Có thai với người không yêu, tôi nên 'ăn vạ' hay dũng cảm từ bỏ?

trungthanh trungthanh @trungthanh

Có thai với người không yêu, tôi nên 'ăn vạ' hay dũng cảm từ bỏ?

Qua đêm với người không yêu mình...

27/04/2015 04:00 PM
1,538

Cuộc đời đúng là một trò đùa, tôi mãi mãi là kẻ đi lạc trong Thế giới của tình yêu và khát vọng. Từ hồi học Đại học, trải qua mối tình đầu nhiều nước mắt, tôi tưởng mình đã khôn lớn và trưởng thành hơn, thì hóa ra tôi đã nhầm, tôi vẫn vụng dại và ngốc nghếch, nhưng có lẽ trong mơ cũng không tưởng tượng được mình lại rơi vào bi kịch như bây giờ...

dau-kho-phunutoday-vn

Ra trường với bao khát khao tuổi trẻ, tôi vào làm việc ở một công ty lớn, lương tháng ổn định, tính tôi lại tự lập từ bé thế nên càng ngày càng tôi rèn được bản lĩnh sống trong môi trường ấy. Thế nhưng không phủ nhận được là tôi rất cô đơn trong chuyện tình cảm, trong khi bạn bè đồng nghiệp đã rủ nhau lên xe hoa hết thì tôi vẫn một mình. Lúc rảnh, tôi hay lên facebook và những trang cộng đồng khác để chia sẻ nỗi niềm, và tôi quen anh, một người cũng độc thân nhưng đang học cao học ở nước ngoài. Có lẽ cũng do thiếu thốn tình cảm, nên anh nói chuyện rất tha thiết và biết cách quan tâm đến người khác. Khi biết tin tôi ốm, anh gọi điện đường dài về thăm, thậm chí còn nhờ bạn bè mua hoa vào dịp lễ để tặng cho tôi. Có lẽ là cô thiếu nữ hay mơ mộng trong tôi đã sống lại, tôi thầm cảm mến anh và mong ngày gặp gỡ.

Một năm sau anh kết thúc khóa học để về nước, chúng tôi hẹn gặp và thật bất ngờ là anh đẹp trai, phong độ còn hơn trong ảnh, tôi đã rất xao xuyến và hy vọng đó là một bước khởi đầu đẹp. Thời gian trôi qua, anh vẫn luôn ở bên tôi trong những khi tôi yếu đuối hay mệt mỏi, nhưng tình cảm ấy với anh có lẽ chỉ là tình bạn nên mọi thứ chỉ diễn ra trong im lặng mà thôi. Rồi bất ngờ, anh nói rằng anh mới nhận lời yêu một cô bạn, cô ấy là bạn học cũ của anh từ hồi cấp 3, tình cờ gặp lại và cô ấy chủ động tán tỉnh anh. Tôi nói mừng cho anh, nhưng quả thực trong lòng thấy đau đớn.

Tưởng mọi thứ sẽ trôi qua thì vào một buổi tối anh nói rằng có cãi vã với bạn gái, anh với tôi đã ngồi uống rất nhiều rượu, nhưng tửu lượng của anh không tốt nên anh đã say, trong cơn say ấy, bản thân anh và tôi cũng không tự chủ được, chúng tôi ôm hôn nhau và cùng nhau vào nhà nghỉ quan hệ. Tôi thật sự cũng không muốn dừng lại, một phần vì cũng hơi say, một phần là vì tôi cũng yêu anh nữa.
Sau đêm đó, anh nói rằng anh xin lỗi vì đã quá đà. Còn tôi cũng nói rằng điều đó không làm ảnh hưởng đến tình bạn của tôi và anh, một phần lỗi cũng là do tôi. Anh trở lại yêu cô gái ấy, còn tôi vẫn một mình. Nhưng tôi mới phát hiện rằng mình đã mang thai, tôi đã khóc rất nhiều vì không biết phải xử lý ra sao, “ăn vạ” anh thì không đành, vì tôi không muốn phá vỡ hạnh phúc mà anh đang có, nhưng nếu phá thai thì tôi quá đau đớn, không làm nổi, còn giữ lại đứa con để lam single mom thì anh ấy sẽ cảm thấy thế nào nếu biết, và tôi liệu có thêm một lần nữa đứng vững hay không? Tôi phải làm sao bây giờ?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý