Cố tình băng qua đường, người đàn ông bị tàu đâm chết thảm

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cố tình băng qua đường, người đàn ông bị tàu đâm chết thảm

(ĐSPL) Khoảng 9h ngày 3/9 tại ngõ 148 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội một người đàn ông đã cố tình vượt qua đường sắt dẫn đến tử vong.

03/09/2015 08:04 PM
174

Tin tức từ VietNamNet, theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên một người đàn ông đang lưu thông trên đường Ngọc Hồi theo hướng bến xe Nước Ngầm - ga Văn Điển, khi đến ngõ 148 người này bất ngờ rẽ phải băng qua đường sắt.

Lúc này, chiếc tàu thống nhất Bắc - Nam đi chiều Hà Nội - Sài Gòn đang chạy đến và đâm trực diện vào chiếc xe máy đang cố tình vượt qua.

 - Ảnh 1Phóng to

Thi thể nạn nhân bị văng ra ngoài lan can an toàn đường sắt.

"Khi đó tôi đang ngồi trong nhà thì nghe thấy một tiếng động lớn liền chạy ra xem có chuyện gì thì chứng kiến cảnh một người đàn ông nằm bất động, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng" –một người dân gần đó cho biết.

Theo báo Công lý, tại hiện trường, thi thể người đàn ông bị văng ra ngoài lan can an toàn đường sắt. Theo giấy tờ trên người, nạn nhân được xác định Nguyễn Đạt Doanh - quê Thái Bình.

Nguyên nhân ban đầu xác định do người này đã thiếu quan sát khi băng qua đường sắt. Nơi xảy ra tai nạn có biển báo, đèn báo tín hiệu khi có tàu đi qua.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý