Côn đồ đạp cửa tấn công cán bộ lâm trường trong đêm

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Côn đồ đạp cửa tấn công cán bộ lâm trường trong đêm

Ngày 28/7, Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ việc cán bộ lâm trường Cô Ba bị côn đồ tấn công trong đêm.

29/07/2016 11:15 AM
144

Theo đó vào khoảng 1h sáng ngày 28/7, anh Trần Tư Thành là cán bộ bảo vệ rừng thuộc Lâm trường Cô Ba, trong lúc đang ngủ trực tại trạm bảo vệ rừng Khe Bàn (bản Kẻ Can, xã Châu Bình, huyện Qùy Châu) thì nghe thấy tiếng xe máy dừng trước cửa, sau đó bị 2 đối tượng cầm theo dao, gậy đến đập và giật mạnh cánh cửa chính của trạm.

Côn đồ đạp cửa tấn công cán bộ lâm trường trong đêm

Chiếc xe máy của anh Thành bị đập nát phần đầu.

Do cánh cửa chính được chốt chặt bên trong nên các đối tượng không thể xông vào được, các đối tượng lại đến khu vực cửa bếp đạp tung bản lề chốt trong. 

Thấy nguy hiểm, anh Thành mở cửa chính chạy ra ngoài thì thấy một người cầm hung khí đuổi theo và lớn tiếng dọa giết.

Sau khi nhận được tin báo, các cán bộ của lâm trường đến thì thấy 2 người đàn ông leo lên chiếc máy Exciter màu xanh bỏ chạy. Tại hiện trường nhiều tài sản của trạm bị đập phá, chiếc xe máy của anh Thành bị đập nát phần đầu.

Cũng trong ngày 28/7, Công an Quỳ Châu đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Quang Tuấn (trú tại xã Châu Phong, Quỳ Châu) về hành vi chống người thi hành công vụ trong vụ tấn công cán bộ kiểm lâm dẫn đến bị thương nhập viện trước đó.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý