'Cô mở to mắt ra nhìn tôi cắm cho cô nhiều cái sừng trên đầu!'

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

'Cô mở to mắt ra nhìn tôi cắm cho cô nhiều cái sừng trên đầu!'

Anh gằn lên từng chữ nói: Cô muốn ly hôn ư, đừng có mơ nhé. Tôi muốn cô phải sống cuộc sống nhục nhã, ân hận cả đời vì những lỗi lầm cô gây ra. Cô mở to mắt ra

01/07/2016 02:50 PM
1,141

Suốt thời gian yêu nhau, anh ấy từng nhiều lần gặng hỏi tôi những điều không vui của tôi trong quá khứ. Thay vì bộc bạch hết nỗi niềm với người yêu, tôi lại chọn cách im lặng. Vì tôn trọng tôi, anh đã không hỏi tiếp. Cứ ngỡ quá khứ đã ngủ yên nhưng nào ngờ sự che dậy vụng về của tôi đã đẩy hạnh phúc gia đình bên bờ vực…

Yêu tôi mấy năm và cho đến ngày cưới, anh chưa từng mảy may nghi ngờ vợ trong khoảng thời gian hẹn hò, kể cả lúc đã quyết định gắn bó cuộc đời mình với người phụ nữ ấy.

Đêm tân hôn, sau khi đã mệt mõi rã rời vì hơi men và những lời chúc tụng của bạn bè, người thân, anh thiếp đi lúc nào không biết. Nửa đêm khát nước, anh mò dậy, thật bất ngờ khi anh ấy thấy tôi mình đang ngồi đọc tin nhắn, nước mắt không ngừng chảy. Theo dõi vợ hồi lâu, anh càng bất ngờ và bực bội hơn khi thấy tôi gọi điện cho một số điện thoại nào đấy và khóc rất nhiều.

Những góc khuất trong cuộc đời tôi mà anh chưa từng biết khiến anh cảm thấy nặng lòng và bực bội. Vậy nhưng, anh vẫn giả lơ như mình chưa thấy gì, tiếp tục quay trở về giường đi ngủ.

  'Cô mở to mắt ra nhìn tôi cắm cho cô nhiều cái sừng trên đầu!' - Ảnh 1

Những ngày sau đó, tôi và anh vẫn chưa thể có đêm tân hôn trọn vẹn vì tôi viện ra đủ lý do mà anh không thể thoái thác, ép buộc vợ. Ảnh minh họa.

Những ngày sau đó, tôi và anh vẫn chưa thể có đêm tân hôn trọn vẹn vì tôi viện ra đủ lý do mà anh không thể thoái thác, ép buộc vợ. Tuy nhiên, điều khiến anh không thể chịu đựng được đó là cách tôi trốn chồng gặp gỡ người đàn ông khác chỉ sau khi cưới mấy ngày.

Những ngày sau đó, anh chọn cách im lặng và âm thầm thuê thám tử để tìm ra sự thật trần trụi về vợ mình. Thấy tôi tay trong tay với gã đàn ông lạ mặt vào khách sạn. Anh đã nhắn tin cho tôi: “Tôi biết tất cả những gì em đang làm lúc này. Vẫn còn kịp thời gian để em quay ra, rời xa cái khách sạn đáng nguyền rủa ấy”.

Nhận được tin anh khiến tôi hốt hoảng, ba chân bốn cẳng chạy một mạch về nhà, cầu xin chồng tha thứ. Nhưng sự thanh minh của tôi đều bị anh bóc trần.

Anh cũng nói rằng anh quá bất ngờ khi biết được vợ mình được gọi là “hồ ly tinh” cướp chồng người khác, khiến một người phụ nữ đáng thương một nách nuôi hai đứa con nhỏ dại…

Nhưng anh không biết được, trước khi đến với anh, tôi đã bị người đàn ông này đe dọa. Một mặt anh ta muốn tôi quay về với mình, mặt khác muốn “khủng bố” tôi không được lấy chồng nếu không anh ta sẽ tự sát. Vì thế, tôi mới gặp anh ta để giải quyết mọi ân oán trước đây.

Nhưng từ khi biết tôi là người phụ nữ không đoan chính, thiếu thật thà…, anh thất vọng đến nỗi không muốn nhìn mặt vợ. Anh dày vò tôi về cả thể xác lẫn tinh thần khiến tôi vô cùng đau khổ.

Vì muốn trả thù vợ vì đã qua mặt, lừa dối mình, anh công khai cặp kè với rất nhiều người phụ nữ khác nhau, trong đó có cả những cô gái làng chơi. Thậm chí, anh còn dẫn gái về nhà trước mắt vợ…

Anh lúc nào cũng say khướt, lúc tỉnh thì chửi rủa, xỉa xói, chì chiết vợ. Những lời mắng chửi của anh như đâm nát tim tôi, khiến tôi không thể nào ngẩng mặt lên đối diện với chồng.

Vì không chịu nổi, tôi nhiều lần van xin anh ly hôn. Nhưng anh một mực bảo không bao giờ làm thế. Anh gằn lên từng chữ nói: "Cô muốn ly hôn ư, đừng có mơ nhé. Tôi muốn cô phải sống cuộc sống nhục nhã, ân hận cả đời vì những lỗi lầm cô gây ra. Cô mở to mắt ra nhìn tôi cắm cho cô nhiều cái sừng trên đầu!".

  'Cô mở to mắt ra nhìn tôi cắm cho cô nhiều cái sừng trên đầu!' - Ảnh 2

Vợ chồng sống cùng 1 nhà mà chẳng khác gì cái bóng. Sao tôi lại phải sống khổ sở như này chứ? Ảnh minh họa.

Hiện, cuộc sống của tôi không khác gì địa ngục. Vợ chồng sống cùng 1 nhà mà chẳng khác gì cái bóng. Sao tôi lại phải sống khổ sở như này chứ? Chỉ vì sai lầm của tôi mà chồng nỡ hành hạ, trả thù tôi cay nghiệt thế này sao?

Mới cưới được 4 tháng mà tôi cứ có cảm giác chúng tôi đã sống cùng 1 nhà được 4 năm. Làm thế nào để chồng mới cưới không còn hằn học, cay nghiệt với tôi? Làm thế nào để anh chấp nhận ly hôn êm thấm nếu không còn yêu tôi nữa?

Mai Thu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý