“Con đẻ” của Thu Minh và Nguyễn Hải Phong bị chê “thảm họa”

mesu mesu @mesu

“Con đẻ” của Thu Minh và Nguyễn Hải Phong bị chê “thảm họa”

Sau nửa năm tạm thời “lùi sân” để tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, Thu Minh đã dánh dấu sự trở lại làng giải trí bằng việc tung ra ca khúc mới Hangover mang phong cách electronic/dance sôi động dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Tuy nhiên, “đứa con” của Thu Minh và Nguyễn Hải Phong lần này đã bị fan chê là nhạt, thảm họa.

28/08/2014 11:09 AM
24,192

Sau một thời gian khá dài “lùi sân” để tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện, Thu Minh đã tiếp tục trở lại với hoạt động nghệ thuật. “Nữ hoàng nhạc dance” vẫn quyết tâm theo đuổi dòng nhạc dance sôi động pha chút hiện đại với những ca khúc có những phần beat rộn ràng, hợp gu giới trẻ.

Ngày 27.8, Thu Minh đã tung ra hàng hot của mình - “Hangover” 

Ngày 27.8, Thu Minh đã bất ngờ tung ra “hàng hot” – “Hangover” hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và DJ Wang. "Hangover" là một bản nhạc điện tử sôi động, với nhịp beat rộn ràng, rap trẻ trung theo phong cách hiện đại.
Tuy nhiên, sự hợp tác của Thu Minh và Nguyễn Hải Phong đã không mang lại kết quả như mong đợi. Phần nhạc được khen là ổn, hấp dẫn, còn phần lời thì có vấn đề. Ca từ của “Hangover” có những đoạn ngô nghê, khó hiểu, thậm chí bị chê nhảm.

Những câu hát: “Cố nhớ ra xem tôi say ai đưa về. Có lẽ hơi men cay cay làm đầu tôi ngô nghê (So what?). Ơ mà hình như đây là nhà ai đâu phải nhà tôi đâu. Ơ mà hình như đây là chốn nào. Nếu thế đi ra đi vô hay đi về. Nếu thế đêm qua ai kia làm lòng tôi say mê (So what?). Ơ mà hình như tôi được vào TV, được vào TV. Ơ mà hình như tôi lại quá đà” khiến nhiều người ngạc nhiên, không nghĩ lại được thể hiện bởi một người từng được phong tặng là “nữ hoàng nhạc dance”.

Không những phần lời có vấn đề, mà phần rap cũng không ổn. Nhiều ca khúc của các ca sĩ trẻ hiện nay đều có phần rap kết hợp và mang lại hiệu ứng khá tốt. Tỏ ra bắt nhịp với thời đại, Thu Minh cũng đã lồng ghép trong ca khúc mới của mình chút “thời đại” đó. Tuy nhiên, nó lại đưa “Hangover” lên tầm “thảm họa”.

Phần rap có đoạn: "Cô vào cô ngủ trong nhà người ta/Cô ngồi trên cổ trên đầu người ta/ Cô ghiền cô rủ cô phiền người ta/ Cô thiệt là!" và phần rap này còn lặp lại nhiều lần trong bài bát khiến người nghe cảm thấy “nhói tai”.
Ngay khi ra mắt, Thu Minh cũng đã hào hứng khoe “đứa con” của mình trên trang cá nhân, tuy nhiên đã nhận được những phản hồi không tốt từ fan. 
Bạn có nickname “Huong Minzy”chia sẻ: “Rất yêu thích chị Thu Minh nhưng em sợ bài hát này sẽ là 1 thảm họa”. “Nhạc hay lời không ý nghĩa gì”, “phần rap thô quá” là những lời góp ý của fan với Thu Minh về ca khúc mới của cô.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý