'Con cò bé bé' Xuân Mai giờ ra sao?

msstit msstit @msstit

'Con cò bé bé' Xuân Mai giờ ra sao?

Con cò bé bé với giọng hát hồn nhiên của Xuân Mai gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, bởi vậy sự trưởng thành của cô khiến khán giả khó lòng đón nhận, dù rằng ai cũng phải lớn lên.

27/03/2015 03:38 PM
16,078

'Con cò bé bé' - ca khúc gắn với tuổi thơ của nhiều người.

Xuân Mai tên thật là Trương Hoàng Xuân Mai, sinh ngày 5/1/1995. Chỉ hơn 2 tuổi Xuân Mai đã bắt đầu đi diễn và ra CD.

'Con cò bé bé' là album bán chạy và nổi tiếng nhất của ngôi sao nhí Xuân Mai, bởi thế tên album từ đó cũng gắn liền với thương hiệu của cô.

 - Ảnh 1

Giọng hát véo von đáng yêu, hình tượng hồn nhiên trong sáng, tiếng hát của Xuân Mai đồng hành trong suốt quãng thời gian thơ ấu của nhiều thế hệ bạn trẻ Việt, thậm chí đến bây giờ trẻ con vẫn được cha mẹ cho xem đĩa Xuân Mai.

Sự thành công của Xuân Mai ở độ tuổi nhi đồng là điều sau cô không một ngôi sao nhí nào có thể vượt qua, tuy nhiên cũng chính hào quang quá lớn từ quá khứ đã cản bước tiến của Xuân Mai ở hiện tại.

Kể từ sau khi cha mẹ cô chia tay, Xuân Mai theo gia đình sang Mỹ định cư và ít trau chuốt hình ảnh cũng như trải nghiệm trên sân khấu.

Khi trở về Việt Nam và tiếp tục sự nghiệp ca hát vào năm 2009, Xuân Mai đã gặp phải rất nhiều khó khăn vì hình ảnh cô bé nhún nhảy hồn nhiên hát 'Con cò bé bé' ngày nào giờ đã không còn.

 - Ảnh 2 - Ảnh 3

Hình ảnh trưởng thành của Xuân Mai.

Xuân Mai vật lộn với những thay đổi của chính mình và sự kỳ vọng của khán giả vào một hình tượng đóng khung mà cô được xây dựng trong quá khứ.

Ca khúc 'Nỗi nhớ đóng băng' song ca cùng Kio Band và 'Cây sao giấy' là điểm sáng của cô trong thời điểm này, ngay cả như vậy khán giả vẫn khó lòng tiếp nhận hình ảnh trưởng thành của cô.

Xuân Mai hiện đã quay lại Mỹ và tiếp tục chương trình học tại đây. Năm 2013 Xuân Mai tốt nghiệp trung học phổ thông với tấm bằng loại ưu và chia sẻ về ước mơ làm luật sư của mình nhưng cuối cùng cô vẫn quyết tâm theo đổi sự nghiệp ca sĩ dù biết chắc sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách.

Nam Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý