Con 4 tuổi khóc bên cạnh thi thể mẹ bị cha đâm chết

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Con 4 tuổi khóc bên cạnh thi thể mẹ bị cha đâm chết

Cho rằng vợ nghe lời mẹ nên đòi ly hôn, Quân dùng dao nhọn đâm chết vợ, rồi tự đâm vào ngực mình hòng tự sát nhưng bất thành.

26/12/2014 02:58 PM
1,614

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, ngày 26/12, TAND tỉnh Đăk Lăk xét xử bị cáo Trần Minh Quân (25 tuổi, trú tại xã Hoà Tiến, huyện Krông Pắc) về tội “giết người”.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu T (22 tuổi, ngụ xã Hòa An, huyện Krông Pắk), vợ của bị cáo Trần Minh Quân.

Tại phiên toà, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trần Minh Quân mức án 20 năm tù giam vì tội giết người.

 - Ảnh 1

Kẻ giết vợ trước vành móng ngựa - Ảnh: Tri Thức trực tuyến

Theo cáo trạng, Trần Minh Quân và chị Nguyễn Thị Thu Tr có với nhau một con gái 4 tuổi. Hai người thuê phòng trọ tại số 71 đường Nguyễn Tri Phương, phường Thành Công, Tp. Buôn Ma Thuột để làm ăn. Quân làm nghề phụ xe ô tô còn Tr ở nhà nội trợ.

Tuy vậy do cuộc sống vợ chồng mâu thuẫn nên Quân hay đánh đập và chửi mắng vợ.

Khoảng 15h ngày 22/9/2014, khi bị Quân chửi mắng, chị Tr đã điện thoại về cho mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Thu Th (ở huyện Krông Pắk) để kể lại và nói muốn ly hôn. Thấy vậy, bà Th có đến phòng trọ để động viên, hoà giải, thấy hai vợ không gây sự với nhau nữa nên bà đi về nhà.

Nhưng đến tối cùng ngày hai vợ chồng tiếp tục xảy ra cãi vã. Cho rằng chị Tr nghe lời mẹ đòi ly hôn nên Quân đã xô mạnh làm chị ngã đập đầu vào nhà tắm làm rách da chảy máu. Bị đau, chị Tr vùng dậy la hét, Quân liền lấy con dao nhọn đâm một nhát trúng bắp tay của chị Tr. Chưa dừng lại đó, Quân tiếp tục dùng dao đâm... khi vợ gục ngã xuống nền nhà mới dừng lại. Thấy vợ đã chết nên Quân dùng dao đâm vào vùng ngực mình để tự tử.

Đến sáng ngày 23/9/2014, con gái ngủ dậy không thấy cha, mẹ nên kêu khóc, cùng lúc này bà Th đến phòng trọ gọi cửa nhưng không thấy trả lời nên đã kêu mọi người phá cửa. Khi mọi người đi vào thì phát hiện Tr đã chết, Quân vẫn còn thở nên đưa đi cấp cứu. Đến ngày 26/9/2014 Quân bị công an bắt giữ.

Giết vợ rồi gọi điện cho người thân dắt đi đầu thú

Gia Huy (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý