Côn đồ xông vào bệnh viện truy sát bệnh nhân

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Côn đồ xông vào bệnh viện truy sát bệnh nhân

Khoảng 1h45 sáng ngày 30/10, tại phòng Tiểu phẫu Khoa Cấp cứu, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn (quận Ba Đình, Hà Nội), một nhóm thanh niên xăm trổ đầy mình mang tuýp sắt, điếu cày lao vào bệnh viện hành hung bệnh nhân.

30/10/2014 08:31 PM
1,171

Theo một số người dân chứng kiện sự việc, thì nhóm thanh niên xăm trổ đầy mình cầm hung khí xông vào các phòng chức năng để tìm đối tượng nào đó. Vào khoảng 30 phút trước khi xảy ra vụ việc, có 2 thanh niên bị thương tích đầy mình được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Khi các y bác sỹ đang băng bó cho 2 người này thì nhóm thanh niên này cầm chiếc điếu cày xông vào hành hung 1 trong 2 người bị thương. Vụ việc khiến cho nhiều y bác sĩ và người nhà bệnh nhân hoảng sợ bỏ chạy. Vụ việc nhanh chóng được báo cho đội bảo vệ của bệnh viện.

 - Ảnh 1

Bệnh nhân bị nhóm côn đồ xông vào hành hung

Phát hiện sự việc tổ bảo vệ đã mang dùi cui điện ra ngăn cản toán người hung hãn. Thấy bảo vệ đến đông, nhóm côn đồ mở rộng vòng vây nhưng vẫn đứng ngoài cổng ném gạch đá vào trong sân viện.

Tuy nhiên, do vụ việc diễn ra nhanh chóng và toán người rút luôn nên tổ bảo vệ đã không báo cáo lãnh đạo bệnh viện và cơ quan công an cho đến khi phóng viên đến làm việc.

Hiện cơ quan công an đang phối hợp cùng lãnh đạo bệnh viện để làm rõ.

V.T (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý