Cô vợ 'mỡ màng' của tân binh M.U

mu mu @mu

Cô vợ 'mỡ màng' của tân binh M.U

Marcos Rojo không những mang tới sân Old Trafford một sự bổ sung lý tưởng ch hàng thủ mà còn cả một nàng WAGs xinh đẹp – người mẫu đồ lót Eugenia Lusardo.

21/08/2014 01:49 PM
3,362

Ngay sau khi Marcos Rojo rời Sporting Lisbon và gia nhập M.U theo bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng, bạn gái Eugenia Lusardo của cầu thủ này đã có những lời chúc mừng dành cho anh trên mạng xã hội Instagram. Ngoài ra, cô cũng đăng kèm bức hình tình cảm giữa hai người cùng với những lời dẫn ngọt ngào.

 - Ảnh 1

Eugenia Lusardo - Cô vợ nóng bỏng của Marcos Rojo

Với cái tên Rojo, M.U không chỉ có thêm một trong những hậu vệ trái tài năng của bóng đá thế giới mà còn bổ sung vào đội hình WAG, người đẹp Eugenia Lusardo. Rojo và cô bồ 22 tuổi này đã có với nhau 1 cô công chúa bé bỏng tên Morena vào năm 2012. Anh này và Lusardo đều có sở thích xăm hình. Rojo có nhiều hình xăm độc đáo ở ngực và cánh tay. Một vài trong số những hình xăm của Rojo được viết bằng tiếng Anh, số còn lại bằng tiếng Tây Ban Nha.

Eugenia là một người mẫu đồ lót, được quản lý bởi công ty Dama de Copas có trụ sở ở Lisbon. Tuy nhiên, kể từ khi gắn bó với Rojo, cô dành phần lớn thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Trên trang cá nhân của Eugenia tràn ngập những hình ảnh đáng yêu với con gái Morena.

Cùng ngắm nàng WAGs "mỡ màng" của Marcos Rojo:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

 - Ảnh 15

Vĩnh Chi

Xem thêm video clip : Những pha bỏ lỡ kinh điển của Torres

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý