm phong phú gian bếp gia đình với những món đồ dùng có giá cực kì hấp dẫn, mà bạn không thể nào bỏ qua.

17/09/2014 09:50 AM
551,780

Bộ nồi thủy tinh Luminarc LR2040

Với bộ nồi thủy tinh Luminarc LR2040 gồm 3 nồi có dung tích khác nhau, bạn có thể thoải mái chế biến và nấu các món ăn ưa thích cho cả gia đình. Thiết kế sang trọng với chất liệu thủy tinh cao cấp màu hổ phách, bảo đảm độ an toàn khi sử dụng, mang tính thẩm mỹ cao và giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong ngay khi nấu nướng, Luminarc LR2040 sẽ là người đồng hành lý tưởng cho những bữa ăn hấp dẫn của gia đình.

http://static-02.lazada.vn/p/luminarc-2212-17306-1-zoom.jpg

Bên cạnh đó, với chất liệu dễ chùi rửa, mang tính an toàn cao, việc vệ sinh nồi sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết ngay cả khi chế biến thực phẩm chứa dầu mỡ, giúp bạn tiết kiệm thời gian cọ rửa mỗi ngày. 

Bộ đồ dùng bàn ăn White Essence Luminarc J4852

Bộ đồ dùng bàn ăn White Essence Luminarc J4852 mang màu trắng tinh tế, thanh lịch sẽ là vật dụng không thể thiếu trên bàn ăn của mỗi gia đình. Với chất liệu thủy tinh chống bám bụi và chịu va đập tốt, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Luminarc J4852 cho những bữa ăn hấp dẫn hằng ngày.

http://static-02.lazada.vn/p/luminarc-8904-416821-1-zoom.jpg

Luminarc J4852

Bên cạnh khả năng tô điểm cho những món ăn trở nên hấp dẫn hơn, sản phẩm còn có thể dùng được trong lò vi sóng cũng như máy rửa chén bát, mang lại hiệu quả sử dụng tiện lợi cho các bà nội trợ.

Bộ nồi chảo Supor T0305

Bộ nồi chảo Supor T0305 được sản xuất theo công nghệ Châu Âu tiên tiến với thiết kế dành riêng để chuẩn bị thức ăn cho bé yêu của bạn.

Sử dụng chất liệu hợp kim nhôm oxy hóa cao cấp, bộ sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn cho sức khỏe và có khả năng thu nhiệt cực tốt, các bà mẹ có thể yên tâm nấu cháo, khuấy bột, hâm sữa và chế biến thức ăn cho bé với bộ nồi chảo tiện dụng này.

http://static-01.lazada.vn/p/supor-1817-6894-1-zoom.jpg

Bên cạnh đó, nồi Supor T0305 còn được thiết kế với nắp đậy kín bằng kính trong suốt, cho phép bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong khi nấu, giúp giữ hơi nóng tốt và hương vị thực phẩm lâu dài.

Ngoài ra, hãy nhanh tay truy cập Lazada.vn để chọn ngay cho mình món đồ dùng nhà bếp như máy ép trái cây, lò nướng, bếp điện từ,… Hơn nữa, Lazada còn cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến như: thanh toán khi nhận hàng hay qua thẻ ngân hàng, giao hàng miễn phí cũng như đổi trả hàng miễn phí trong 30 ngày.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý