Cô vợ mập ú lấy được chồng Hàn đẹp trai đã thay đổi như thế nào?

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Cô vợ mập ú lấy được chồng Hàn đẹp trai đã thay đổi như thế nào?

Sau khi lấy được chồng Hàn Quốc đẹp trai như tài tử, cô vợ mập ú người Indonesia đã có nhiều thay đổi khiến mọi người bất ngờ.

11/07/2017 03:59 PM
1,576

Sau khi lấy được chồng Hàn Quốc đẹp trai như tài tử, cô vợ mập ú người Indonesia đã có nhiều thay đổi khiến mọi người bất ngờ.

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ câu chuyện tình yêu như cổ tích của cô nàng mập ú Vera Nanda Putr, người Indonesia và anh chồng đẹp trai người Hàn Quốc. Chuyện tình của cô gái này đã chứng minh rằng, tình yêu hoàn toàn đến bất ngờ và chỉ cần yêu nhau chân thành thì tình yêu đó sẽ luôn chiến thắng.

Khoảng thời gian câu chuyện của cô nàng mập ú này được chia sẻ lên mạng, cư dân mạng đã xuýt xoa ngưỡng mộ.

Cô vợ mập ú lấy được chồng Hàn đẹp trai đã thay đổi như thế nào? - Ảnh 1Phóng to

Chuyện tình yêu như cổ tích của Vera và Jun

Theo đó, chuyện tình của Vera bắt đầu từ khi cô quyết định sang Hàn Quốc du học vì yêu thích các chương trình của đất nước kim chi, đặc biệt là chương trình thực tế Running Man. Tại đây, Vara theo học ngành ngôn ngữ tại Đại học Quốc Gia Seoul.

1 năm sau, Vera đã gặp một chàng trai làm thiết kế đồ họa tên… Jun. Tình yêu của cả hai đã nảy nở dù cả hai có sự chênh lệch về ngoại hình khi Jun thì đẹp trai như tài tử còn Vera là cô gái mập ú, không xinh đẹp.

Thời gian đầu, Vera luôn nghi ngờ tình cảm của Jun. Cô cũng không đủ tự tin khi bên anh bởi sự chênh lệch ngoại hình quá lớn. Những khác biệt về văn hóa cũng là rào cản khiến hai người không đến được với nhau.

Thế nhưng, bỏ qua những dị nghị từ người xung quanh cùng sự e dè của Vera, Jun đã chứng minh cho cô thấy tình yêu của anh là chân thành. Jun đã gọi điện cho bố của Vera để ngỏ lời xin cưới con gái ông. Anh thậm chí còn cùng Vera đến Jakarta để du lịch và chính thức gặp gỡ cha mẹ của cô ở đó.

Sau màn quỳ gối cầu hôn Vera trước mặt mọi người, đám cưới của cả hai đã được tổ chức vào 28/2/2017.

Cô vợ mập ú lấy được chồng Hàn đẹp trai đã thay đổi như thế nào? - Ảnh 2Phóng to

Cô vợ mập ú lấy được chồng Hàn đẹp trai đã thay đổi như thế nào? - Ảnh 3Phóng to

Những hình ảnh trong đám cưới của Jun và Vera

Sau khi kết hôn, ai cũng nghĩ rằng cô nàng mập ú Vera chắc chắn phải nỗ lực giảm cân để có nhan sắc tương xứng với người chồng soái ca của mình.

Thế nhưng, trái ngược với ý nghĩ của mọi người, thân hình Vera vẫn mập tròn như vậy. Thậm chí trên trang cá nhân, Vera vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh các món ăn.

Vera không chỉ không mặc cảm vì mình béo mà còn tự tin chia sẻ rằng: "Tôi không hề béo. Chỉ vì Đức Chúa trân trọng, yêu mến tôi nên ngài mới ban tặng thêm cho tôi một chiếc túi khí mang theo người mà thôi".

Cô vợ mập ú lấy được chồng Hàn đẹp trai đã thay đổi như thế nào? - Ảnh 4Phóng to

Sau khi kết hôn, Vera vẫn tràn đầy tự tin, hạnh phúc với thân hình mập ú của mình

Cô nàng mập ú còn tuyên bố “chủ quyền” về người chồng soái ca của mình trên trang cá nhân. “Không một ai khác được chiếm lấy tình cảm của anh, chạm lên môi, hay ở trong vòng tay anh. Tất cả những thứ đó đều chỉ được phép thuộc về em mà thôi".

Những hình ảnh mới nhất của Vera cho mọi người thấy cô rất tự tin và tràn đầy hạnh phúc.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý