Cố tình đặt sẵn trong vali của chồng sắp cưới hộp bao cao su để thử lòng khi anh đi công tác và cái kết khó tin mà cô gái nhận được

biettuot biettuot @biettuot

Cố tình đặt sẵn trong vali của chồng sắp cưới hộp bao cao su để thử lòng khi anh đi công tác và cái kết khó tin mà cô gái nhận được

My chạy xuống dưới nhà, thấy bố mẹ Hưng ngồi đó cô nói trong nước mắt: “Con xin lỗi hai bác, con không thể lấy anh Hưng được, con xin hủy hôn” rồi bỏ chạy.

07/10/2016 09:17 AM
5,828

2 tháng trước ngày đám cưới diễn ra chồng sắp cưới của My có chuyến công tác bất ngờ kéo dài tới tận sát ngày cưới. Một chuyến công tác không được báo trước khiến cho cả My và chồng đều sửng sốt. Chồng My bảo may mà mọi chuyện chuẩn bị cho đám cưới đã hoàn tất đâu vào đấy cả rồi không thì chỉ có nước rời ngày cưới.

- Anh nói gì mà nghiêm trọng vậy, anh không đi thì người khác đi thay. Chuyện cưới xin hệ trọng cả đời người chẳng lẽ công ty anh không tạo điều kiện.

- Không phải công ty không tạo điều kiện mà chuyến công tác này vô cùng quan trọng với công ty anh không đi không được. Bác giám đốc lại là bạn thân của bố anh có rất nhiều ơn với gia đình, lần này anh đi cũng là trả ơn một phần cho bác ấy. Công việc không xử lý khéo công ty phá sản như chơi ấy em à.

con-chong-blogtamsuvn

Anh nói gì mà nghiêm trọng vậy, anh không đi thì người khác đi thay. Chuyện cưới xin
hệ trọng cả đời người chẳng lẽ công ty anh không tạo điều kiện. (Ảnh minh họa
)

My hậm hực vẫn không tin công ty chồng sắp cưới có chuyện quan trọng tới mức ấy. Mà biết đâu được đây chỉ là cái cớ hợp lý để anh tới kỉ niệm với tình cũ, bởi vì trước khi gặp và yêu My anh đã có mối tình sâu nặng tới 7 năm với người ấy. Trước ngày người yêu lên đường đi công tác, trong lúc sắp xếp đồ cho anh My đã bất ngờ bỏ vào vali 1 hộp bao cao su để thử lòng.

Chuyến công tác ấy, Hưng chồng sắp cưới của My vẫn gọi điện đều đặn về hỏi thăm người yêu ở nhà. Đi được nửa thời gian anh còn báo tin hiệu công việc có dấu hiệu đáng mừng, có thể anh sẽ về sớm hơn so với dự định để chuẩn bị nốt những việc cần trước khi đám cưới diễn ra.

Bản thân My cũng mong ngóng xem những gì cô suy đoán trong chuyến đi của chồng sắp cưới có phải là vì công việc thật hay không. Cuối cùng Hưng cũng đáp chuyến bay về tới nhà đúng 1 tuần trước khi đám cưới diễn ra, đón người yêu My vui mừng vô cùng cô nhận nhiệm vụ kéo vali cho anh lên phòng.

Khi Hưng còn ngồi dưới nhà kể cho bố mình nghe về chuyến công tác vừa rồi thì My ở trên đó đã nhanh chóng mở khóa vali của người yêu kiểm tra. Và rồi My choáng váng sa sẩm mặt mày khi không còn thấy hộp bao cao su ở chỗ mà cô đã để nữa, mấy trỗ trống xung quanh cũng không có. Vậy là Hưng đã dùng nó thật rồi sao?

My cố trấn tĩnh, kìn nén cảm xúc khi Hưng bước vào phòng. Anh để điện thoại xuống bàn hôn vợ sắp cưới 1 cái rồi bước ra phòng tắm, trước khi đi anh còn dặn với My là mẹ bảo ở lại ăn cơm tối rồi hai đứa đi xem phim. My gật đầu, Hưng vừa đi khỏi thì điện thoại của anh báo có tin nhắn, My chạy tới mở ra xem và ngã quỵ xuống nền ngay khi thấy người gửi tin nhắn cho chồng sắp cưới chính là người yêu cũ của anh: “Anh về tới nhà chưa? Anh có mệt lắm không”?

Mọi suy nghĩ của My về chuyến đi bất thường của chồng tương lai hóa ra hoàn toàn đúng. Gần cưới rồi mà anh vẫn không quên được tình cũ, vẫn lừa dối cô thế này sao. My chạy xuống dưới nhà, thấy bố mẹ Hưng ngồi đó cô nói trong nước mắt: “Con xin lỗi hai bác, con không thể lấy anh Hưng được, con xin hủy hôn” rồi bỏ chạy.

me-chong-doc-ac-blogtamsuvn

“Con xin lỗi hai bác, con không thể lấy anh Hưng được, con xin hủy hôn” (Ảnh minh họa)

Hưng gọi điện tới nhà My cũng không gặp cô khóa cửa chặt trong phòng ai gọi cũng không ra. Cô nhắn tin cho Hưng nói chấm dứt mọi chuyện vì anh đã lừa dối cô. My khóa cửa nằm lì trong phòng 2 ngày liền không ăn cuối cùng bố mẹ cô phải phá khóa ra. Cô kiên quyết không cho mọi người cho Hưng vào gặp, thấy tinh thần của My không ổn, bố mẹ cô đành chuyện hoãn đám cưới lại.

Cho tới sát ngày cưới 1 ngày tinh thần của My khá hơn Hưng mới vào gặp được để nói chuyện với người yêu.

- Anh dùng bao cao su của em để trong vali để vui vẻ với chị ta đúng không? Anh về chị ta còn gọi điện hỏi thăm đó.

- Hóa ra hộp bao cao su đó là của em à, vậy mà anh tưởng của thằng bạn đi cùng bỏ nhầm vào đó nên anh vất luôn đi rồi. Cô ấy nhắn hỏi thăm anh là vì cô ấy có gọi hỏi về đám cưới thì biết anh đi công tác nên nhắn vậy thôi chứ bọn anh có gặp nhau đâu. Chuyện này em có thể hỏi bác giám đốc mà. Em đừng có như vậy nữa, nếu em không tin tưởng anh bọn mình có thể chấm dứt mọi chuyện tại đây, nhưng xin em đừng tự hành hạ mình như thế. Anh cứ nghĩ em đã tin tưởng hoàn toàn vào tình yêu anh dành cho em rồi cơ, vậy mà…

Hưng lững thững bước đi, bỏ lại My ngồi đó đờ đẫn nhìn theo. Cô muốn gọi anh quay lại, quay lại bên cô nhưng đã quá muộn mất rồi vì cô hiểu anh, anh đã nói câu ấy có nghĩa là không còn muốn tiếp tục nữa. Một phút bốc đồng suy nghĩ không thấu đáo cô đã đánh mất hạnh phúc đời mình. Giờ cô mới thấy mình đã quá dại dột khi bỏ hộp bao cao su vào trong vali của chồng sắp cưới, đàn ông nếu có ngoại tình thật họ cũng đâu có dại dột dùng thứ mà không phải do họ chuẩn bị sẵn đâu.

>> Biết cô bồ đang bám vào thành lan can cô vợ liền làm 1 việc khiến cả chồng và bồ được phen hú vía khóc thét

Xem thêm

  • Bị bạn trai cướp 'đời con gái' rồi 'đá', cô gái không khóc lóc mà lẳng lặng làm chuyện này và cái kết gây sốcBị bạn trai cướp 'đời con gái' rồi 'đá', cô gái không khóc lóc mà lẳng lặng làm chuyện này và cái kết gây sốc
  • Hóa đá khi phát hiện cô bạn thân “áo lót cũng mặc chung” lén lút dùng trộm cả... bạn trai mìnhHóa đá khi phát hiện cô bạn thân “áo lót cũng mặc chung” lén lút dùng trộm cả... bạn trai mình
  • Rủ người yêu đi ăn nhà hàng sang trọng nhưng cố tình quên ví, người yêu rút thẻ thanh toán và cái kết bất ngờRủ người yêu đi ăn nhà hàng sang trọng nhưng cố tình quên ví, người yêu rút thẻ thanh toán và cái kết bất ngờ
  • Biết anh nghèo lương có 4 triệu, lại chỉ đi xe số nhưng tôi vẫn yêu hết lòng ai ngờ tới khi cưới về mới ngã ngửa…Biết anh nghèo lương có 4 triệu, lại chỉ đi xe số nhưng tôi vẫn yêu hết lòng ai ngờ tới khi cưới về mới ngã ngửa…
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý