Côn đồ xông vào bệnh viện tấn công bác sĩ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Côn đồ xông vào bệnh viện tấn công bác sĩ

Một nam thanh niên đi thẳng vào phòng cấp cứu “tung chưởng” vào bác sĩ Phạm Thanh Tùng khiến bác sĩ Tùng bị gãy xương quai hàm.

24/09/2014 08:06 AM
1,031

Chiều ngày 23.9, một lãnh đạo Bệnh viện Thanh Nhàn đã xác nhận thông tin trên với phóng viên. Theo lãnh đạo này, hiện sức khỏe của bác sĩ Phạm Thanh Tùng đang dần hồi phục, tuy nhiên vết thương khá nặng và tâm lý của bác sĩ vẫn đang còn lo lắng.

Nam thanh niên (vòng đỏ to) xông vào đánh bác sĩ Tùng (vòng đỏ nhỏ).

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 20.9, khi bác sĩ Phạm Thanh Tùng (sinh năm 1986) đang trực và xử trí tình huống cho một bé gái bị ngã tại phòng cấp cứu Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội), bất ngờ một nam thanh niên (khoảng 30 tuổi) xông vào phòng tấn công, đấm vào mặt bác sĩ Tùng, khiến bác sĩ này bị gãy xương quai hàm.

Vụ việc chỉ dừng lại khi các đồng nghiệp và người nhà bệnh nhân can ngăn. Sau đó, bác sĩ Tùng được các đồng nghiệp khẩn trương tiến hành sơ cứu ban đầu.

Nam thanh niên lạ mặt "tung chưởng" bác sĩ Tùng khiến bác sĩ gãy xương quai hàm.

Lực lượng bảo vệ của bệnh viện và cơ quan công an phường Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng) đã có mặt tại bệnh viện sau ít phút, tuy nhiên đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát. Đến chiều ngày 23.9, bác sĩ Tùng vẫn được điều trị tại bệnh viện Bạch Mai. Tại đây, bác sĩ Tùng được chẩn đoán là gãy xương cung tiếp của gò má trái và đã được phẫu thuật, hiện tại vẫn đang phải điều trị.

Hiện cơ quan công an đang truy tìm bắt nam thanh niên gây ra vụ việc trên.

Theo Laodong.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý