Cô nàng xinh đẹp trả giá đắt vì sở thích ăn thịt động vật quý hiếm

remember1 remember1 @remember1

Cô nàng xinh đẹp trả giá đắt vì sở thích ăn thịt động vật quý hiếm

Một phụ nữ sành điệu nổi tiếng trên mạng, được mệnh danh là “tê tê chúa” vì đặc biệt ham thích mùi vị của những loài động vật đang bị đe dọa đã bị cảnh sát bắt giữ.

21/02/2017 07:47 AM
209

Một phụ nữ sành điệu nổi tiếng trên mạng, được mệnh danh là “tê tê chúa” vì đặc biệt ham thích mùi vị của những loài động vật đang bị đe dọa đã bị cảnh sát bắt giữ.

Những bức ảnh đăng trên mạng xã hội Weibo của một người có nickname là "Zhanfangdeduoduo" đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc tới sở thích ăn uống quái đản và bất hợp pháp của một người phụ nữ ở Thâm Quyến.

Cô nàng xinh đẹp trả giá đắt vì sở thích ăn thịt động vật quý hiếm - Ảnh 1

Cô nàng xinh đẹp trả giá đắt vì sở thích ăn thịt động vật quý hiếm - Ảnh 2

Những món ăn mà cô ta coi là đặc biệt và “cực kì ngon” còn có “cơm rang tiết tê tê”, “canh tê tê đông trùng hạ thảo”.

Cô nàng xinh đẹp trả giá đắt vì sở thích ăn thịt động vật quý hiếm - Ảnh 3

Ngoài việc đăng hình ảnh các món ăn, người phụ nữ này còn đăng cả những hình ảnh của nguyên liệu nấu ăn khi còn sống.

Sau khi những bức ảnh trên lan truyền trên phương tiện truyền thông xã hội, cảnh sát Trung Quốc đã phát động một cuộc điều tra. Rất nhanh sau đó, họ đã cho bắt và thẩm vấn một phụ nữ tên là Lin sống ở Thâm Quyến.

Cô nàng xinh đẹp trả giá đắt vì sở thích ăn thịt động vật quý hiếm - Ảnh 4

Vụ việc trên khiến mọi người liên tưởng đến sự kiện nhà chức trách tỉnh Quảng Tây đang điều tra vụ một số quan chức địa phương đã tổ chức tiệc chiêu đãi đặc biệt bao gồm toàn các món ăn từ tê tê cho các khách VIP.

Cô nàng xinh đẹp trả giá đắt vì sở thích ăn thịt động vật quý hiếm - Ảnh 5

Tê tê, là loài động vật có vú, có vảy cứng bao phủ toàn thân, thuộc loại thú có vảy chuyên ăn kiến. Loài động vật hữu ích và đáng yêu này hiện đang bị săn bắt nhiều ở Trung Quốc để lấy lớp vảy cứng mà theo Đông Y là có tác dụng chữa bệnh ung thư, hen suyễn và một số bệnh khác.

Ngoài ra, thịt của tê tê cũng được coi là một món ăn ngon. Trên thị trường chợ đen, thịt chúng có thể lên tới 5.000 NDT/kg.

Chính quyền Trung Quốc thường xuyên thu giữ được những chuyến buôn lậu tê tê và vảy tê tê trong các chuyến vận chuyển hàng trái phép.

Năm 2015, hải quan tại sân bay quốc tế Pudong, Thượng Hải đã tịch thu khoảng 249 kg vảy tê tê được vận chuyển trong chín chiếc vali màu đen. Tê tê là động vật quốc gia bảo vệ hạng hai của Trung Quốc nên bất cứ ai phát hiện có hành vi bắt, giết, mua hoặc bán chúng sẽ có thể nhận án tù 10 năm giam.

Theo SH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý