Có nhà sang, Cao Thái Sơn vẫn đảm đang để... tiết kiệm

biettuot biettuot @biettuot

Có nhà sang, Cao Thái Sơn vẫn đảm đang để... tiết kiệm

(Giải trí) Sự chăm chỉ dọn dẹp của Cao Thái Sơn cho thấy anh có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê người giúp việc.

25/04/2014 01:40 PM
11,617

Mới đây, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã đăng tải một số hình ảnh anh chăm chỉ làm việc nhà như rửa bát, dọn dẹp vệ sinh cả nhà, giặt nệm, chăn mền, thảm, lau nhà... khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú.

Mô tả ảnh.

Cao Thái Sơn chăm chỉ rửa bát trong phòng bếp sang trọng

Cao Thái Sơn chia sẻ: "Tôi đã đủ tiêu chuẩn để là một người đàn ông của gia đình chưa? Dù chưa hoàn thiện tất cả nhưng tôi đã cố gắng hết sức để chuẩn bị cho một tương lai rộng mở... Ai sẽ là người bạn đời với tôi nào?".

Nhiều người cho rằng rõ ràng nam ca sỹ đang gợi ý khéo mình là người đàn ông hoàn hảo của gia đình, và muốn tìm một người bạn đời phù hợp khi chia sẻ những bức ảnh.

Thế nhưng lại có những ý kiến cho rằng thực chất của việc đăng ảnh chỉ là muốn ... khoe nhà trá hình.

Bởi trước đó, nam ca sĩ cũng đã chia sẻ hình ảnh về căn biệt thự mới vô cùng xa hoa và hoành tráng của mình. Tiếp theo lại là những hình ảnh về căn nhà là căn bếp sang trọng, đẹp mắt với đầy đủ các tiện nghi, niềm mơ ước của biết bao chị em phụ nữ.

Và chỉ cần chia sẻ những hình ảnh ấy với công chúng cùng những bình luận vu vơ thôi cũng đã đủ khiến cho bao người phải trầm trồ, thèm thuồng, ngưỡng mộ rồi.

Mô tả ảnh.

Nhà mới sang trọng của Cao Thái Sơn

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng không nên hiểu vấn đề đi quá xa xôi như vậy. thậm chí, việc Cao Thái Sơn chăm chỉ làm việc nhà như rửa bát, dọn dẹp vệ sinh cả nhà, giặt nệm, chăn mền, thảm, lau nhà.... thực sự rất đáng được khen ngợi.

Rất dễ nhận thấy, các nghệ sĩ bận bịu với công việc, không phải ai cũng chịu khó tự tay làm việc nhà như anh.

Đấy là chưa kể nhiều nghệ sĩ còn muốn xây dựng cho mình hình ảnh sang trọng, xa hoa nên mọi việc trong nhà thường được khoán trắng cho người giúp việc.

Chính vì vậy sự chăm chỉ của Cao Thái Sơn không những có tác dụng trong việc khắc họa hình ảnh "người đàn ông của gia đình" mà còn cho thấy anh có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí thuê người giúp việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý