'Con gái' Đàm Vĩnh Hưng sánh vai với hot boy 6 múi

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Con gái' Đàm Vĩnh Hưng sánh vai với hot boy 6 múi

Tối 30/7, Ngọc Thanh Tâm, “con gái” của Mr Đàm trong bộ phim hành động “Hiệp sĩ mù” đã bất chấp trời mưa gió sánh bước bên chàng hot boy 6 múi Việt kiều đi xem phim cùng các đồng nghiệp nổi tiếng khác.

31/07/2014 07:00 PM
5,627

Khác với sự lộng lẫy ở những lần xuất hiện trước đây, lần này Ngọc Thanh Tâm lựa chọn phong cách thời trang đơn giản song vẫn rất trẻ trung và cá tính. Đồng hành cùng Ngọc Thanh Tâm trong sự kiện này là Mr. Fitness Bill Nguyễn – hot boy Việt kiều Mỹ từng được Tổng thống Obama tặng bằng khen vì thành tích học tập và gây sốt trên cộng đồng mạng với clip thể hiện lòng yêu nước.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Ngọc Thanh Tâm trẻ trung xinh đẹp.

Hiện tại, ngoài việc thực hiện những dự định tiếp theo của bản thân, Ngọc Thanh Tâm đang rất háo hức để chờ đón bộ phim “Hiệp sĩ mù” sẽ được ra mắt trên toàn quốc vào ngày 26/9 tới. Trong bộ phim hành động mới nhất của đạo diễn nổi tiếng Lưu Huỳnh, Ngọc Thanh Tâm sẽ hóa thân vào nhân vật Linh – người đi tìm lại đôi mắt và ánh sáng của cuộc đời mình.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Đồng hành cùng người đẹp là "hot boy sáu múi" điển trai Bill Nguyễn.

Bộ phim Ngọc Thanh Tâm tham gia diễn xuất xoay quanh câu chuyện nhân vật Cường “chột” (Bình Minh)– một gã giang hồ hạng bét sau một đêm bỗng trở thành kẻ thống lĩnh toàn bộ thế giới ngầm và Linh (Ngọc Thanh Tâm) – cũng sau một đêm đã mất đi đôi mắt và cả một gia đình yên ấm.

 - Ảnh 6

Diễn viên Minh Thuận

 - Ảnh 7

Nam ca sĩ Thanh Duy Idol

Hai người là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau trong cuộc sống, khi danh vọng của kẻ này lại là nỗi đau của người kia. Linh phải đi tìm Cường để tìm lại những gì cô đã mất. Điều cô tìm không phải chỉ là ánh sáng đôi mắt, mà là một điều còn thiêng liêng hơn, điều mà không thứ ánh sáng nào trên cuộc đời này có ý nghĩa bằng: Hình ảnh của mẹ mình.

 - Ảnh 8

Pha Lê xuất hiện tươi tắn sau scandal "giật chồng".

 - Ảnh 9

Ca sĩ Thu Thuỷ

 - Ảnh 10

Ngoài hai diễn viên chính là Bình Minh và Ngọc Thanh Tâm, phim “Hiệp sĩ mù” còn có sự góp mặt dàn diễn viên gạo cội như Mạc Can, Thương Tín bên cạnh những gương mặt nổi tiếng như: Quách Ngọc Ngoan , Quốc Cường, Thúy Vinh… và đặc biệt là sự tham gia của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng với vai diễn bố của nhân vật Linh.

Bộ phim hành động được mong chờ nhất năm 2014, do Ngọc Thanh Tâm thủ vai chính sẽ chính thức được Megastar phát hành từ ngày 26/9.

Hải Ngọc (Ảnh: Zun Phan)

Xem thêm video clip : Trailer vòng đối đầu của chương trình Giọng hát việt nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý