Cơ hội vàng du học hè 2013 cùng Trung tâm Tư vấn Du học ILA

mesu mesu @mesu

Cơ hội vàng du học hè 2013 cùng Trung tâm Tư vấn Du học ILA

Trải nghiệm cuộc sống như một công dân toàn cầu, giao tiếp tiếng Anh 24/7, trao đổi văn hoá với bạn bè quốc tế là những gì mà chương trình du học hè 2013 của ILA cam kết sẽ mang lại.

22/01/2013 09:09 AM
15,023
Đón chào năm mới 2013, ILA Viet nam cho ra mắt chương trình du học hè với các tiêu chí “Khám phá văn hóa, nói tiếng Anh 24/7, trải nghiệm du học” nhằm giúp các em có cơ hội hoà nhập vào môi trường quốc tế, nâng cao khả năng tiếng Anh, tạo tính tự lập và tự tin giao lưu với bạn bè năm châu, chuẩn bị tinh thần trở thành “một công dân toàn cầu” trước xu thế hội nhập của thế giới ngày nay , tìm hiểu để thích nghi với sinh hoạt và môi trường học tập nước ngoài cho tương lai.


Đến với khoá du học hè này, các em sẽ có cơ hội đặt chân đến và tận mắt khám phá nhiều điều mới mẻ trong suốt hành trình cùng ILA. Từ việc khám phá văn hoá, xã hội, lịch sử, lối sống, phong cách học tập và làm việc tại nước bản địa, các em còn được thoả sức thưởng lãm những danh lam thắng cảnh mang tính văn hoá và lịch sử được nhắc nhiều qua truyền hình, sách báo như tượng Nữ thần Tự Do, kinh đô điện ảnh Hollywood (Mỹ), nhà hát Con sò Sydney (Úc), tháp đồng hồ Big Ben (Anh), tháp truyền hình Toronto (Canada), tham quan đảo Sentosa (Singapore),…và nhiều điểm đến hấp dẫn khác ở các quốc gia khác.



Điều quan trọng là, với cơ hội trải nghiệm thực tế tuyệt vời này, các em sẽ tự mình thấy được sự tiến bộ từng ngày qua việc gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ với cộng đồng học sinh bản địa và quốc tế trong môi trường Anh ngữ 100% Ngoài ra, thời gian học tập và sinh hoạt hợp lý cũng giúp các em thoải mái vừa học vừa chơi, hướng đến phát triển tinh thần lành mạnh, và dễ dàng hội nhập phong cách sống của một công dân toàn cầu.



Có thể nói, du học hè cùng ILA không chỉ mang lại cho các em thêm nhiều kiến thức mới mẻ về văn hoá, xã hội mà đây còn là cơ hội quý giá cho các em trải nghiệm một cuộc sống du học thú vị như thế nào. Được làm việc, học tập và sinh hoạt đội nhóm cùng bạn bè quốc tế giúp các em bước đầu có những chuẩn bị thích nghi với một môi trường học tập năng động quốc tế vốn đòi hỏi khả năng tự lập cao, phát huy khả năng tự học, khám phá bản thân và nâng cao tư duy tổ chức, giúp các em trưởng thành hơn, tự tin hơn trong các quan hệ xã hội, làm chủ cuộc sống và làm tiền đề cho du học dài hạn sau này.


Hơn thế, với chương trình du học hè ILA, các em không chỉ được học, được chơi mà còn được bảo đảm an toàn, an ninhvới các chương trình bảo hiểm do ILA và các trường nước ngoài đảm nhiệm.

Hãy lên đường du học hè cùng ILA, là bước ra thế giới, hội nhập với văn hóa toàn cầu; là cơ hội vàng hứa hẹn mang lại cho các em một mùa hè thú vị với những trải nghiệm đáng nhớ về đất nước và con người nơi các em chọn đến. Từ đó, hoài bão du học của các em sẽ sớm chắp cánh vươn xa để thành công vượt bậc trên con đường học vấn tương lai.

Nhân dịp năm mới 2013, Trung tâm Du học ILA Viet nam cho ra mắt chương trình khuyến mãi “Tặng ngay 5 triệu đồng cho 100 học sinh đăng ký đến ngày 8/2/2013” giúp học sinh có cơ hội trải nghiệm một mùa hè bổ ích, lý thú tại một trong những điểm đến hấp dẫn như: Los Angeles, Boston, New York, Florida (Mỹ), London (Anh), Hamilton (Canada), Sydney (Úc) và Singapore với các chương trình khởi hành vào tháng 6 vàtháng 7.


Liên hệ để biết thêm chi tiết:
TP.HCM: (08) 3521 8788
Hà Nội: (04) 3936 3334
Đà Nẵng: (0511) 3647 444

Vũng Tàu: (064) 3572 347
\Website: www.duhoc.ilavietnam.com
Facebook: www.facebook.com/IlaDuHoc

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý