Cô Kim 'bảo dưỡng' siêu vòng 3 bằng dầu dừa

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cô Kim 'bảo dưỡng' siêu vòng 3 bằng dầu dừa

Để chăm chút cho vòng 3 trứ danh, Kim Kardashian chỉ tin dùng dầu dừa.

17/11/2014 10:39 AM
1,833

Kim-1-5050-1416020035.jpg

Mới đây, Kim Kardashian vô cùng táo bạo khoe vòng 3 nude trên ấn phẩm đặc biệt của tạp chí Paper.

Nổi tiếng với vòng 3 siêu khủng, Kim Kardashian từng có ý định mua bảo hiểm cho phần "tài sản" quý giá này. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn vòng 3 căng tròn, săn chắc, cô Kim cho biết cô có những bài tập riêng cho phần hông, mông và sử dụng dầu dừa mỗi ngày để da được mịn màng. 

Dầu dừa là sản phẩm làm đẹp được nhiều mỹ nhân nổi tiếng ưa chuộng. Miranda Kerr, Gwyneth Paltrow và chị em nhà Kardashian đều mê dùng dầu dừa để chăm sóc da. Trong khi cô em Kourtney coi dầu dừa là loại mặt nạ tóc tốt nhất thế giới thì cô chị Kim Kardashian chỉ tin dùng thần dược này cho vòng 3 trứ danh. 

Kim-3-6854-1416020035.jpg

Kim Kardashian dùng dầu dừa để dưỡng ẩm và chống lão hóa cho vòng 3 khủng. 

Kim Kardashian thoa dầu dừa toàn thân toàn thân mỗi ngày trước khi đi ngủ và đặc biệt lưu tâm tới khu vực hông, mông và phía sau. Đây là những khu vực da dễ bị nhăn và chảy xệ. Dầu dừa vừa dưỡng ẩm, kháng khuẩn và chống lão hóa rất hiệu quả. 

Ngoài việc chăm chút bên ngoài, cô Kim còn thường xuyên tập luyện để các nhóm cơ khu vực hông, mông, đùi được săn chắc. Các bài tập với tạ, chống đẩy và chạy bộ có tác dụng rất tốt tới phần thân dưới. Kim tập luyện 5 buổi/tuần với huấn luyện viên riêng. 

Kim-4-5274-1416020035.jpg

Làn da nâu mật ong căng bóng là một "vũ khí" giúp vòng 3 của cô nàng thêm quyến rũ. 

Một "chiêu" nữa của cô Kim để vòng 3 luôn đẹp chính là tắm nắng. Kim Kardashian tin rằng làn da rám nắng, khỏe mạnh là đẹp nhất và nó cũng giúp cô trông thon thả hơn. Người đẹp dùng giường tắm nắng thường xuyên để duy trì làn da nâu mật ong căng bóng. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý