Cơn cuồng ghen của kẻ đoạt mạng cô gái sắp cưới

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cơn cuồng ghen của kẻ đoạt mạng cô gái sắp cưới

Hay tin cô gái mình có tình cảm sắp kết hôn, Hiền lớn tiếng ghen tuông rồi rút dao đâm liên tiếp cướp mạng thiếu nữ.

30/08/2014 12:03 PM
731

một ngày sau khi bị bắt, Huỳnh Thanh Hiền, nghi phạm dùng dao đâm chị Thạch Thị Huổi (21 tuổi, quê quán Sóc Trăng) vào tối 26/8 giữa hẻm 231 Bình Tiên (quận 6, TP HCM) ngồi bất động, cúi gằm trong trại tạm giam. Bị gọi lấy lời khai, sát thủ 19 tuổi có nước da trắng trẻo, dáng thư sinh rụt rè, lí nhí xin cán bộ được gặp cha mẹ và chồng sắp cưới của nạn nhân nói lời "xin lỗi".

Hiền cho biết, trong thời gian lẩn trốn đã sống lang thang ở quận Thủ Đức và không biết nạn nhân đã chết. Vì lo lắng cho tình trạng của Huổi, Hiền đến Bệnh viện Chợ Rẫy thăm dò và bị lộ tung tích.

Là con một, ba mất sớm, Hiền bảo được mẹ nuông chiều. Khoảng 3 năm trước, trong lúc làm nhân viên nhà hàng ở quận 5 (TP HCM), do thường xuyên tâm sự về những khó khăn trong cuộc sống, chuyện gia đình nên anh ta nảy sinh tình cảm với Huổi.

Nghi phạm Huỳnh Thanh Hiền

Theo Hiền, Huổi cũng đáp l��i. Sau đó, biết Huổi đã đính hôn với anh Lý Chí Minh (39 tuổi, ngụ quận 6), Hiền không không bỏ cuộc mà vẫn đeo đuổi, yêu cầu cô gái từ hôn.

Mối quan hệ giữa hai người bị gia đình chị Huổi phát hiện và ngăn cấm. Để gia đình người yêu không gay gắt, Hiền nghỉ làm và thông báo giờ họ chỉ là bạn. Thi thoảng Hiền vẫn đón Huổi đi làm. "Thấy Huổi chưa dứt khoát tình cảm nên tôi nghĩ cô ấy vẫn yêu mình", nghi phạm thỏ thẻ.

Theo lời khai, tối 26/8, Hiền đến chỗ Huổi làm nhưng gọi điện thoại thì máy bận. Đang bực tức, hắn thấy cô này được chồng sắp cưới chở về nên dùng xe máy đuổi theo. Đến hẻm 231/97 Bình Tiên, Hiền đuổi kịp, chặn xe. Anh ta sau đó có cuộc nói chuyện riêng với Huổi.

Nghe cô gái nói sẽ làm đám cưới với anh Minh, Hiền bực tức dọa tự tử. Dù Huổi nhiều lần đề nghị hãy quên mối tình này đi để cô lấy chồng nhưng Hiền không đồng ý. Thấy cô gái bị chồng sắp cưới gọi điện giục liên tục, Hiền tối nhào tới ôm chặt, lớn giọng ghen tuông: "Anh nói em không được quen người khác mà em vẫn quen". Vừa dứt lời, Hiền móc dao đâm nhiều nhát khiến Huổi gục xuống.

Sau khi gây án, kẻ cuồng yêu bỏ hung khí tại hiện trường rồi bỏ chạy. Nghe tiếng người dân truy hô, anh Minh từ trong nhà chạy ra hoảng hốt thấy vợ sắp cưới nằm thoi thóp bên vũng máu. Dù được đưa cấp cứu song chị Huổi đã tử vong.

Một cán bộ điều tra Công an quận 6 cho biết, các tổ trinh sát đã đi xuống quê Hiền ở Vĩnh Long nhưng tại địa phương không ai thấy Hiền về đây lẩn trốn. Nhận định hung thủ sẽ quay lại bệnh viện để nắm tình hình, các trinh sát đã bố trí lực lượng theo dõi và bắt được nghi phạm.

Theo Anninhthudo.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý