Cổ Thiên Lạc và mỹ nhân chuyển giới Nong Poy đang yêu nhau

msstit msstit @msstit

Cổ Thiên Lạc và mỹ nhân chuyển giới Nong Poy đang yêu nhau

(Giải trí) Theo như những gì mà Nong Poy chia sẻ thì người yêu của cô được đoán chính là diễn viên điển trai Cổ Thiên Lạc.

31/07/2014 04:06 PM
3,700

Xứ cảng thơm Hồng Kông không chỉ mang lại danh tiếng, tiền bạc và sự nghiệp cho mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất thế giới Nong Poy mà còn mang đến cho cô tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc.

Người đàn ông đang trong tình yêu với Nong Poy không phải là một chàng trai bình thường mà là một tài tử nổi tiếng của Hồng Kông, thông tin này được chính cô thừa nhận trong một buổi họp báo gần đây tại Thái Lan.

Theo như hoa hậu chuyển giới chia sẻ, cô và tài tử kia hẹn hò được 8 tháng. Anh đã cùng cô đến Thái Lan du lịch nhưng hai bên vẫn chưa chính thức ra mắt gia đình.

Tuy nhiên, cô từ chối chia sẻ danh tiếng bạn trai của mình mà chỉ cho biết đó là một tài tử nổi tiếng, năm nay 40 tuổi và hẳn ai cũng biết người ấy của cô. Cô sợ chia sẻ khi mối tình đứt gánh giữa đường sẽ ảnh hưởng đến cả hai người.

Theo như những gì mà Nong Poy chia sẻ thì người yêu của cô được đoán chính là diễn viên điển trai Cổ Thiên Lạc. Anh và Nong Poy gặp gỡ nhau khi đóng chung một bộ phim và dành cho nhau những tình cảm hết sức đặc biệt.

Khi được hỏi đích danh liệu bạn trai cô có phải Cổ Thiên Lạc, Nong Poy đã ngấp ngứng và nói tránh ý đồ của người hỏi.

Nếu chuyện tình của cả hai là thật thì đây quả là mối tình đẹp và xứng đáng nhận được sự chúc phúc của nhiều người.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý