Cô nàng chân ngắn "bon chen nhất quả đất"

biettuot biettuot @biettuot

Cô nàng chân ngắn "bon chen nhất quả đất"

Hình ảnh một cô gái chân ngắn bon chen gác chân lên lan can của hồ khi ngồi ghế đá nhưng không thể nào chạm mang lại thật nhiều cảm xúc...

30/06/2016 03:18 PM
458

Hình ảnh một cô gái chân ngắn bon chen gác chân lên lan can của hồ khi ngồi ghế đá nhưng không thể nào chạm mang lại thật nhiều "cảm xúc"...

Chiều cao luôn là vấn đề khiến nhiều cô gái chân ngắn cảm thấy tự ti khi đứng cạnh các cô gái chân dài. Bởi chiều cao thường là một trong những điểm nhấn làm người khác chú ý tới khi gặp mặt. Các cô nàng chân dài sẽ ghi điểm trong mắt các chàng trai bởi đôi chân quyến rũ và nuột nà với chiều cao lý tưởng.

Còn các nàng chân ngắn thì sao? Đôi khi vì sự tự ti, tủi thân mà các cô nàng chân ngắn quên rằng đôi chân ngắn của mình cũng có rất nhiều ưu điểm hết sức đặc biệt, không đến nỗi khiến mình phải thất vọng như vậy.

Bằng chứng là rất nhiều cặp đôi đũa lệch, chàng trai cao to đẹp trai như siêu mẫu nhưng vẫn thích một cô nàng chỉ có một mét rưỡi. Bởi trong mắt các chàng trai, cô gái chân ngắn sẽ rạng rỡ hơn các cô nàng chân dài khi đi trên đôi giày cao gót nổi bật mà những cô gái đã cao sẵn rồi sẽ chẳng bao giờ dám mơ ước.

Với nàng chân ngắn, các chàng trai sẽ cảm thấy thật tuyệt vời khi các nàng nhón gót chân hay đứng trên bàn chân của mình để trao đi nụ hôn. Hay các nàng cũng sẽ khiến các chàng trai cảm thấy thật mình thật mạnh mẽ khi chẳng tốn sức đã nhấc bổng được nàng lên, trong khi với cô nàng chân dài thì thật khó.

Biến điểm yếu thành điểm mạnh, các nàng chân ngắn sẽ luôn được yêu thương và trở nên dễ mến trong mắt mọi người. Nhưng nếu chân đã ngắn, sự hiểu biết lại còn ngắn hơn thì hẳn là sẽ không thể nào mê được.

Hình ảnh một cô gái chân ngắn “không biết lượng sức mình”, bon chen gác chân lên lan can của một cái hồ khi ngồi trên ghế đá nhưng mãi chẳng thể chạm tới lan can như các bạn ngồi bên cạnh khiến kẻ cười người chê.

Cô nàng chân ngắn "bon chen nhất quả đất" khiến kẻ cười người thương - Ảnh 1

Hình ảnh cô gái bon chen nhất quả đất ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút hàng ngàn lượt like.

Nhiều cư dân mạng bật cười và cho rằng cô gái thật “đáng yêu” khi cố gắng thử đi thử lại nhiều lần việc gác chân lên lan can hồ mà không thành.

Thế nhưng cũng không ít ý kiến lại lên tiếng chỉ trích cô gái trẻ không biết lượng sức mình, đua đòi và thích thể hiện.

“Không khéo lại lộn cổ xuống cho coi”, Hoàng Anh chế giễu hành động của cô gái.

Người khác lại mỉa mai chiều cao khiêm tốn của cô nàng: “Ngồi trên ghế còn phải nhón mới chạm đất kìa”, Nhật Nam bình luận.

Còn Kiên Hoàng thì hài hước chỉ cách kéo dài chân: “Phải đeo 2 quả tạ vào đôi chân và tập mỗi ngày, may ra mới giống mọi người được cô gái à”.

Cô nàng chân ngắn "bon chen nhất quả đất" khiến kẻ cười người thương - Ảnh 2

Dù có thử đi thử lại nhiều lần nhưng chân của cô gái vẫn chẳng thể gác lên được lan can.

Chẳng ai dám chê con gái xấu hay chê con gái chân ngắn, vì đã là con gái thì ai cũng đều xinh đẹp và đáng yêu. Vì không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Vì vậy, hãy luôn biết làm đẹp mình trong mắt mọi người. Khi biết mình hạn chế ở điểm nào rồi thì đừng cố tìm cách thể hiện cho người khác biết được. Thay vào đó, hãy chỉ ra cho mọi người thấy những điểm mạnh khác của mình.

MINH ANH

Nguồn: Trí thức trẻ

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý