Con gái Johnny Depp lên tiếng bảo vệ cha trước cáo buộc bạo hành

remember1 remember1 @remember1

Con gái Johnny Depp lên tiếng bảo vệ cha trước cáo buộc bạo hành

Cô người mẫu LilyRose Depp 17 tuổi luôn khẳng định: “Bố tôi là người ngọt ngào và tình cảm nhất”.

31/05/2016 08:49 AM
83

Vừa qua, người mẫu Lily-Rose Depp, con gái tài tử Cướp biển Caribbean đã lên tiếng bênh vực cha mình khi Johnny Depp bị buộc tội hành hung vợ. Lily-Rose đã đăng tấm ảnh lên Instagram cùng lời lẽ tình cảm dành cho cha cô.

  Con gái Johnny Depp lên tiếng bảo vệ cha trước cáo buộc bạo hành - Ảnh 1

Lily-Rose Depp đăng tấm ảnh thời thơ ấu của hai cha con cùng lời lẽ tình cảm. Ảnh: Daily Mail

Trong ảnh, cô mô tả Johnny là một người cha tuyệt vời trong mắt tất cả mọi người. Mẹ của Lily-Rose, người tình cũ Johnny cũng lên tiếng phản pháo lại cáo buộc của người vợ hiện tại. Lily-Rose hiện là người mẫu của hãng thời trang nổi tiếng Chanel, cô là con của Johnny cùng nữ diễn viên - ca sĩ người Pháp, Vannessa Paradis.

  Con gái Johnny Depp lên tiếng bảo vệ cha trước cáo buộc bạo hành - Ảnh 2

Người mẫu Lily-Rose xinh đẹp trong tuổi 17 rất yêu thương người cha của mình.

  Con gái Johnny Depp lên tiếng bảo vệ cha trước cáo buộc bạo hành - Ảnh 3

Lily-Rose (trái) và cô vợ trẻ Amber Heard (phải) cùng Johnny Depp dự một sự kiện thời trang.

Thông tin Johnny Depp xuất hiện khi nữ diễn viên Amber Heard tung tấm ảnh mặt bầm tại phiên điều trần ở toà án. Amber còn kể chi tiết những lần bị hành hung trong suốt cuộc hôn nhân kéo dài 15 tháng của họ.

“Tôi đã sống trong sợ hãi với nỗi ám ảnh rằng, anh ta sẽ khủng bố tôi về cả thể chất lẫn tinh thần”, Amber nói. Cô cũng nói rằng, Johnny đã đập phá đồ đạc, la hét và đe doạ cô.

Cũng chính ngày Amber đệ đơn ly hôn Johnny là sinh nhật lần thứ 17 của cô con gái Lily-Rose. Người mẫu 17 tuổi đã ra toà làm chứng thay cho cha mình hôm 30/5 vừa qua. Hành động kiên quyết của Lily-Rose diễn ra ngay sau khi người tình cũ Paradis lên tiếng bênh vực Johnny.

  Con gái Johnny Depp lên tiếng bảo vệ cha trước cáo buộc bạo hành - Ảnh 4

Lily-Rose thường đăng những hình ảnh tình cảm của hai cha con lên Instagram.

“Trong những năm tháng quen biết Johnny, anh chưa bao giờ xúc phạm hay xâm phạm tôi về mặt thể chất. Những cáo buộc hành hung không hề giống với người đàn ông đã chung sống với tôi 14 năm tình nghĩa. Johnny là người nhạy cảm, tình cảm và luôn yêu thương mọi người”, diễn viên Paradis nói.

  Con gái Johnny Depp lên tiếng bảo vệ cha trước cáo buộc bạo hành - Ảnh 5

Luật sư đại diện cho Johnny Depp tuyên bố trước phiên điều trần rằng: “Johnny không đồng ý với các đòi hỏi của vợ. Anh ấy vừa trải qua một cuộc hôn nhân ngắn ngủi và sự mất mát lớn nhất khi mẹ anh qua đời. Hy vọng việc ly hôn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng”.

Sau cuối phiên điều trần hôm 27/5, Amber được cấp lệnh cách ly khỏi Johnny tạm thời. Tháng 6 tới, phiên điều trần thứ 2 sẽ diễn ra. Amber được quyền sinh sống trong ngôi nhà của gia đình, nhưng không được nuôi con chó chung của họ.

Phương Hà (Theo DM)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý