Cô nàng mặc bikini ngày ngày đóng giả làm tượng

daikieu daikieu @daikieu

Cô nàng mặc bikini ngày ngày đóng giả làm tượng

Tuy là một công việc mang tính đầy nghệ thuật nhưng ranh giới giữa nghệ thuật và khiêu dâm, cái đẹp thuần khiết và sự suy đồi luân lý vẫn không rõ ràng.

29/04/2016 04:48 PM
42

Tuy là một công việc mang tính đầy nghệ thuật nhưng ranh giới giữa nghệ thuật và khiêu dâm, cái đẹp thuần khiết và sự suy đồi luân lý vẫn không rõ ràng.

Nhân tượng (người bằng xương, bằng thịt đóng thế tượng thật) là một trào lưu đã xuất hiện từ lâu ở các nước Phương tây và mới du nhập xuất hiện ở Việt Nam được một thời gian, tuy nhiên loại hình nghệ thuật mới mẻ này được nhanh chóng yêu thích tại Việt Nam và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện.

Đây là một công việc độc đáo với mức lương khá cao nên cũng được nhiều bạn trẻ chú ý và quan tâm

Bùi Quỳnh Giang (SN 1993), hiện đang là sinh viên năm cuối khoa du lịch, trường đại học kinh doanh công nghệ đã có một vài năm trong nghề nhân tượng và vẽ body painting đã có những chia sẻ rất chân thành với PV báo điện tử Người Đưa Tin về công việc trên để mọi người có thể hiểu rõ hơn về những gì cô và những người mẫu vẽ trên thân thể như cô hiện đang làm.

Nghề nhân tượng mới lạ, lương cao

Sở hữu gương mặt xinh xắn, khá góc cạnh và lạnh, chiều cao nổi bật nên từ khi còn đi học Giang đã nhận được khá nhiều lời mời chụp ảnh.

Sự thật về thu nhập của cô nàng mặc bikini ngày ngày đóng giả làm tượng - Ảnh 1Phóng to

Giang cho hay cô bắt đầu làm quen và biết đến công việc này từ năm 2013 với việc làm mẫu nhân tượng, những chương trình như quảng cáo của S.S hay của bia thì có những hoạt động này vì những người trong nam họ thích những gì hay hay, sau thì mình có cơ hội đến với nghề body painting.

Sự thật về thu nhập của cô nàng mặc bikini ngày ngày đóng giả làm tượng - Ảnh 2Phóng to

Ngoài những đỏi hỏi về ngoại hình đẹp, hút ánh nhìn, có tính kiên nhẫn cao, còn cần một số yêu cầu đặt biệt khác như da không mẫn cảm với các loại màu sơn, hóa chất

Giang chia sẻ “Lúc đầu mình bắt đầu bằng nghề PG (chỉ những cô gái quảng cáo làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu, công ty) và thường đi chụp ảnh.

Sau thấy có đợt người ta tuyển người làm nhân tượng (người bằng xương, bằng thịt đóng thế tượng thật) nên mình cũng tò mò ứng tuyển. Làm nghề này yêu cầu cao khoảng 1m7, không gầy quá hơi dầy đặn một tí nhưng không được béo quá, dody thì yêu cầu ưa nhìn còn về nhân tượng thì yêu cầu chủ yếu là về hình thể.

Công việc thường diễn ra khoảng hai đến ba tiếng, vẽ sơn và đợi sơn khô rất lâu khoảng hai tiếng, còn đứng thì khoảng 30 phút.

Cực nhọc nghề nhân tượng

Giang chia sẻ với công việc nhân tượng mỗi lần cô được khoảng 500 nghìn đến một triệu đồng tùy theo chương trình.

Theo Giang lương như vậy thì cũng khá được nhưng không phải cao lắm vì công việc này phải đứng lạnh do nhân tượng thường làm nhiều vào mùa đông chứ mùa hè rất ít, đa số những chương trình làm đều vào mùa đông hết. Khi vẽ chỉ mặc quây thôi như mặc bikini, người ngoài nhìn vào tưởng kín nhưng thực sự thì rất là lạnh.

Sự thật về thu nhập của cô nàng mặc bikini ngày ngày đóng giả làm tượng - Ảnh 3Phóng to

Khi làm mẫu vẽ body painting hay nhân tượng, bên cạnh những người yêu thích cũng có không ít người chê bai, đùa giỡn, không tôn trọng.

Giang tâm sự: “Lần rồi đi làm mình bị ốm vì đợt rồi rất lạnh, vì vẽ kín nên người ngoài tưởng kín đáo nhưng lạnh gần chết”.

Ngoài làm nhân tượng, Giang còn đến với nghề Body painting (vẽ trên cơ thể người). Giang cho hay body painting là vẽ lên người còn nhân tượng là đổ sơn nguyên một màu sơn lên người, người ta hay nhầm hai cái này với nhau.

Khi làm việc có thể mặc đồ tùy theo yêu cầu của người thuê, nhân tượng thì sẽ đổ kín người còn vẽ body thì vẽ lên những khoảng da hở, vẽ hoa, vẽ nhiều chi tiết hơn như một tác phẩm nghệ thuật.

Sự thật về thu nhập của cô nàng mặc bikini ngày ngày đóng giả làm tượng - Ảnh 4Phóng to

Hình ảnh xinh xắn của cô nàng có cái nghề độc.

Sự thật về thu nhập của cô nàng mặc bikini ngày ngày đóng giả làm tượng - Ảnh 5Phóng to

Giang cũng chia sẻ thêm: “Khi làm mẫu vẽ body painting hay nhân tượng, bên cạnh những người yêu thích cũng có không ít người chê bai, đùa giỡn, không tôn trọng. Đôi khi hay bị ngứa hoặc bị côn trùng bò lên người nhưng cũng không dám nhúc nhích vì khán giả đang xem và chụp ảnh nên phải cố gắng chịu đựng

Đợt đầu làm cũng bị nổi mẩn vì cái gì sơn lên người cũng không tốt. Nhưng đối với công việc này cô sợ nhất là khi tắm vì mùa đông tắm rất lâu rất khổ nhiều vì sơn dính chặt, khi bóc ra thì bong da ra từng mảng.

Rất nhiều người đều không hiểu body painting là gì và dám chắc khá nhiều người khi nghe đến cụm từ body painting đều có những suy nghĩ đầy định kiến.

“Lúc đầu cũng ngại nhưng trước cũng chụp ảnh và diễn bikini rồi nên cũng không ngại như nhiều người nghĩ. Và mình cũng không ngại vì công việc này không có gì và trong sạch. Cái gì cảm thấy được không có gì sai thì mình làm thôi nên mình không sợ dị nghị” - Giang tâm sự.

Theo Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý