“Cơn bão” Tiger Remix 2015 đã “đổ bộ” tại Đà Nẵng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

“Cơn bão” Tiger Remix 2015 đã “đổ bộ” tại Đà Nẵng

Tối ngày 24/01, hàng chục ngàn khán giả Đà Nẵng đã được đánh thức bản lĩnh để cùng thổi bùng lên không khí sôi động của một đại nhạc hội Tiger Remix độc đáo chưa từng có từ trước tới nay.

29/01/2015 11:08 AM
584

Không khí lạnh đêm đầu Xuân dường như không ngăn được tinh thần hứng khởi của khán giả Đà Nẵng. Đông đảo các bạn trẻ thành phố biển đã tranh thủ có mặt tại khu vực sự kiện sớm trước 2 tiếng để tham gia các trò chơi tương tác sôi nổi với nhiều phần thưởng hấp dẫn từ Tiger Crystal.

tiger-remix-281-3
Khán giả trẻ hào hứng tham gia các trò chơi từ Tiger Crystal

tiger-remix-281-2
Đông Nhi cống hiến những màn trình diễn sôi động và trẻ trung

Không khí lễ hội bùng nổ với các tiết mục trình diễn ấn tượng trong sự kết hợp có một không hai của âm nhạc, vũ đạo, ánh sáng và công nghệ 3D mapping độc đáo, dẫn dắt khán giả vào một không gian biến hóa đầy mê hoặc. Sau màn kết thúc ấn tượng với pháo hoa tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời, không khí cuồng nhiệt vẫn không hề giảm khi cả khán giả lẫn nghệ sĩ vẫn tiếp tục nhảy múa trên nền nhạc DJ sôi động kéo dài thêm gần 1 giờ.

tiger-remix-281-4
Khán giả trở thành người “đồng sáng tạo” cùng các nghệ sĩ

tiger-remix-281-1
Màn trình diễn vũ đạo kết hợp ánh sáng ấn tượng

Tiger Remix được dàn dựng bởi 5 tên tuổi lớn trong lĩnh vực giải trí là đạo diễn Charlie Nguyễn, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, biên đạo múa Hữu Trị, đạo diễn ánh sáng người Mỹ Dominic Pereira và đạo diễn hình ảnh Fernando Toma đến từ Italy. Chương trình có sự góp mặt của nhiều ca sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng như Đông Nhi, Lưu Hương Giang, Đinh Hương, Mặt Trời Đỏ, MTV, DJ Bnuts…

Sau thành công vang dội tại Rạch Giá, Nha Trang và Đà Nẵng, Tiger Remix sẽ đến chặng cuối cùng tại Tp.HCM vào ngày 31/01 sắp tới tại vực Crescent Resident, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Để có những trải nghiệm độc đáo cùng Tiger Remix 2015, độc giả có thể truy cập www.facebook.com/tigerbeerVN để cập nhật thông tin mới nhất về chương trình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý