Có vợ con vẫn nhăm nhe hại đời bé gái 15 tuổi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Có vợ con vẫn nhăm nhe hại đời bé gái 15 tuổi

(ĐSPL)  Minh dụ Mơ ra một trường tiểu học ở buôn H’Mông, gạ gẫm thiếu nữ quan hệ tình dục nhưng nạn nhân từ chối. Để thỏa mãn thú tính, Minh ngon ngọt nói sẽ cưới Mơ về làm vợ, rồi thực hiện hành vi giao cấu.

29/05/2015 10:36 AM
464

Ngày 24/5/2015, VKSND huyện CưM’gar (Đắk Lắk) phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đối với Vàng A Minh, SN 1993, HKTT tại xã Mường Nhé, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên, chỗ ở: Thôn EaHam, xã CưDrăm, huyện Krông Bông do Minh có hành vi giao cấu với trẻ em.

Thông tin trên báo Công an TPHCM, Minh đã có vợ con nhưng gần đây nảy ý đồ tán tỉnh em Sùng Thị Mơ (15 tuổi, buôn H’Mông, xã Ea Kiết, huyện CưM’gar). Sau khi ngỏ lời yêu, hắn bảo muốn cưới thiếu nữ làm vợ.

 - Ảnh 1Phóng to

Nạn nhân Mơ cùng bố. (Ảnh: Công an TPHCM)

Tối 22/5, Minh đến gia đình Mơ nói chuyện. Thanh niên này rủ thiếu nữ đi chơi nhưng Mơ không đồng ý vì cho rằng không quen.

Lợi dụng khi ông Sùng Văn Cáo (48 tuổi, bố Mơ) đi ngủ, Minh nói dối cô gái trẻ địa phương đang có chương trình khuyến mãi nạp thẻ điện thoại, rủ nạn nhân đi theo để cào tặng.

Minh dụ Mơ ra một trường tiểu học ở buôn H’Mông, gạ gẫm thiếu nữ quan hệ tình dục nhưng nạn nhân từ chối. Để thỏa mãn thú tính, Minh ngon ngọt nói sẽ cưới Mơ về làm vợ, rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Nửa đêm tỉnh giấc, ông Cáo không thấy con gái đâu liền cùng người thân trong gia đình đi tìm thì thấy Minh và cháu Mơ đang ở trường tiểu học. Nghi có chuyện chẳng lành xảy ra, ông kêu Minh và Mơ về nhà mình để hỏi chuyện.

Khi ông Cáo hỏi giữa Minh và Mơ đã có chuyện gì xảy ra chưa thì Minh chối đay đảy. Chỉ đến khi con trai ông Cáo là anh Sùng Thìn Minh (SN 1991, anh trai của Mơ) nghe tiếng nói ồn ào giữa đêm liền thức dậy và nhận ra Vàng A Minh là người đã có vợ con ở huyện Krông Bông từng nhiều lần đến buôn H’Mông chơi thì đối tượng này đã thừa nhận thực hiện hành vi đồi bại với Mơ.

 - Ảnh 2Phóng to

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc.

Cháu Mơ cho biết: “Sau khi làm trò người lớn với cháu, Minh nói với cháu là không được nói chuyện này với ai. Cháu bị Minh đe dọa nên không dám hé răng nửa lời. Đến khi anh trai sang, biết Minh là người đã có vợ con nên cháu mới dám nói với gia đình đã bị Minh hại đời. Lúc này, Minh mới thừa nhận đã hại cháu”.

Biết mọi chuyện đã xảy ra rồi nên ông Cáo đòi Minh phải bồi thường danh dự, nhân phẩm, tổn hại về mặt tinh thần cho con mình với số tiền 20 triệu đồng thì bỏ qua, Minh liền vờ đồng ý rồi ngủ qua đêm nhà ông Cáo.

Ngày hôm sau, Minh liên tục viện cớ gia đình ở xa, bố mẹ đang bị bệnh không có tiền gửi vào để có thời gian bỏ trốn. Đến tối ngày 23/5, Minh lấy cớ đau bụng đi vệ sinh rồi lẻn ra vườn bỏ trốn bị gia đình ông Cáo bắt được giao nộp cho Công an xã Ea Kiết xử lý.

Ông Cáo buồn rầu nói: “Tôi không ngờ Minh đã có vợ con rồi mà vẫn đi tán tỉnh những cô gái khác và làm chuyện đồi bại với con gái tôi. Lúc đầu, tôi cũng muốn mọi chuyện được giải quyết êm thấm nhưng do Minh lật lọng mới đem giao nộp Công an”.

Thông tin từ VKSND Đắk Lắk, quá trình lấy lời khai, Vàng A Minh khai nhận hành vi giao cấu của mình với Sùng Thị M, M cũng xác nhận người thực hiện hành vi giao cấu với mình là Vàng A Minh.

Hành vi của Vàng A Minh có dấu hiệu của tội Giao cấu với trẻ em theo quy định tại Điều 115 Bộ luật hình sự nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện CưM'gar ra lệnh bắt khẩn cấp Vàng A Minh để phục vụ quá trình điều tra, xử lý.

* Tên các nạn nhân đã được thay đổi.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Video: Bé gái 6 tuổi bị ông họ 60 tuổi hiếp dâm và lời bộc bạch của người mẹ

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý