Cô thư ký xinh đẹp trưa nào cũng mặc khêu gợi gõ cửa phòng sếp

biettuot biettuot @biettuot

Cô thư ký xinh đẹp trưa nào cũng mặc khêu gợi gõ cửa phòng sếp

Tôi tin chồng, tôi nghĩ cô thư ký kia cũng còn trẻ nên cách hành xử và lời lẽ vẫn còn phong cách teen. Tôi nghĩ cô ấy không có tình ý với chồng tôi cho đến hôm.

04/05/2016 07:19 PM
827

Tôi năm nay 29 tuổi, đã kết hôn được 4 năm và có con gái 3 tuổi. Chồng tôi hơn tôi 7 tuổi, giỏi giang và rất yêu thương vợ con. Ai cũng bảo tôi tốt số mới lấy được người chồng như vậy.

Tôi cũng nghĩ như vậy bởi lấy nhau mấy năm nhưng chưa khi nào chồng tôi nặng lời với vợ hay có gì quá đáng khiến tôi phải phiền lòng. Anh lúc nào cũng một mực yêu chiều vợ con dù trong gia đình anh là người gánh vác hầu hết mọi việc từ việc kiếm tiền cho đến việc xây nhà, xin học cho con.

Đầu năm nay, anh còn được bổ nhiệm từ vị trí trưởng phòng kinh doanh lên chức giám đốc chi nhánh. Lên vị trí lãnh đạo, trực tiếp chỉ đạo tới gần trăm con người, chồng tôi bận tối ngày, nhưng bù lại anh cũng được hưởng chính sách tối ưu từ công ty: Nắm quyền quyết định toàn bộ nhân sự, lương 8 chữ số, có xe đưa đón và ở công ty anh có phòng riêng, có cả 2 trợ lý và 1 thư ký. Tuy nhiên, cũng từ đây những rắc rối bắt đầu nảy sinh.

  Cô thư ký xinh đẹp trưa nào cũng mặc khêu gợi gõ cửa phòng sếp - Ảnh 1

Lần nào gặp cô ấy tôi cũng thấy cô thư ký mặc không thể mát mẻ hơn. Ảnh minh họa.

Một lần tình cờ mở điện thoại của chồng, tôi phát hiện thấy có rất nhiều tin nhắn từ số máy của cô thư ký (tôi biết đây là số của cô thư ký bởi có lần chồng tôi nói khi cô ấy gọi đến lúc tôi ngồi gần chồng) và tôi đã choáng váng trước những lời lẽ đưa đẩy thái quá và không đúng mực.

Mặc dù trao đổi về công việc nhưng lúc nào cô ấy cũng mở đầu bằng những câu kiểu như: Anh à,… là em đây ạ; anh ơi,… anh ra chỗ em nhé, em nhớ mà anh….

Trong một tin nhắn (tôi đoán là vào hôm chồng tôi đi công tác), cô ấy còn bắt chồng tôi mua quà. Nhìn dòng chữ: “Anh nhớ mua quà cho em nhé, không có là em giận đấy” mà tôi tức muốn lộn ruột.

Nhưng đó cũng không phải lần duy nhất cô ấy bắt chồng tôi mua quà. Lần lại các tin nhắn khác, tôi thấy rất nhiều lần cô ấy rủ chồng tôi đi mua cái này cái kia, có lần còn rủ sang tận Bát Tràng để mua đồ gốm sứ. Có chiều, tôi thấy cô ấy còn rủ chồng tôi cùng vài người nữa đi ăn uống.

Hôm đó, sau khi đọc được những tin nhắn này, tôi có về nhà nói chuyện với chồng, tôi cũng tỏ ý khó chịu và nhắc chồng hạn chế và giữ chừng mực trong giao tiếp với thư ký.

Tuy nhiên, hôm đó, chồng tôi giải thích rằng cô thư ký đó tính đồng bóng như vậy, với ai cô ấy cũng nói năng kiểu đó và còn có những cử chỉ thân mật và bỗ bã. Tuy nhiên, cô ấy làm rất được việc và vì không muốn thể hiện thái độ sợ làm ảnh hưởng đến quan hệ đồng nghiệp trong công ty nên chồng tôi vờ như không. Anh bảo vì anh chẳng quan tâm gì đến mấy lời tin nhắn của cô thư ký này nên mới không xóa tin nhắn.

Anh bảo giữa anh và cô thư ký kia chẳng có tình ý gì và tôi không cần phải lo xa quá. Tôi tin chồng và tôi nghĩ rằng có khi cô thư ký kia cũng còn trẻ nên cách hành xử và lời lẽ vẫn còn mang phong cách của hội tuổi teen. Tôi vẫn nghĩ cô ấy cũng chẳng có tình ý với chồng tôi cho đến hôm tôi đến công ty chồng tôi.

Hôm đó, vì cần lấy giấy tờ của chồng, tôi đã đến công ty chồng vào giữa buổi trưa. Vì là phòng làm việc riêng của chồng nên tôi không gõ cửa mà mở cửa đi thẳng vào.

Cánh cửa vừa mở ra, tôi giật mình khi thấy một cô gái ăn mặc rất sexy, áo sơ mi trắng mỏng đến mức có thể nhìn rõ mác áo lót bên trong, còn váy jupe dài chỉ vừa qua phần vòng 3 chút đang ngồi vắt vẻo trên thành ghế ngay sát chồng tôi với dáng điệu rất khêu gợi, đung đưa khoe cặp đùi trắng nõn.

  Cô thư ký xinh đẹp trưa nào cũng mặc khêu gợi gõ cửa phòng sếp - Ảnh 2

Cánh cửa vừa mở ra, tôi giật mình khi thấy một cô gái ăn mặc rất sexy, áo sơ mi trắng mỏng đến mức có thể nhìn rõ mác áo lót bên trong, còn váy jupe dài chỉ vừa qua phần vòng 3 chút đang ngồi vắt vẻo trên thành ghế. Ảnh minh họa.

Nhìn cảnh đó, tôi sốc đến độ suýt nữa đã làm rơi điện thoại trong tay. Cũng may cô gái kia nhanh nhảu đon đả cất lời chào và rời khỏi phòng nếu không tôi đã buông ra những lời lẽ mất kiểm soát.

Khi thấy tôi mặt hầm hầm tức giận, chồng tôi đã đấu dịu ngay và anh cũng thẳng thắn bảo rằng ngày nào sang đây cô ấy chả như vậy. “Anh coi nó như thằng em ấy mà, em chấp làm gì. Mình đến đây làm việc và chỉ quan hệ với mọi người vì công việc, không phán xét hành xử của họ”, chồng tôi giải thích như vậy.

Và mấy lần sau đến công ty chồng vào buổi trưa, quả thực lần nào tôi cũng gặp cô gái này gõ cửa phòng chồng để ký văn bản nọ, giấy tờ kia. Và lần nào cũng thấy cô ấy ăn mặc không thể mát mẻ hơn được.

Dẫu chồng tôi là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm nhưng đứng trước một cô gái ăn mặc khêu gợi thế kia, khó mà biết được anh có thể dửng dưng hay không nhất là khi chồng tôi lại đang là sếp của cô gái đó.

Tôi đang băn khoăn vô cùng, không biết có nên nhắn tin cho cô thư ký kia để cảnh báo về việc quá đà trong mối quan hệ với chồng tôi hay không? Và nếu có nhắn thì giờ tôi cũng không biết nhắn gì cho hợp lẽ?

Có ai rơi vào trường hợp của tôi, hãy cho tôi lời khuyên?

….my@gmail.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý