Cô vợ lưỡng tính của Johnny Depp là người thế nào?

sakura1 sakura1 @sakura1

Cô vợ lưỡng tính của Johnny Depp là người thế nào?

Amber Heard là người có đời sống tình cảm phức tạp.Trước khi kết hôn với Johnny Depp cô đã có một cuộc hôn nhân đồng giới.

30/05/2016 07:49 PM
129

Những ngày qua, làng giải trí thế giới được phen chao đảo khi thông tin Johnny Depp bị vợ đơn phương ly hôn vì lý do bạo hành xuất hiện trên các trang báo.

Sau đó, Amber Heard – vợ của Johnny Depp cũng đã nộp đơn xin cách ly khỏi chồng vì lo sợ cho tính mạng. Cô xuất hiện tại tòa với gương mặt bầm tím và thần thái kém sắc.

Amber nói rằng, cô bị Johnny bạo hành bằng chiếc điện thoại Iphone khi hai người xảy ra tranh cãi. Cô không chỉ bị bạo hành về thể chất mà cả về tinh thần trong suốt 15 tháng hôn nhân của họ.

  Cô vợ lưỡng tính của Johnny Depp là người thế nào? - Ảnh 1

Amber Heard và khuôn mặt bầm tím vì bị bạo hành.

Đến nay, Johnny Depp vẫn chưa có phản hồi gì về sự việc và ủy quyền cho luật sư của mình để giải quyết.

Sự việc xảy ra ồn ào khiến cho mọi thông tin về cặp đôi đều được chú ý. Mới đây, tờ Mirror đã đưa thông tin khẳng định ngoài việc yêu người lưỡng tính, Amber còn từng kết hôn với cô bạn thân Tasya và đổi cả họ thành Amber Van Ree khiến nhiều người ngỡ ngàng.

  Cô vợ lưỡng tính của Johnny Depp là người thế nào? - Ảnh 2

Amber Heard và Tasya.

Tờ báo Anh nói rằng, họ đã nhìn thấy giấy tờ văn bản ký nhận kết hôn vào hồi tháng 3/2008 của Amber và Tasya. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, bang California vẫn chưa công nhận hôn nhân đồng giới nên văn bản này cũng chưa có hiệu lực và chưa mang tính pháp lý.

Sau đó, lễ cưới của Amber và Tasya được tổ chức tại New York vào năm 2011, khách mời là những người bạn thân thiết của hai người. Hôn nhân diễn ra chưa được bao lâu thì Amber và Tasya xảy ra trục trặc. Năm 2012, cả hai quyết định “đường ai nấy đi” và Johnny Depp được cho là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân tan vỡ.

Năm 2013, Amber Heard công khai hẹn hò với Johnny Depp. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, Amber vẫn thường xuyên qua lại với “tình cũ” Tasya. Cho đến năm 2014, cô đào mới đổi họ để đăng ký kết hôn với anh chàng “cướp biển”.

Cũng theo tờ Mirror, khi đã kết hôn với Johnny Depp, Amber vẫn qua lại thân thiết với Tasya và “vợ cũ” của Amber còn tặng cho cô chú chó cưng Pistol. Trong đơn tố cáo Johnny Depp bạo hành cuối tuần qua, Amber yêu cầu tòa ra lệnh cách ly "người chồng vũ phu" khỏi Pistol để đảm bảo an toàn tính mạng chú chó. Tuy nhiên, tòa án đã không đồng ý yêu cầu này.

Minh Trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý