Cô nàng 6 múi sốc nặng khi đặt chân lên chiếc cân điện tử

remember1 remember1 @remember1

Cô nàng 6 múi sốc nặng khi đặt chân lên chiếc cân điện tử

(ĐSPL)1 tín đồ của thể dục, người chỉ nặng khoảng 51 kg và tự hào về thân hình 6 múi, đã đóng sầm máy cân điện tử sau khi đọc kết luận tỷ lệ chất béo của mình

01/05/2016 01:49 PM
135

(ĐSPL) - Một tín đồ của thể dục, người chỉ nặng khoảng 51 kg và tự hào về thân hình 6 múi, đã đóng sầm máy cân điện tử sau khi đọc kết luận tỷ lệ chất béo của mình.

Claire Crowther, sống tại Wrexham, miền Bắc xứ Wales, nặng 51 kg, tập thể dục sáu lần một tuần, đã cảm thấy bị xúc phạm khi máy cân thể dục kết luận cơ thể cơ dư thừa đến 33,2% lượng mỡ.

Cô đã chia sẻ kết quả của mình trên Facebook như một lời cảnh báo cho những người khác.

Cô nàng có thân hình 6 múi sốc nặng khi đặt chân lên chiếc cân điện tử - Ảnh 1Phóng to

Kết luận của máy cân điện tử được Claire chia sẻ trên Facebook.

Claire, 32 tuổi, người cạnh tranh trong các cuộc thi thể hình với chồng là Stephen, chia sẻ một bức ảnh về kết luận của máy cân điện tử trên Facebook.

Bản kết luận đặt chất béo cơ thể của Claire ở giữa "trung bình" và "nghèo" trên các chỉ số của máy.

Mặc dù vậy, chỉ số BMI của cô 20.1 được coi là "lý tưởng", dựa trên chiều cao 4.6in 5ft và trọng lượng 7lb 8ST vì nó không đo lượng mỡ cơ thể trực tiếp.

Trước những gì hiển thị trên máy cân điện tử hoàn toàn sai lệch khi nói cô dư thừa lượng mỡ lớn trong khi cô đang sở hữu một thân hình săn chắc lý tưởng, Claire đã kêu gọi 14.500 người trên Facebook tránh xa cân điện tử.

"Tôi không bao giờ sử dụng loại cân này, nhưng hôm nay sự tò mò trỗi dậy và kết quả là tôi dư thừa đến hơn 33% lượng mỡ cơ thể."

Cô nàng có thân hình 6 múi sốc nặng khi đặt chân lên chiếc cân điện tử - Ảnh 2Phóng to

Vợ chồng Claire thường xuyên tập luyện để có thân hình lý tưởng.

"Bạn có thể cân nhắc chính mình trên một máy, và sau đó đi đến một máy cân điện tử khác trong cùng một ngày. Nó sẽ đưa ra những kết quả khác nhau".

Claire muốn chia sẻ kết quả của mình để cảnh báo những người khác không sử dụng cân vì kết quả của nó có thể ám ảnh và "dẫn đến rối loạn ăn uống nghiêm trọng", cô đăng trên Facebook.

Cả hai vợ chồng Claire đều thay đổi cơ thể của họ. Lần đầu tiên họ giản từ 90, 95kg đến một ngưỡng cân nặng lý tưởng, sau đó họ còn cố gắng tập luyện để tăng thêm cơ bắp và giảm lượng mỡ cơ thể. Họ đã đạt được một thân hình như mơ ước.

Vậy mà sua khi đứng lên chiếc cân điện tử thì Claire đã bị suy sụp hoàn toàn. Hiện giờ họ sử dụng tài khoản blog Shared Gains để chia sẻ hành trình của họ như là một cặp đôi tín đồ của thể dục và cố gắng thông tin, tư vấn giúp đỡ người khác.

Steve cho biết: "Trước đây, Claire thường xuyên cân để đánh dấu quá trình thay đổi cân nặng của bản thân qua thời gian. Ngày nào cô ấy cũng nhảy lên bàn cân, và đôi khi thậm chí hai lần một ngày. Khi bắt đầu tập thể dục thì thay vì giảm cân, cô ấy đo lượng mỡ cơ thể". 

Ngọc Bé (Theo Daily Mail)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý