Con đường tuyết ở Hà Nội: Sự thật không như quảng cáo?

forlife forlife @forlife

Con đường tuyết ở Hà Nội: Sự thật không như quảng cáo?

Khách tham quan Con đường tuyết tại Hà Nội sẽ phải mua vé 100 nghìn/người. Nhưng ngay khi đặt chân vào khu vực con đường tuyết, nhiều người tham dự đã không khỏi choáng váng trước những sự thật hoàn toàn khác biệt với những gì được quảng cáo.

26/12/2014 03:29 PM
2,437

Ngay khi một số phương tiện truyền thông đăng tải thông tin về lễ hội Noel lớn nhất Việt Nam với con đường tuyết dài hơn 40m, nổi bật với 16 cây được sơn phủ trắng xóa và thắp đèn điện lung linh, rất nhiều người háo hức thưởng thức màn "tuyết rơi" độc đáo này. Ngay từ 19h tối ngày 23/12, hàng nghìn người dân Thủ đô đã háo hức đổ về Công viên nước Hồ Tây để tận hưởng không khí Giáng sinh sớm.

 - Ảnh 1

Hình ảnh quảng cáo lễ hội Noel lớn nhất Việt Nam ở công viên nước hồ Tây.

Tuy nhiên, ngay khi đặt chân vào khu vực "con đường tuyết", nhiều người tham dự đã không khỏi choáng váng trước những sự thật hoàn toàn khác biệt với những gì được quảng cáo.

Con đường tuyết thực chất chỉ được phủ vụng về bằng vải trắng và bông trên khắp 40m đường. Càng đông người đi lại, tuyết càng… bẩn. Hàng cây khô được trang trí vội bằng dây đèn nháy và không hề có điểm nhấn và chỉ lung linh khi… đêm về.

 - Ảnh 2

Con đường tuyết vào ban ngày.

Ngay lập tức, rất đông cư dân mạng đã đồng loạt chia sẻ hình ảnh cũng như thể hiện sự thất vọng trước những gì mình chứng kiến và trải qua.

Bạn Nguyễn Linh (sinh viên Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn) cho biết: "Mình tò mò về con đường tuyết nên rủ bạn bè đến công viên nước để chụp ảnh làm kỉ niệm. Nhưng sự thật, tuyết đâu chẳng thấy, chỉ thấy toàn bong bóng xà phòng được thổi tung lên. Vừa bẩn, vừa trơn trượt".

Bạn Trần Nam (Học viện Ngân hàng) cùng quan điểm: "Háo hức chuẩn bị thật sớm để đưa người yêu đi chơi Noel ở công viên nước Hồ Tây, vào đến nơi thì không còn tí cảm xúc nào. 100 nghìn tiền vé chỉ là để chụp ảnh với con đường tuyết… giả. Chơi thì vẫn mất tiền, cảm giác như bị lừa vậy. Sau đó mình và bạn gái đã nhanh chóng dời khỏi đó và tìm đến một quán cafe lãng mạn, ngồi ngắm phố phường, ở đó chỉ thêm ức chế”.

 - Ảnh 3

Hình ảnh nhếch nhác ở con đường tuyết (Ảnh độc giả cung cấp).

Thậm chí sau khi tham gia một số trò chơi… trúng thưởng, không ít người còn phản ánh rằng đã phải chen lấn, đợi rất lâu để đổi và nhận được quà là những món quà không mong muốn.

Về những món quà mà một số người cho là không hợp lý, ông Nguyễn Thanh Hải - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần HeartLink, đơn vị trực tiếp tổ chức "Con đường tuyết" trả lời trên Trí thức trẻ, đó là những món quà của các nhà tài trợ để chơi trò chơi như cục nam châm, hộp sữa tắm… Số lượng các món quà từ nhà tài trợ cũng ít, người nào tham gia trò chơi mới được

Mộc Miên (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý