Côn đồ Hải Phòng đập phá, tưới xăng đốt xe bạch tuộc

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Côn đồ Hải Phòng đập phá, tưới xăng đốt xe bạch tuộc

(Xã hội) Một toán thanh niên bặm trợn, cầm hung khí chặn chiếc ô tô chở bạch tuộc đốt phá, dọa dẫm rồi bỏ đi.

13/04/2014 01:16 PM
859

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 12/4 trên đường Lê Hồng Phong, Q. Hải An, Hải Phòng. Xe chở bạch tuộc sống của chủ hàng Dương Hải Đông (Q. Lê Chân) vừa từ sân bay Cát Bi ra được khoảng 1km thì bị một nhóm thanh niên đến đập xe, tưới xăng dọa đốt.

Lái xe Bùi Văn Bình (30 tuổi, trú tại Việt Yê, Bắc Giang) cho biết ông đánh xe hàng từ sân bay Cát Bi ra đến đường Lê Hồng Phong thì bị hai thanh niên đi xe máy bám theo chặn đầu xe. Ông Bình cùng với phụ xe Vi Văn Hồng (33 tuổi, trú tại TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) sợ quá, khóa cửa lại ngồi trên xe.

Mô tả ảnh.

Hơn 650kg bạch tuộc đã bị chết hết,.

Hai thanh niên này lấy gạch đập tan cửa kính xe hai bên. Kính xe vỡ văng vào mặt làm ông Hồng bị thương nhẹ ở vùng đuôi mặt. Hai thanh niên này tiếp tục dùng dao đe dọa bắt ông Bình và ông Hồng mở cửa xuống xe.

Chưa kịp điện báo cơ quan chức năng thì xuất hiện thêm 6 thanh niên đi 3 xe máy, trong đó có một đi xe SH cầm dao, kiếm, chai xăng đến tiếp viện. Chúng đánh phụ xe Hồng, bắt lái xe Bình mở cửa thùng xe, rồi một tên nhảy lên, cầm chai xăng tưới lên các hộp xốp chứa bạch tuộc.

Thấy các hộp xốp bị xăng làm nóng chảy, bốc khói trắng, bọn chúng không quên đe dọa rồi lên xe bỏ đi.

Ông Dương Hải Đông, cho biết xe hàng này có 60 thùng đựng 650 kg bạch tuộc sống được lấy từ Sài Gòn ra để chờ đi Móng Cái. Sau khi bị đổ xăng vào, phần lớn số bạch tuộc này đã chết.

“Đây là lần đầu tiên hàng của tôi bị phá. Có thể do mâu thuẫn, cạnh tranh mối hàng nhưng cụ thể thì tôi cũng không biết rõ là ai”, ông Đông nói.

Mô tả ảnh.

Lực lượng chức năng có mặt để xử lý hiện trường.

Trước sự việc trên, lái xe và phụ xe gọi điện cầu cứu 113 rồi đến Công an quận Hải An trình báo. Tại đây, lái xe Bình được hướng dẫn ra công an phường Thành Tô trình báo vì vụ việc xảy ra tại địa bàn của phường này. Đến khoảng 20h20, Công an quận Hải An mới xuất hiện, bảo vệ hiện trường.

Hiện công an quận Hải An vẫn đang thu thập chứng cứ để điều tra vụ việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý