Con dâu bảo có bầu nhưng 2 tháng liền cứ lén đi mua băng vệ sinh, mẹ chồng nghi bèn bày kế kiểm tra rồi sốc nặng khi biết sự thật

daikieu daikieu @daikieu

Con dâu bảo có bầu nhưng 2 tháng liền cứ lén đi mua băng vệ sinh, mẹ chồng nghi bèn bày kế kiểm tra rồi sốc nặng khi biết sự thật

Bà Vân từ đó theo dõi con dâu sát lắm và đến tháng thứ 2, thấy con dâu lại đi mua băng vệ sinh thì bà chắc mẩm con dâu bà đang dựng mưu kế để lừa gia đình bà.

21/10/2016 08:17 AM
6,617

Bà Vân không thích cô con dâu tương lai của mình tí nào, bà đã cố tình phản đối nhưng con trai bà bảo Dung đang mang thai nên thôi, bà đành chậc lưỡi để Dung vào làm dâu nhà mình. Dung xuất thân từ một vùng quê nghèo, bố mẹ đều mất nên cô phải một mình bươn chải lo cho bản thân. Đến lúc xuống thành phố học mới gặp Hoàng – con trai bà Vân rồi nảy sinh tình cảm. Nghe được gia cảnh của con dâu, bà Vân đã không thích nhưng bà muốn có cháu mà giờ Dung đang mang thai nên bà quyết định đồng ý.

Sau hôm đón con dâu về nhà, bà Vân cứ soi nhất cử nhất động của Dung. Hoàng thì bận việc nên đi công tác suốt, vì vợ đang mang thai nên anh bảo vợ nghỉ việc, ở nhà để dưỡng thai. Chuyện sẽ không có gì khi ngày nào Dung cũng nôn ọe dữ dội rồi nằm lỳ trong phòng, không thèm làm việc nhà.

Bà Vân nhìn cái cảnh con dâu suốt ngày nằm lỳ rồi dậy ăn cơm, ăn xong lại vào nhà vệ sinh nôn rồi lại nằm thì bực mình ghê gớm. Nhà bà cũng giàu có nhưng bà tiết kiệm, không thuê ô sin. Bà muốn con dâu về làm giúp bà mọi việc nhưng Dung thì cứ suốt ngày nằm, chả làm gì nên bà ngứa mắt lắm.

con-dau-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Đến hôm nọ thấy Dung cứ lấm la lấm lét nhìn xung quanh rồi đi mua cái gói đen đen về cất trong phòng ngủ bà Vân đã nghi nghi. Bà vào tận phòng lục tung lên thì thấy cái gói đen khi nãy là băng vệ sinh. Bà nghĩ, con dâu bà có bầu thì làm sao mà phải dùng thứ này nhỉ? Hay nó giả vờ có bầu để được vào nhà bà làm dâu nhỉ?

Bà Vân từ đó theo dõi con dâu sát lắm và đến tháng thứ 2, thấy con dâu lại đi mua băng vệ sinh thì bà chắc mẩm con dâu bà đang dựng mưu kế để lừa gia đình bà rồi. Chắc chắn Dung không có bầu mà chỉ giả vờ để khỏi làm việc nhà và được vào nhà bà làm dâu.

Nghĩ thế nên bà Vân bắt đầu lên kế hoạch để kiểm tra con dâu, bà ngày nào cũng cho Dung ăn mực xào, rau ngót nấu canh nhưng lạ là Dung cứ ăn ầm ầm. Cô bảo rằng giờ mình đã qua giai đoạn nghén rồi nên ăn cái gì cũng được. Bà Vân thấy thế chắc mẩm con dâu đang có ý định lừa bà vì những thứ đó ăn vào không tốt cho thai nhi mà Dung chả kiêng nể gì cả. Rồi đến một hôm nọ, bà Vân định đánh cú chốt để lật mặt con dâu nên quyết định đi mua thuốc. Nghe thầy thuốc bảo loại thuốc này không phá thai ngay mà làm cho thai yếu từ từ, nếu không có thai uống vào cũng sẽ không bị ảnh hưởng gì. Xong xuôi, bà mua một chiếc camera về đặt trong phòng ngủ của hai vợ chồng Dung để kiểm tra.

Ngày hôm đó, bà bảo với Dung rằng cứ để mọi việc bà làm cho, Dung cứ ở trong phòng mà nghỉ ngơi. Bà nấu cháo mang vào cho Dung ăn xong rồi đi ra. Theo như tính toán của bà thì hôm đó trúng ngày con dâu bà đến tháng. Bà cũng đã để sẵn bịch băng vệ sinh trên giường. 3 tiếng sau bà quay về định vào lấy camera để xem thì chết ngất khi thấy Dung nằm sóng soài giữa nhà, thấy bà về, Dung ôm lấy chân mẹ chồng rồi thều thào:

- Mẹ ơi, cứu con với, sao lại bị ra máu ấy.

- Ra máu ở đâu?

- Cái thai, con nghĩ là nó có vấn đề rồi.

- Gớm, cô tưởng tôi không biết gì à? Cô làm gì có bầu?

con-dau-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

- Mẹ nói vậy là sao ạ?

- Cô có bầu thì dùng băng vệ sinh làm gì? Có bầu sao ăn rau ngót và mực?

- Con bị ra nhiều khí hư nên con dùng thôi mẹ ạ, còn mực và rau ngót ăn là không tốt hả mẹ? Con thấy mẹ nấu nên cứ ăn thôi ạ. Con đau quá.

Lúc này bà Vân mới hốt hoảng vì thấy máu chảy ra nhiều. Bà quên luôn việc lấy camera để xem mà gọi xe đưa con dâu vào viện.

Bác sỹ kết luận con dâu bà mang song thai và cái thai không giữ được. Bà Vân hết hồn, sững sờ khi nghe báo tin. Vậy là việc con dâu mua băng vệ sinh để dùng vì bị ra nhiều khí hư là thật. Vậy mà bà lại nghe lời xúi bậy của hàng xóm, bày kế này nọ để kiểm tra để phải hứng chịu cảnh này. Bà Vân khóc ngất khi biết mình đã tự tay giết hai đứa cháu. Bà không hiểu tại sao giây phút đó bà lại ngốc nghếch nghe theo lời ông thầy lang đó nữa. Giờ có nói gì cũng đã không kịp nữa rồi.

>> “Nói mẹ anh lần sau nhớ đeo bao tay vo gạo nhé, tay bà bẩn thế kia em ăn cơm toàn chạy vào bồn cầu để nôn thôi”

Xem thêm

  • Sợ mẹ chồng già lấy hết tiền nên trước khi ra ngoài con dâu nhốt bà trong phòng kín và cái kết bi thảmSợ mẹ chồng già lấy hết tiền nên trước khi ra ngoài con dâu nhốt bà trong phòng kín và cái kết bi thảm
  • Ngày mẹ chết vợ cả trở về và sự thật được phơi bàyNgày mẹ chết vợ cả trở về và sự thật được phơi bày
  • Tìm đến khách sạn bắt tại trận chồng và bồ, nhưng chỉ 1 câu nói của người đàn bà đó khiến tôi phải câm nínTìm đến khách sạn bắt tại trận chồng và bồ, nhưng chỉ 1 câu nói của người đàn bà đó khiến tôi phải câm nín
  • Mang bầu 8 tháng bị chồng đuổi đi để đón bồ về, tôi xin anh cho ở lại làm ô sin và chuyện bất ngờ đã xảy ra đúng hôm tôi sinh conMang bầu 8 tháng bị chồng đuổi đi để đón bồ về, tôi xin anh cho ở lại làm ô sin và chuyện bất ngờ đã xảy ra đúng hôm tôi sinh con
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý