"Cô nàng fashionista 100 kg" cập nhật đủ style quyến rũ

mesu mesu @mesu

"Cô nàng fashionista 100 kg" cập nhật đủ style quyến rũ

Blogger béo nổi tiếng người Pháp Audrey update nhiều set đồ mới vui tươi, dễ thương.

30/05/2015 09:01 PM
4,356

Trong năm vừa qua, chủ nhân blog Big or not to Big tiếp tục thu hút lượng fan đông đảo nhờ style vui tươi, quyến rũ và những bí quyết diện đồ hữu ích đối với các nàng quá khổ.

Nàng plus-size đến từ miền Orleans nước Pháp cao 1m65, cân nặng có lúc lên tới 100 kg. Cô nàng bắt đầu béo từ khi còn rất trẻ và ngày càng quá cỡ, dù đã cố gắng giảm cân nhưng không hiệu quả. Audrey từng nhiều lần bị chế giễu, sau đó cô học cách sống chung với cơ thể "phì nhiêu". Theo cô, điều đầu tiên là phải có được sự tự tin, cần tập trung vào góc nhìn riêng của mình, suy nghĩ về bản thân mình trước, tạm quên đi những lời phê bình, chế nhạo của người khác.

Cô gái "khổng lồ" nghĩ rằng, việc chăm sóc và tự chấp nhận bản thân, coi mình tốt hơn, đồng thời tích cực làm những điều có ích là cách để cuối cùng mọi người sẽ có cái nhìn mới về bạn, bớt nặng nề hoặc không còn thấy bạn xấu nữa.

Bên cạnh quan điểm sống lạc quan, không thể phủ nhận sự khéo léo trong cách ăn mặc đã giúp Audrey chiếm trọn trái tim của nhiều tín đồ thời trang.

Như vậy, khi tìm được size quần áo và biết những kiểu dáng trang phục nào phù hợp với cơ thể mình, cô gái mập mạp không còn phải quá mất công săn lùng hay thử đồ.

Váy xòe cạp cao là style ưa thích hàng đầu của chủ nhân blog Big or not to Big nhằm che vòng eo tròn trịa.

Audrey chia sẻ, cô không đi theo một style đặc biệt nào cả, vì sẽ bị hạn chế. Nàng thích "nhúng mình một chút vào tất cả các phong cách".

Thời trang của nữ fashionista béo luôn nhã nhặn, hợp mốt mà không phô trương, toát lên vẻ năng động, tràn đầy sức sống.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý