“Coffee Prince” sau 10 năm: Người ở đỉnh cao sự nghiệp, kẻ tụt dốc không phanh

mesu mesu @mesu

“Coffee Prince” sau 10 năm: Người ở đỉnh cao sự nghiệp, kẻ tụt dốc không phanh

Tiệm cà phê hoàng tử từng là bộ phim làm mưa làm gió trên màn ảnh xứ Hàn, đồng thời cũng là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Gong Yoo, Yoon Eun Hye.

05/04/2017 10:18 AM
430

"Tiệm cà phê hoàng tử" từng là bộ phim làm mưa làm gió trên màn ảnh xứ Hàn, đồng thời cũng là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Gong Yoo, Yoon Eun Hye.

Vào thời điểm này của năm 2007, bộ phim truyền hình “Coffee Prince” (Tiệm cà phê hoàng tử) đã lần đầu tiên phát sớng và tạo nên cơn sốt toàn Châu Á. Không chỉ khiến người hâm mộ “mất ăn mất ngủ” mà đây còn là tác phẩm đưa tên tuổi của Gong Yoo, Yoon Eun Hye, Lee Sun Gyun…lên tầm cao mới.

“Coffee Prince” sau 10 năm: Người ở đỉnh cao sự nghiệp, kẻ tụt dốc không phanh - Ảnh 1

Sau 10 năm trôi qua, dàn diễn viên của Coffee Prince ngày ấy vẫn tiếp tục miệt mài tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, hành trình sự nghiệp của mỗi người lại rẽ sang những hướng khác nhau.

Hãy cùng nhìn lại chặng đường mà những cái tên như Yoon Eun Hye, Gong Yoo, Lee Sun Gyun… đã đi qua trong suốt 10 năm!

Yoon Eun Hye – vai Go Eun Chan

Xuất thân từ vai trò thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Baby V.O.X. Chuyển hướng sang điện ảnh bằng vai nhỏ trong sitcom “Nonstop”, đến “Goong” (Hoàng Cung), Yoon Eun Hye trở thành tên tuổi nổi đình đám trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn cũng như Châu Á.

Hai năm sau Yoon Eun Hye tiếp tục gây sốt với bộ phim “Coffee Prince”(Tiệm cà phê hoàng tử). Cô đã hi sinh hình tượng nữ tính quen thuộc để hóa thân thành một cô nàng đẹp trai. Mái tóc ngắn cá tính cùng phong cách "chuẩn men" đã giúp cô ghi điểm ấn tượng.

“Coffee Prince” sau 10 năm: Người ở đỉnh cao sự nghiệp, kẻ tụt dốc không phanh - Ảnh 2

“Coffee Prince” sau 10 năm: Người ở đỉnh cao sự nghiệp, kẻ tụt dốc không phanh - Ảnh 3

Bên cạnh đó, chuyện tình hài hước nhưng không kém phần lãng mạn của nhân vật Go Eun Chan do cô thể hiện và Choi Han Kyul (Gong Yoo) cũng nhận được nhiều lời tán thưởng từ phía người xem.

Sang đến I Miss You phát sóng năm 2012, Yoon Eun Hye lấy đi không ít nước mắt của khán giả bởi mối quan hệ đau thương của cô với Park Yoochun và Yoo Seung Ho. Có lẽ nhân vật Lee Soo Yeon được coi là bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của Yoon Eun Hye.

Tuy nhiên, đến năm 2015 trong chương trình “Godden’s Fashion”, Yoon Eun Hye đã bị một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc là Yoon Choon Ho tố đạo tác phẩm của mình. Sau sự việc này, người đẹp đã nhận phải rất nhiều sự chỉ trích từ phía người hâm mộ Hàn Quốc.

“Coffee Prince” sau 10 năm: Người ở đỉnh cao sự nghiệp, kẻ tụt dốc không phanh - Ảnh 4

Sau scandal, tên tuổi của Yoon Eun Hye “tụt dốc không phanh” trong làng giải trí Hàn, khiến cô phải chuyển hướng sang hoạt động tại Trung Quốc. Vì tai tiếng mà tác phẩm “After love” do cô đóng chính cũng không gây được tiếng vang lớn.

Gong Yoo – vai Choi Han Kyul

Gong Yoo xuất hiện đầu tiên trên màn ảnh nhỏ với vai nam sinh Hwang Tae Young trong School 4 (một phần thuộc series "School" với các drama nổi tiếng School 2013, School 2015 sau này). Những năm đầu sự nghiệp, các vai diễn của anh đều không quá nổi trội.

Chỉ tới khi tham gia Tiệm Cà Phê Hoàng Tử vào năm 2007, cái tên Gong Yoo mới thực sự gây được chú ý. Thành công của bộ phim đã đưa Gong Yoo vào hàng ngũ những gương mặt nam chính được yêu thích nhất màn ảnh Hàn và nổi danh trên thế giới cùng với làn sóng Hallyu đang nở rộ.

“Coffee Prince” sau 10 năm: Người ở đỉnh cao sự nghiệp, kẻ tụt dốc không phanh - Ảnh 5

Sau Tiệm Cà Phê Hoàng Tử, Gong Yoo tham gia vào một tác phẩm truyền hình khác là Big vai “chú già” bên cạnh “tình đầu quốc dân” Suzy. Từ năm 2007 đến 2013, Gong Yoo khá tích cực hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh với các tác phẩm như “Like a Dragon”, “Finding Mr. Destiny”, “Silenced” và “The Suspect”.

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi xuất hiện trong “Coffee Prince”, sức nóng của cái tên Gong Yoo dường như chưa bao giờ giảm nhiệt. Hai dự án phim ảnh gây được tiếng vang lớn nhất của Gong Yoo trong thời gian gần đây phải kể đến là “Train to Busan” và siêu phẩm “Goblin”. Qua mỗi vai diễn, Gong Yoo lại cho thấy khả năng diễn xuất đa sắc màu của mình.

“Coffee Prince” sau 10 năm: Người ở đỉnh cao sự nghiệp, kẻ tụt dốc không phanh - Ảnh 6

“Coffee Prince” sau 10 năm: Người ở đỉnh cao sự nghiệp, kẻ tụt dốc không phanh - Ảnh 7

Sau 15 năm không ngừng nỗ lực, Gong Yoo nay đã trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Anh nổi tiếng không chỉ vì tài năng diễn xuất, vẻ đẹp trai thần sầu mà còn bởi vì nhân cách đáng ngưỡng mộ nói không với scandal.

Lee Sun Gyun – vai Choi Han Sung

Trong phim Tiệm cà phê hoàng tử, Sun Kyun thủ vai thứ chính là tình địch của Gong Yoo tranh giành tình cảm với “trai đẹp” Go Eun Chan. Đến nay Lee Sun Gyun vẫn là một trong những nam diễn viên ăn khách bậc nhất Hàn Quốc.

“Coffee Prince” sau 10 năm: Người ở đỉnh cao sự nghiệp, kẻ tụt dốc không phanh - Ảnh 8

Lee Sun Gyun thành công trong sự nghiệp diễn xuất khi đã tham gia 22 tác phẩm truyền hình, ngoài ra anh còn là một nhà sản xuất tài năng. Anh đã giành nhiều giải thưởng cao quý như “Nam diễn viên chính xuất sắc”. Năm 2013, anh sánh vai cùng người đẹp Lee Yeon Hee với bộ phim “ Hoa hậu Hàn Quốc”.

“Coffee Prince” sau 10 năm: Người ở đỉnh cao sự nghiệp, kẻ tụt dốc không phanh - Ảnh 9

Sau bộ phim truyền hình “My Wife’s Having an Affair This Week” (Vợ tôi ngoại tình) đóng cùng nữ diễn viên Song Ji Hyo, Lee Sun Gyun sắp tới còn cho ra mắt 2 dự án phim mới là “The King’s Case Note” (tháng 4) và Bad Police (dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm).

Chae Jung Ahn – vai Han Yoo Joo

Thật khó có thể tin rằng nữ diễn viên Cha Jung An năm nay đã 38 tuổi. Trong phim Tiệm cà phê hoàng tử cô vào vai Han Yoo Joo – tình đầu của Gong Yoo.

“Coffee Prince” sau 10 năm: Người ở đỉnh cao sự nghiệp, kẻ tụt dốc không phanh - Ảnh 10

Cô tham gia nhiều vai phụ trong các phim truyền hình như The Prime Minister and I, When a Man Falls in Love đặc biệt là 2 bộ phim nổi tiếng Yongpal và Entertainer.

Sau bộ phim Entertainer đóng cùng với Ji Sung, tháng 4 này Chae Jung Ahn sẽ xuất hiện với một vai phụ trong “Man to Man” – series truyền hình mới nhất có sự góp mặt của Park Hae Jin.

“Coffee Prince” sau 10 năm: Người ở đỉnh cao sự nghiệp, kẻ tụt dốc không phanh - Ảnh 11

Ngoài ra, Chung Ahn còn lấn sân sang màn ảnh rộng với 2 bộ phim điện ảnh: “Two Rooms, Two Nights” và “Dad For Rent” trong thời gian tới.

Kim Chang Wan vai Hong Gae Shik

Trong năm vừa qua, nam diễn viên gạo cội Kim Chang Wan đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim truyền hình ăn khách. Một vài trong số đó có thể kể đến như: “Glamorous Temptation”, “Hwarang” và “Father I’ll Take Care You”. Hầu hết những bộ phim này đều có tỉ suất người xem cao ngất ngưởng tại Hàn Quốc.

“Coffee Prince” sau 10 năm: Người ở đỉnh cao sự nghiệp, kẻ tụt dốc không phanh - Ảnh 12

Sắp tới, nam diễn viên sẽ thủ một vai tron “Whisper” - bộ phim mới từ đài SBS với sự tham gia của 2 diễn viên chính là Park Bo Young và Lee Sang Yoon.

Kim Dong Wook - vai Kim Ha Rim

Sau những vai diễn nhỏ trong phim ngắn, Kim Dong Wook đã có một bước tiếng vượt bậc khi tham gia Tiệm cà phê hoàng tử. Vai diễn này đã đưa tên tuổi nam diễn viên lên hàng sao.

“Coffee Prince” sau 10 năm: Người ở đỉnh cao sự nghiệp, kẻ tụt dốc không phanh - Ảnh 13

Kim Dong Wook liên tiếp tham gia hơn 20 bộ phim truyền hình, phim điện ảnh, vở nhạc kịch khác nhau. Năm 2012, nam diễn viên có một vai diễn đầy ấn tượng khi hóa thân vào nhân vật Kwon Yoo, người đàn ông luôn bị dằng xé giữa tình yêu và thù hận trong bộ phim 18+ “Hậu cung”.

Sắp tới, anh sẽ cùng Lee Chung Ah xuất hiện trong “With God”. Ngoài ra, Kim Dong Wook còn tham gia bộ phim truyền hình mang tên “Radiant Office”.

Kim Jae Wook – vai Noh Sun Ki

Vai diễn Noh Sun Ki trong Tiệm cà phê hoàng tử đã trở thành bệ phóng giúp Jae Wook đến gần với công chúng hơn. Cũng từ đây, chàng diễn viên điển trai liên tục gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất.

“Coffee Prince” sau 10 năm: Người ở đỉnh cao sự nghiệp, kẻ tụt dốc không phanh - Ảnh 14

Anh từng diễn vai chính trong những bộ phim đình đám như: “Mary stayed out all night”, “Antique Bakery”, “The Kingdom of the Winds”… Đặc biệt với vai diễn trong “Bad Guy” giúp anh trở thành một trong những nam tài tử điện ảnh Hàn Quốc được yêu thích nhất.

Năm 2016 trong bộ phim “ Who are you” (Em là ai), anh vào vai một hồn ma chung thủy, trước đó anh là chàng cảnh sat hình sự Lee Hyung Joon, nhưng không may tử nạn trong một vụ truy đuổi tên tội phạm giết người hàng loạt. Đây được coi là vai diễn đột phá trong nghiệp diễn của anh.

“Coffee Prince” sau 10 năm: Người ở đỉnh cao sự nghiệp, kẻ tụt dốc không phanh - Ảnh 15

Con đường nghệ thuật của Jae Wook trở nên màu sắc hơn khi anh lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Với nhóm nhạc mang tên Rock Walrus, anh đảm nhiệm vai trò hát chính và đánh ghi ta. Chính sự đa tài và tinh thần hoạt động nghệ thuật và nghiêm túc của Kim Jae Wook đã mang đến cho anh nhiều vai diễn đình đám.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý