Con gái của bạn trai Phi Thanh Vân được khen xinh như Ngọc Trinh

msstit msstit @msstit

Con gái của bạn trai Phi Thanh Vân được khen xinh như Ngọc Trinh

(Ngoisao.vn) Cô con gái thứ 2 của bạn trai Phi Thanh Vân Bảo Duy được khen ngợi xinh xắn và đáng yêu như Ngọc Trinh.

31/08/2014 12:46 PM
20,548

Kể từ khi công khai bạn trai Bảo Duy đã có vợ và hai con gái, Phi Thanh Vân vẫn rất vui vẻ và hạnh phúc với sự lựa chọn của mình. Mới đây, bạn trai của Phi Thanh Vân chia sẻ ảnh hai cô con gái trên trang cá nhân. Anh viết: "Cuộc đời vốn dĩ không trọn vẹn. Hãy tự hào với vẻ đẹp vốn có của con, vì nó là duy nhất và tự nhiên nhất! Ở những bước chân chập chững vào đời, hẳn là cô bé con của ba đã có nhiều mong mỏi, hy vọng đầy màu hồng. Thế nhưng, cuộc sống lại luôn đem đến cho con những thất vọng, hết lần này đến lần khác. Con có quyền vấp ngã và cảm thấy thất vọng. Và rồi mọi thứ vẫn tiếp diễn, con phải đứng lên và lại tiếp tục bước đi giống như ba con nhé ! Sống không cho phép mình thất bại .Rồi sẽ có 1 ngày các con sẽ hiểu ba và các mẹ yêu các con biết chừng nào! Hãy ngoan và học thật giỏi con nhé. Phía sau các con có rất nhiều người là chổ dựa vững chắc nhất để các con có đcược 1 tương lai tươi sáng nhất. Ba và các mẹ yêu các con thật là nhìu nhìu".

Trong các hình ảnh, Bảo Duy khoe loạt khoảnh khắc đời thường vui chơi, ăn uống của hai cô công chúa nhỏ trông rất dễ thương. Đặc biệt là nhóc tỳ thứ 2 của Bảo Duy sở hữu gương mặt đáng yêu, đôi mắt tròn, khuôn miệng nhỏ và được khen ngợi xinh xắn như Ngọc Trinh.

Hiện Phi Thanh Vân đang mang bầu 4 tháng với Bảo Duy. "Tình trẻ" cũng thường xuyên đưa đón cô đi lại và chăm sóc cẩn thận. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Bảo Duy chia sẻ: "Đúng là tôi từng có vợ nhưng đã ly thân từ lâu và vừa hoàn tất thủ tục ly dị, vài ngày nữa sẽ có giấy chứng nhận của tòa án. Sau ly hôn, hai con gái do vợ tôi nuôi dưỡng nhưng tôi vẫn chu cấp cho các cháu đầy đủ, làm tròn trách nhiệm một người cha. Tối nào tôi cũng điện thoại nói chuyện với các con. Tuy không còn quan hệ vợ chồng nhưng tôi và vợ cũ vẫn là bạn bè thân thiết. Cô ấy không hề phản đối chuyện tôi yêu Phi Thanh Vân vì thực tế tình cảm của chúng tôi đã hết từ lâu. Thỉnh thoảng tôi và Vân có gặp vợ cũ thì 3 người đều nói chuyện vui vẻ, thoải mái, không có vấn đề gì”.


Bạn trai Phi Thanh Vân khoe ảnh hai cô con gái đáng yêu.


Cô con gái thứ 2 của Bảo Duy được khen xinh như Ngọc Trinh.


Hiện Phi Thanh Vân và Bảo Duy đang rất hạnh phúc bên nhau.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý