Con đánh nhau, vợ xuống tay đoạt mạng chồng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Con đánh nhau, vợ xuống tay đoạt mạng chồng

Không giải quyết được chuyện con cái, lại bị đánh, U30 đã tức giận dùng dao đâm chết người chồng của mình.

06/02/2016 09:50 PM
35

Bị cáo là Lại Thị Tuyết Mai (32 tuổi, quê ở Bình Phước, tạm trú tại xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh đồng Nai). Bị cáo đã đâm chết chồng của mình là Nguyễn Văn Hào (quê ở An Giang).

gietchog-xahoi.com.vn-1453610412

Bị cáo Mai trong phiên tòa sơ thẩm

Sự việc diễn ra vào chiều tối ngày 28/6/2015, chị Mai và anh Hào đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xích mích, cãi cọ với nhau. Trong tình trạng say xỉn, anh Hào đã đánh vào mặt và vào đầu chị Mai. Không kiềm chế được cơn tức giận, chị Mai đã lao xuống bếp lấy con dao lên nhà và đâm một nhát vào trúng tim anh Hào khiến anh tử vong ngay tại chỗ.

Nguồn cơn của sự việc này bắt đầu từ việc con gái riêng của anh Hào là cháu Nguyễn Thị Mỹ Huyền và con gái riêng của chị Mai là cháu Mai Nhật Diệu Linh đánh nhau.

Khoảng 16h cùng ngày, chi Mai đi làm về thì được hay con riêng của mình bị con riêng của chồng (đang sống cùng với ông bà nội ở gần đó) bắt nạt. Bực tức, chị Mai đã sang nhà bố mẹ chồng để hỏi chuyện cháu Huyền.

Tuy nhiên, lúc sang nhà ông bà, chị Mai lại gặp anh Hào đang uống rượu ở đây. Cả hai đã to tiếng và tranh cãi qua lại với nhau. Khi về đến phòng trọ, hai người lại tiếp tực cãi vã nên đã dẫn đến sự việc đáng tiếc trên.

Được biết, chị Mai và anh Hào cùng hai người con Nguyễn Tuấn Kiệt (con chung) và Mai Nhật Diệu Linh (con riêng của chị Mai) cùng sống với nhau tại phòng trọ thuê ở ấp 5, xã An Phước.

Sau vụ việc, chị Mai bị lực lượng chức năng bắt giữ, điều tra. Vào hôm 22/1 vừa qua, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Mai. Tại đây, bị cáo đã bị HĐXX tuyên phạt 8 năm tù giam về tội giết người. Tuy nhiên, do đang phải nuôi con nhỏ nên bị cáo đã được cho phép hoãn thi hành án.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý