Con gái hoa hậu Trần Thị Quỳnh làm cô thợ bánh dễ thương

biettuot biettuot @biettuot

Con gái hoa hậu Trần Thị Quỳnh làm cô thợ bánh dễ thương

Trần Thị Quỳnh đã biến con gái Cherry thành cô thợ bánh nhỏ bé dễ thương cùng các bạn trong một khóa học làm bánh.

15/08/2014 12:30 PM
6,165

Nghịch ngợm, hiếu động là những gì mà Trần Thị Quỳnh thường nói về cô con gái mới hơn 2 tuổi của mình. Tuy nhiên, Trần Thị Quỳnh nói, cô bé cũng rất... đảm đang khi luôn biết giúp mẹ công việc hàng ngày.

 - Ảnh 1

Trần Thị Quỳnh thường "rèn" bé Cherry tham gia vào tất cả các công việc chung của gia đình, hỗ trợ ba và mẹ để Cherry có thể quen với "nếp" biết san sẻ, giúp đỡ người khác.

 - Ảnh 2

Những ngày Trần Thị Quỳnh chuẩn bị mở tiệm bánh mì của cô, Cherry cũng luôn lăng xăng bên cạnh để giúp mẹ những việc lặt vặt, nho nhỏ trong khả năng của cô bé. Quỳnh nói, có con gái bên cạnh dù hơi bận bịu thêm, và đôi khi là "phức tạp" thêm nhưng cô luôn thích thú vì được cùng con làm mọi việc từ tấm bé như thế.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Ngay từ hồi học làm bánh, mỗi khi thực tập làm bánh tại nhà, Quỳnh cũng thường cho Cherry học theo và cùng làm với mẹ. Cherry đặc biệt thích thú công việc này vì cô bé vừa được làm cùng mẹ, lại vừa được... nghịch. Thế nên, khi tiệm bánh đi vào hoạt động, Trần Thị Quỳnh đã "biến" Cherry thành cô thợ bánh nhỏ bé dễ thương cùng các bạn trong khóa học làm bánh tại tiệm.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Các bạn của Cherry đều là những bé người nước ngoài bố mẹ đang làm việc tại Sài Gòn, các bé vốn cũng luôn được bố mẹ cho trải nghiệm những khóa học thực tế nên vô cùng nhiệt tình làm bánh cùng Cherry.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Trần Thị Quỳnh chia sẻ, cho con được làm việc cùng, biết đến công việc của ba mẹ cũng là một cách để con trưởng thành hơn, biết nghe lời hơn.

 - Ảnh 11

Trần Thị Quỳnh tâm sự, điều may mắn của cô là trong công việc, cô luôn dành được sự quan tâm và chia sẻ của cả gia đình. Trong công việc của tiệm bánh, chồng Quỳnh cũng luôn sát cánh bên cạnh để hỗ trợ vợ. Cũng nhờ thế mà Quỳnh bớt đi phần nào những vất vả.

Tiểu Phong (Photo: Dương Nguyên)

Xem thêm video clip : Siêu độc: Cover 'Em của ngày hôm qua' bằng tên hàng trăm nghệ sĩ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý