Con gái cắt hình mẹ ra khỏi bức ảnh và phản ứng bất ngờ của bà mẹ

sakura1 sakura1 @sakura1

Con gái cắt hình mẹ ra khỏi bức ảnh và phản ứng bất ngờ của bà mẹ

Cô gái trẻ đã cắt bỏ hình mẹ mình trong bức ảnh chụp chung với gia đình để có được bức ảnh riêng theo ý thích. Sau đó bà mẹ đã gửi tin nhắn tới cho con gái

29/12/2016 11:18 AM
433

(ĐSPL) - Cô gái trẻ đã cắt bỏ hình mẹ mình trong bức ảnh chụp chung với gia đình để có được bức ảnh riêng theo ý thích. Sau đó bà mẹ đã gửi tin nhắn tới cho con gái khiến cô bất ngờ.

Chuyện nhờ cắt ghép ảnh, photoshop ảnh các kiểu đã quá quen thuộc với giới trẻ ngày nay. Thế nhưng, không phải bức hình nào sau khi chỉnh sửa, cắt ghép cũng được như ý. Mới đây, câu chuyện của cô gái trẻ khi sửa ảnh gia đình đang trở thành đề tài hot trên mạng xã hội.

Con gái cắt hình mẹ ra khỏi bức ảnh và phản ứng bất ngờ của bà mẹ - Ảnh 1

Bức ảnh gốc khi chưa chỉnh sửa.

Theo đó, cô gái có tên Abeera Tariq, 18 tuổi đến từ Maryland (Mỹ). Cách đó vài ngày, Abeera Tariq cùng gia đình đã đến tham dự lễ cưới của một người họ hàng. Trong suốt lễ cưới, Abeera đã chụp hàng chục bức ảnh nhưng cô lại chẳng có tấm ảnh nào chụp riêng cùng hai người anh em trai của mình.

Cô gái trẻ thực sự tiếc nuối về điều đó, vì thế cuối cùng cô nàng đã nghĩ ra được cách có thể biến những bức ảnh gia đình thành bức ảnh chụp riêng các thành viên theo đúng nguyện vọng của bản thân.

Sau đó, Abeera đã quyết định chỉnh sửa một bức ảnh cô chụp cùng với mẹ và hai anh em trai. Abeera đã cắt bỏ hình người mẹ ra khỏi bức ảnh rồi đăng lên Facebook. Cứ nghĩ mọi việc sẽ ổn, nhưng bức ảnh vừa được đăng lên, mẹ của Abeera, cô Noreen đã chụp lại màn hình bức ảnh, rồi nhắn tin cho con gái với giọng vô cùng giận dỗi.

Con gái cắt hình mẹ ra khỏi bức ảnh và phản ứng bất ngờ của bà mẹ - Ảnh 2

Bức ảnh Abeera đã đăng lên Facebook sau khi cắt bỏ mặt mẹ ra khỏi tấm hình.

"Tại sao con lại cắt mặt mẹ khỏi bức ảnh. Các con cần biết, các con có mặt ở thế giới này đều là nhờ có mẹ. 9 tháng mẹ mang nặng đẻ đau mới sinh ra được một đứa con, mẹ đã hi sinh rất nhiều để nuôi lớn các con. Thật là những đứa trẻ thiếu suy nghĩ. Nếu con nghĩ mình đã lớn, thì hãy đăng lại bức ảnh mà không cắt mặt mẹ”, nội dung tin nhắn người mẹ Noreen gửi đến con gái Abeera.

Con gái cắt hình mẹ ra khỏi bức ảnh và phản ứng bất ngờ của bà mẹ - Ảnh 3

Dòng tin nhắn gây bất ngờ của bà mẹ.

Sau đó, Abeera đã đăng tải câu chuyện của mình lên Twitter. Và cô không ngờ rằng lại có nhiều người thích thú câu chuyện của mình như thế, bằng chứng là đã có hơn 11.000 lượt chia sẻ.

Theo independent.co.uk

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý