Cò kè bán giải hoa hậu 40.000 USD: Minh Chánh lên tiếng

biettuot biettuot @biettuot

Cò kè bán giải hoa hậu 40.000 USD: Minh Chánh lên tiếng

Tôi khá bức xúc vì có hacker giả mạo tôi trên mạng và bêu riếu, lừa gạt tiền bạc với các thí sinh và khách VIP của tôi, ông Minh Chánh cho biết.

15/12/2014 08:03 PM
1,544

Gần đây, một tờ báo đăng ảnh chụp màn hình một cuộc "cò kè bớt một thêm hai" để mua danh hoa hậu, á hậu. Theo đó, người ra giá hét giá vương miện hoa hậu là 45.000 USD. Người mua là một "chân dài" nào đó có bạn trai giàu có. Giải hoa hậu được bán với giá 45.000 USD. Tuy nhiên, sau một hồi so kè, bớt đi bớt lại, nó được bán với giá 30.000 USD.

 - Ảnh 1

Ông Minh Chánh (đầu tiên từ trái sang) - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu - cho biết những tin nhắn mua bán giải trên do mình bị hack, bị "chơi".

Trong đoạn nhắn tin mua bán này, người bán đã xưng tên là Minh Chánh.

Chiều nay, ông Minh Chánh - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu - nhận mình là... nạn nhân của vụ việc này, rằng có người chơi ông, bôi xấu tên tuổi chứ ông không bán giải Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu.

Ông Minh Chánh viết một bức thư khá dài trong đó ông khẳng định bị... hack nên mới có cuộc mua bán vương miện trên.

"Tôi khá bức xúc vì có hacker giả mạo tôi trên mạng và bêu riếu, lừa gạt tiền bạc với các thí sinh và khách VIP của tôi.

"Nữ hoàng nội y" từng đoạt giải trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu do Minh Chánh tổ chức.

Thời gian qua, khá nhiều khách của tôi than phiền vì có người giả mạo tên của tôi đi lừa gạt tiền bạc của họ. Khi họ liên hệ với tôi thì đã quá muộn. Tôi rất xót cho họ.

Tôi xin nhắc lại, nếu ai nhận được những thông tin mạo danh tên tôi, người đó chắc chắn bị hacker lừa gạt", ông Minh Chánh viết.

Ông còn cho biết thêm: "Sau scandal giữa tôi và một siêu mẫu Việt Nam, tôi đã hứa với vợ tôi bỏ tánh lăng nhăng và đã ăn chay trường một năm để chuộc lỗi. Giờ, tôi là người đàn ông chỉ biết công việc và gia đình".

Quanh Minh Chánh có khá nhiều "um xùm" về việc bị tố gạ mua giải. Năm 2013, người mẫu Diễm Kyly tố cáo Minh Chánh gạ gẫm mình mua giải ở cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt 2012. Khi cuộc mua bán không thành thì theo bà Diễm Kyly, Minh Chánh quay sang nói xấu bà.

 - Ảnh 2

Một đoạn cò kè mua bán giải Hoa hậu, Á hậu mà người bán xưng là Minh Chánh được tung lên mạng.

Cũng năm ngoái, bà Chung Ngọc Nhi - Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Phu nhân người Việt cũng "tố" Minh Chánh bán giải. Trên Giáo dục Việt Nam, bà Nhi cho biết đã được Minh Chánh mời làm nhà tài trợ chính cho cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới năm 2012. Bà cũng được Minh Chánh “ưu ái” đặt vào ghế Trưởng ban giám khảo của cuộc thi nhan sắc mang tầm “quốc tế”, chỉ có vỏn vẹn… 17 thí sinh đăng ký tham dự này.

Trong cuộc gặp với phóng viên, bà Ngọc Nhi bức xúc vì mình và 8 thành viên ban giám khảo còn lại như Hà Kiều Anh, Kiều Khanh... đã bị Minh Chánh biến thành bù nhìn, làm trò hề trước mọi người. Điều bất ngờ là bà Nhi cũng được Minh Chánh “xúi giục” tham gia cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới và anh ta đã hứa hẹn cho bà đoạt giải… hoa hậu.

Bà Nhi cũng tiết lộ, chính Minh Chánh cho bà biết số tiền mà Thu Hoài phải trả cho Minh Chánh để mua giải Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới có giá là 85.000USD".

Phong Giao

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý