Cô nàng chi hơn nửa tỷ phẫu thuật thành “thiên nga”

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cô nàng chi hơn nửa tỷ phẫu thuật thành “thiên nga”

Nguyễn Thị Minh Yến đã phải bỏ ra cả một gia tài đến tự biến mình từ một cô “vịt bầu xấu xí” thành “nàng thiên nga xinh đẹp”.

12/12/2014 09:32 PM
1,245

“Không có người phụ nữ xấu – Chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”, có lẽ câu nói này đúng với mọi đối tượng trong mọi trường hợp.

Bởi từ một người kém sắc, bạn hoàn toàn có thể trở thành một cô nàng khiến cả ngàn người mê đắm. Khác biệt ở chỗ, bạn làm đẹp theo cách nào!?

Nguyễn Thị Minh Yến là một trong những ví dụ điển hình nhất cho vấn đề này. Cô nàng sinh năm 1991 đã “phù phép" toàn bộ khuôn mặt chỉ vì mong muốn mình có thể xinh đẹp hơn.

Tất nhiên, cái giá mà Minh Yến phải trả cũng không hề rẻ. Cô gái trẻ hiện đang sinh sống tại Sài Gòn đã phải chi ra 550 triệu đồng - số tiền đáng giá cả một gia tài, để được “lột xác”.


Minh Yến thời điểm chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Khi đó, cô nàng tỏ
ra tự tin với bản thân và hiếm khi chụp ảnh.


Các bước tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ của Minh Yến gồm: làm mắt to, xử lý
hàm hô trên dưới, gọt hàm hai bên và nâng mũi theo cấu trúc S-line.


Minh Yến đã mất hơn 6 tháng để hoàn thành "cuộc cách mạng" này,
kể từ tháng 7/2013 đến đầu năm 2014.

​Qua chia sẻ, cô gái có quyết định táo bạo này cho biết: “Khoảng thời gian Yến tiến hành phẫu thuật là hơn 6 tháng. Nhưng mọi thứ diễn ra khá nhẹ nhàng vì Yến sử dụng phương pháp hiện đại và chỉ sau 1 giấc ngủ đã thấy mình được thay đổi".

"Ban đầu, Yến cũng nghĩ rằng sẽ rất đau khi thay đổi nhiều như vậy. Nhưng không, khi tỉnh giấc, mọi thứ với Yến vẫn rất bình thường. Vì theo khoa học, xương là phần dễ hồi phục nhất. Điều quan trọng là bạn trao niềm tin của mình vào ai”.

Chứng kiến sự thay đổi của Yến, có người đã chia vui cùng cô nhưng cũng có không ít ý kiến phản đối. Minh Yến tiếp tục: “Có một số bạn đồng tình và họ chia vui, chúc mừng Yến vì đã có một khuôn mặt mới xinh đẹp hơn.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người tiếc nuối gương mặt từng thân thiết với họ. Điều đó cũng dễ hiệu khi giờ đây, Yến đã mang một diện mạo hoàn toàn khác.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là giả tạo, đi ngược với tạo hoá, không tôn trọng cha mẹ… Nhưng Yến vẫn cảm thấy hài lòng với những gì mình đã làm.

Người thân trong gia đình cũng tỏ ra vui mừng khi chứng kiến Yến thay đổi từng ngày với nét mặt xinh đẹp hơn".


Diện mạo của Minh Yến sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công.

Đưa ra ý kiến về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Minh Yến chia sẻ: “Cá nhân Yến thấy rằng, phẫu thuật thẩm mỹ không hề xấu. Nó giúp cho những người sử dụng thêm phần tự tin về ngoại hình, mở ra nhiều cơ hội hơn cho họ.

Tất nhiên, vấn đề này tuỳ thuộc vào quan điểm của mỗi người. Rất khó để nhận định như thế nào là đúng, là sai vì mỗi người có một giới hạn khác nhau.

Cho đến lúc này, ngoài việc Yến có một ngoại hình mới tươi tắn hơn trước, công việc cũng trở nên thuận lợi hơn nhiều. Trước kia, Yến kinh doanh bán quần áo thời trang nhưng không được như ý và phải đóng cửa vì ế ẩm.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công, lượng khách đến với cửa hàng của Yến đông hơn trước nhiều. Bên cạnh đó, Yến cũng tự làm mẫu cho chính những sản phẩm tự tay mình thiết kế”.


Minh Yến làm mẫu cho chính những sản phẩm do cô thiết kế.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý