Cơ quan điều tra vào cuộc vụ tài xế kéo lê thai phụ

mesu mesu @mesu

Cơ quan điều tra vào cuộc vụ tài xế kéo lê thai phụ

Công an TP.Hà Tĩnh, cho biết hồ sơ vụ tai nạn ôtô tông thai phụ khiến thai nhi trong bụng mẹ chết đã chuyển sang đội cảnh sát điều tra.

07/10/2014 09:59 AM
1,573

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ: Ngày 6/10, Công an TP.Hà Tĩnh, cho biết hồ sơ vụ tai nạn ôtô tông thai phụ khiến thai nhi trong bụng mẹ chết đã chuyển sang đội cảnh sát điều tra.

Thượng úy Diệp Xuân Nam, đội phó đội cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Tĩnh, cho biết cơ quan điều tra đã lấy lời khai của lái xe Nguyễn Phi Vĩ cũng như nhân chứng tại hiện trường.

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Xe ôtô do lái xe Vĩ gây tai nạn có biển số 38N-4706 thuộc Công ty xăng dầu Hà Tĩnh. Qua khám nghiệp sơ bộ dấu vết xe máy và ôtô, cơ quan chức năng khẳng định là ăn khớp với nhau.

Thượng úy Nam cho biết tài xế có xuống xe nhưng khi nhìn thấy chị Ngà gãy chân, nằm bất tỉnh nên lái xe bỏ trốn. Sau đó tài xế trở lại hiện trường thì bị người dân phát hiện. Sợ người dân đánh, tài xế lại lái xe bỏ chạy và có hai người đuổi theo nhưng không kịp.

Theo thượng úy Diệp Xuân Nam, vụ tai nạn xảy ra vào đêm 4/10 nhưng đến sáng 5/10 lái xe Vĩ mới đến cơ quan đầu thú. Trong quá trình lấy lời khai, lái xe trình bày không sử dụng bia rượu.

Vụ tai nạn giao thông này đã được Công an TP.Hà Tĩnh trình báo cáo lên Công an tỉnh Hà Tĩnh, viện kiểm soát TP Hà Tĩnh và đang chờ ý kiến chỉ đạo.

Cũng trong ngày 6/10, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, xác nhận bệnh nhân vụ tai nạn vào tối 4/10 là Lê Thị Khánh Ngà (23 tuổi, ở phường Bắc Hà, TP.Hà Tĩnh) đã được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) vì sức khỏe yếu, thai nhi chết lưu trong bụng vẫn chưa được mổ ra.

 - Ảnh 2

Thai phụ được chuyển tới bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Theo báo Pháp luật TP.HCM tin tức: Ngày 6/10, Công an TP.Hà Tĩnh đã lấy lời khai của Trần Thi Vĩ (trú TP Hà Tĩnh), người điều khiển chiếc xe gây tai nạn.

Tài xế Vĩ khai: Đêm 4/10, Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh (nơi Vĩ làm việc) tổ chức tiếp khách. Sau khi đưa lãnh đạo công ty và khách về, Vĩ lái xe rồi tông vào một xe máy. Do hoảng loạn, tài xế này đạp nhầm chân thắng sang chân ga khiến chiếc xe tiếp tục tông vào xe máy của chị Ngà. Khi đã kéo lê nạn nhân hơn 30 m, Vĩ dừng xe xuống quan sát, tưởng chị Ngà đã chết nên lái xe chạy đi.

Sau đó người này quay lại hiện trường để nghe ngóng tình hình thì bị người dân phát hiện nên tiếp tục nhấn ga bỏ chạy… Thủ phạm ra đầu thú khi chiếc xe gây tai nạn bị công an phát hiện nằm trong gara của Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh.

Trước đó, khoảng 21h20 ngày 4/10, xe ô tô mang BKS: 38N-4706 thuộc Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh do lái xe Trần Thi Vĩ (trú ở TP.Hà Tĩnh) điều khiển chạy với tốc độ nhanh. Khi đến đoạn đường Hà Huy Tập (TP.Hà Tĩnh), xe ô tô này bất ngờ đâm vào 1 chiếc xe máy nhãn hiệu Nouvo, khiến người điều khiển (chưa xác định được danh tính) bị văng lên giải phân cách.

Sau đó, "xe điên" đâm tiếp vào chị Lê Thị Khánh Ngà (SN 1991, trú phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh), đang điều khiển xe chạy cùng chiều. Chiếc xe bị cuốn vào gầm xe ô tô và bị kéo lê gần 50m. Tài xế lái "xe điên" tiếp tục lái xe bỏ chạy.

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân đã lái xe đuổi theo "xe điên" đến đoạn xã Thạch Long (huyện Thạch Hà) đoạn cách tai nạn khoảng 10km thì mất dấu. Chị Lê Thị Khánh Ngà nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT TP Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt, và truy tìm tung tích chiếc xe gây tai nạn. Ngay trong đêm, lái xe Vĩ đã đến cơ quan công an đầu thú và chiếc xe gây tai nạn được đưa về trụ sở Công an TP Hà Tĩnh.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Nhóm thanh niên bị bắt vì đánh chết đối tượng trộm chó

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý