Côn đồ "găm" súng tự chế và heroin quanh người

biettuot biettuot @biettuot

Côn đồ "găm" súng tự chế và heroin quanh người

(ĐSPL) Mang theo 5 bánh heroin và khẩu súng tự chế từ biên giới Việt Lào về đến nhà nghỉ Thái Bình đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

06/02/2016 04:48 PM
12

(ĐSPL) - Mang theo 5 bánh heroin và khẩu súng tự chế từ biên giới Việt - Lào về đến nhà nghỉ Thái Bình đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Theo tin từ báo Pháp luật Việt Nam, phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Điện Biên phối hợp với Cục Hải quan cho biết: Sáng ngày 5/2 CQĐT đã phá thành công chuyên án ma túy, bắt quả tang một đối tượng mua bán trái phép 5 bánh heroin và một khẩu súng tự chế.

Côn đồ "găm" súng tự chế và heroin quanh người - Ảnh 1Phóng to

Đối tượng Phàng A Tùng tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo Pháp luật Plus

Báo Công lý cho hay, đối tượng bị bắt giữ là Phàng A Tùng (39 tuổi trú tại bản Phi Lĩnh 3, xã Si Pa Phìn, huyện Nậm Pồ, tỉnh Lai Châu).

Theo đó, vào khoảng 7 giờ 30 ngày 5/2, khi lực lượng chức năng liên ngành đang làm nhiệm vụ tại khu vực Khối 1, thị trấn Mường Chà, tỉnh Điện Biên thì phát hiện đối tượng Tùng vào thuê phòng tại nhà nghỉ Thái Bình trên địa bàn huyện có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Nhận được sự hợp tác và thông tin của chủ nhà nghỉ, các trinh sát đã ập vào phòng 302 của nhà nghỉ và bắt quả tang đối tượng cùng tang vật. Khi thấy lực lượng chức năng, Phàng A Tùng đã sử dụng đồ đạc trong phòng cùng súng tự chế để chống đối nhưng nhanh chóng bị khống chế, bắt giữ.

Qua kiểm tra, 5 bánh heroin có tổng trọng lượng trên 1,7kg được Tùng giấu trong bụng. Tại cơ quan công an, bước đầu Tùng khai nhận mua heroin tại khu vực biên giới Việt - Lào rồi đem về huyện Mường Chà (Điện Biên) để bán kiếm lời. Tuy nhiên chưa kịp giao dịch đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên tiếp tục điều tra mở rộng.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý