Cô nàng sexy gây sốc ở tuần lễ thời trang là... đàn ông

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cô nàng sexy gây sốc ở tuần lễ thời trang là... đàn ông

Chọn cho mình phong cách thời trang không giống ai để xuất hiện ở các fashion show, cô nàng nóng bỏng với cái tên Pandemonia luôn thu hút mọi ánh nhìn.

26/09/2014 09:02 PM
1,864

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Pandemonia thường xuyên góp mặt ở show thời trang thuộc khuôn khổ London Fashion Week như Charlie Le Mindu, Pam Hogg và mới đây là Bernard Chandran (mùa xuân hè 2015).

Bao phủ toàn thân bằng 100% cao su, Pandemonia trở thành nhân vật được giới truyền thông săn đón mỗi khi xuất hiện. Do đó, chẳng có gì khó hiểu khi Pandemonia không phải ngôi sao hạng A mà lại được nhiều nhà thiết kế chọn ngồi ở hàng ghế đầu.

Với tạo hình cao gầy, mình dây, trẻ trung, sành điệu, Pandemonia được ưu ái gọi là "tiểu thư cao su". Tuy nhiên, trên thực tế, Pandemonia lại là một nam sinh viên ngành thiết kế tại Anh. Anh chàng nhất quyết không tiết lộ tên thật của mình với báo giới

Hình ảnh "cô nàng sexy" Pandemonia tại tuần lễ thời trang London mùa xuân hè 2015 mới đây.

Pandemonia không tiết lộ vì sao anh có thể thở được khi trùm kín người bằng cao su từ đầu đến chân như thế này.

Pandemonia cho biết lần đầu tiên anh xuất hiện trước công chúng là khoảng năm 2009 tại một triển lãm thời trang. Sau đó, anh bắt đầu nhận được lời mời đến dự show thời trang. "Khi đến show đầu tiên, tôi nghĩ chắc mình sẽ ngồi ở cuối phòng. Nhưng không thể tin được họ lại chỉ tôi ngồi ở vị trí trung tâm của hàng ghế đầu tiên.

Từ đó trở đi, tôi gần như không bao giờ ngồi ở vị trí khác" - Pandemonia tâm sự. Khi được hỏi có phải anh được trả tiền để xuất hiện tại các show thời trang, Pandemonia ngay lập tức khẳng định, anh không quan tâm đến tiền và ý nghĩ đó thật thô thiển.

Một phụ kiện Pandemonia luôn mang theo bên mình là chú chó Snowy, cũng làm từ cao su.

"Tiểu thư sang chảnh" luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Nói về lý do quyết định xây dựng cho mình hình ảnh một cô gái nóng bỏng, trẻ trung, Pandemonia cho biết: "Khoảng cuối năm 2008, các ngôi sao nổi tiếng xuất hiện tràn lan trên khắp các mặt báo. Là một người yêu nghệ thuật, tôi quyết định xây dựng hình mẫu một ngôi sao - đó là một cô gái tóc vàng sexy, thân hình mỏng manh và trẻ mãi không già.

Thay vì trưng bày những tác phẩm nghệ thuật bằng một triển lãm, tôi đã mang chúng đến các sự kiện bằng chính đôi chân của mình". Pandemonia cũng tiết lộ, với tư cách khách mời ở các show thời trang, anh đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhiều ngôi sao lớn như Jerry Hall, Stella McCartney, Natalia Vodianova, Agyness Deyn, Nancy Dell’olio.

Theo Zing.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý