Con gái Diễm My đến phim trường ủng hộ mẹ

msstit msstit @msstit

Con gái Diễm My đến phim trường ủng hộ mẹ

– Biết Diễm My phải quay phim cả ngày, chồng và hai cô con gái đã rủ nhau đến thăm nhưng không báo trước nhằm cổ vũ tinh thần cho “người đẹp không tuổi”.

14/11/2014 12:08 PM
20,871

 

Thời gian này, Diễm My đang tất bật trên phim trường “Ngày nảy ngày nay”. Cô vừa nhận được một niềm vui bất ngờ khi hai cô con gái xinh đẹp đã bí mật cùng bố đến nơi quay thăm mẹ.


Diễm My bất ngờ quay trở lại với phim ảnh

Thùy My Quế My ngày càng lớn và xinh đẹp. Hai cô bé đã "hớp hồn" cả đoàn phim vì sở hữu nụ cười tươi, nhan sắc kiêu sa giống như mẹ. Đặc biệt hai tiểu thư của “Nữ hoàng ảnh lịch” còn gây ấn tượng bằng chiều cao vượt trội và gu thời trang trẻ trung, sành điệu.


Chồng của Diễm My


Hai cô con gái của Diễm My

Biết Diễm My phải quay phim cả ngày, chồng và hai cô con gái đã rủ nhau đến thăm nhưng không báo trước nhằm cổ vũ tinh thần cho người đẹp. Diễm My chia sẻ: “Khi thấy anh ấy cùng Thuỳ My và Quế My xuất hiện tại trường quay, tôi rất bất ngờ và hạnh phúc, bao nhiêu vất vả khi đóng phim không còn nữa. Hai cháu còn khen tạo hình mới của mẹ lạ và sáng tạo”.


Diễm My - Petey Nguyễn - Thành Lộc - đạo diễn Cường Ngô

Vai diễn trong phim “Ngày nảy ngày nay” là một vai “nặng ký” cả về nhân vật lẫn tạo hình của Diễm My. Đã lâu lắm, người đẹp mới nhận lời mời quay lại màn ảnh rộng. Vì thế, cô đã đầu tư cho vai diễn rất cẩn thận từ tạo hình đến diễn xuất. Diễm My thường trao đổi kỹ với đạo diễn Cường Ngô và bạn diễn là NSƯT Thành Lộc trước mỗi cảnh quay. Rất nhiều fan đã háo hức trông chờ vai diễn của chị, bởi lẽ họ không được chứng kiến tài nghệ của thần tượng trên phim điện ảnh đã lâu. Chồng và hai con gái cũng là những khán giả trung thành của “Nữ hoàng ảnh lịch” và cổ vũ cho chị hết mình.


Ngô Thanh Vân sau buổi tập võ cùng các diễn viên trên phim.

Phim “Ngày nảy ngày nay” thuộc thể loại hài, tình cảm, hành động do đạo diễn Cường Ngô và diễn viên Ngô Thanh Vân đồng sản xuất. Tác phẩm xoay quanh chuyến hành trình gian nan nhưng không kém phần hài hước của hai nàng tiên khi xuống trần gian làm nhiệm vụ. Chính trong hành trình trải nghiệm làm con người dưới trần thế, hai nàng tiên đã hiểu được tình người, tình yêu và những điều ở nhân gian khác xa với nơi hai cô đang sống. Bộ phim còn có sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân, Lê Khánh, diễn viên trẻ Quốc Dũng, ảo thuật gia Petey Nguyễn,… Đặc biệt, phim có sự tham gia biên soạn kịch bản của Jun Phạm – thành viên nhóm 365. “Ngày nảy ngày nay” sẽ được ra mắt vào dịp Tết nguyên đán 2015.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý