Cơ hội thay đổi ngoại hình dành cho giới trẻ

mesu mesu @mesu

Cơ hội thay đổi ngoại hình dành cho giới trẻ

Với The New Me, bạn có cơ hội thay đổi ngoại hình để trở thành hotboy hay hotgirl.

11/09/2014 12:09 PM
1,188

Đây là chương trình dựa trên sự thay đổi vẻ đẹp bên ngoài do Thẩm mỹ Xuân Trường thực hiện. Một diện mạo mới sẽ giúp bạn tự tin hơn với cuộc sống mới. Nhiều ngôi sao Hàn Quốc cũng đã thay đổi cuộc sống và sự nghiệp của mình nhờ thay đổi ngoại hình.

Tuỳ theo từng trường hợp, cấu trúc gương mặt, các chuyên gia sẽ chỉ định cách tạo hình phù hợp.

Với mắt: nếu mắt một mí, mí lót hoặc 2 mí không đều nhau, mí chùng, sụp mí, bạn có thể chọn phẫu thuật cắt mí hoặc nhấn mí (không phẫu thuật) để khắc phục. Cắt mí mắt có thể áp dụng cho tất cả các trường hợp trên, còn nhấn mí áp dụng đối với mắt một mí hoặc mí lót.

Gõ caption vào đây

Lee Min Hoo - sao Hàn toả sáng nhờ diễn xuất và ngoại hình đẹp.

Với sống mũi: bạn có thể điều chỉnh để có dáng S line cao thanh tú giúp nâng các đường nét khác trên gương mặt. Sử dụng sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân tạo dáng mũi S line giúp khuôn mặt có vẻ đẹp thanh tú và sắc nét. Ngoài ra, nếu e ngại phẫu thuật bạn có thể chọn phương pháp cấy mỡ tự thân hoặc sử dụng chất làm đầy để nâng mũi.

Về miệng, môi: bờ môi gợi cảm sẽ giúp gương mặt quyến rũ và gợi cảm hơn. Điều này có thể giải thích cho việc rất nhiều thiếu nữ sẵn sàng thực hiện dịch vụ tạo môi cười hoặc khoé môi quyến rũ. Khắc phục nụ cười hở lợi cũng là điều nên làm nếu muốn có nụ cười duyên dáng và hơn với trường hợp bị khiếm khuyết hở lợi do bẩm sinh.

Cằm: là bộ phận quan trọng giúp cho tổng thể khuôn mặt được hài hoà cân đối và là yếu tố quyết định gương mặt V line. Với trường hợp xương hàm bành to, bạn có thể thực hiện phẫu thuật chỉnh hình hoặc đặt cằm nhân tạo để có khuôn cằm thon gọn và đầy đặn. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện cấy mỡ, tiêm chất làm đầy với trường hợp cằm ngắn, cằm lẹm.

Gõ caption vào đây

Một khách hàng tham gia chương trình "The New Me" tại Thẩm mỹ Xuân Trường.

Cấy mỡ: đây là một thao tác quan trọng với khuôn mặt xương, góc cạnh. Chỉ với việc cấy mỡ ở một vài vị trí như vùng trán, hốc mắt, hốc mũi… sẽ giúp tạo khuôn mặt V line.

Làn da: Sau khi làm đẹp các đường nét toàn diện, vấn đề cần quan tâm là làn da. Dù với phụ nữ hay nam giới, làn da vẫn đặc biệt quan trọng. Các phương pháp làm đẹp da được áp dụng cho cả nam và nữ tuỳ theo tình trạng và tính chất da. Các liệu trình điều trị mụn, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, nám, tàn nhang sẽ được thực hiện để cho làn da sáng mịn hơn. Đặc biệt, liệu trình trẻ hoá da chuyên biệt Diamond tại Thẩm mỹ Xuân Trường sẽ giúp hồi sinh làn da với việc tái tạo sâu 3 lớp tế bào cho da trắng sáng, mịn màng rạng rỡ, chống lại các dấu hiệu lão hoá. Liệu trình "Mãi mãi tuổi 30" sẽ là lựa chọn đặc biệt riêng cho phụ nữ bước qua lứa tuổi 25 để có l��n da mềm mịn và hồng hào.

Về thân hình, phụ nữ đặc biệt quan trọng vòng ngực và eo. Các chuyên gia có thể nâng ngực và giảm mỡ để hoàn thiện “vũ khí” của phụ nữ. Giảm mỡ giúp vóc dáng cân đối và quyến rũ hơn. Đặc biệt, nếu e ngại phẫu thuật hoặc tình trạng chảy nhão, sần da cam, bạn có thể lựa chọn công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật BodyTite để giảm mỡ thừa và làm săn chắc da nhẹ nhàng.

Phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình là điều bạn có thể làm, tuy nhiên, phải dựa trên nhiều yếu tố để đảm bảo thay đổi như mong muốn. Bạn phải đảm bảo về tài chính để lựa chọn những dịch vụ chất lượng cao cấp, phải đảm bảo về sức khoẻ cho các cuộc phẫu thuật, tâm lý thoải mái, sẵn sàng thay đổi và lối sống khoa học sau thẩm mỹ để duy trì kết quả.

Gõ caption vào đây

 “Gái quê” Lê Phương lột xác tại Thẩm mỹ Xuân Trường.

Trong tháng 9 này, Thẩm mỹ Xuân Trường triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt để khách hàng có thể làm đẹp tất cả các dịch vụ với chi phí hợp lý, cụ thể:

Giảm 10% chi phí dịch vụ thẩm mỹ: giảm mỡ, căng da Art Lift, tiêm chất làm đầy, xóa nhăn botox, nâng ngực.

Giảm 20% dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ: bấm mí, trị hôi nách, nâng mũi, thẩm mỹ tầng sinh môn.

Giảm 30% cả liệu trình: trị nám, tàn nhang, trị mụn, triệt lông, xóa xăm.

Giảm 50% dịch vụ chăm sóc da (áp dụng khi mua gói 5 lần trở lên).

Khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Thông tin liên hệ: Thẩm mỹ Xuân Trường

12 Kỳ Đồng, quận 3, TP HCM và chi nhánh các tỉnh.
Điện thoại: 08. 3935.1188 – 08.38322.452. Hotline: 0942.1234.43
Website:www.thammyxuantruong.com
Facebook:www.facebook.com/tmvxuantruong
Email:tuvan@thammyxuantruong.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý