'Con gái' Kim Hee Sun xót xa khi mẹ bị ném trứng trước cổng trường

biettuot biettuot @biettuot

'Con gái' Kim Hee Sun xót xa khi mẹ bị ném trứng trước cổng trường

Con gái Kim Hee Sun xót xa khi mẹ bị ném trứng trước cổng trường

03/05/2015 11:02 AM
9,561

Trước giờ lên sóng, nhà sản xuất drama Angry Mom - Khi mẹ ra tay đã công bố thông tin tập 13 của phim với nhiều tình tiết hấp dẫn hứa hẹn một tập phim vô cùng gay cấn.

Sau khi bị phe Do Jung Woo vạch trần thân phận thật trong tập trước, ở tập này, Kang Ja (Kim Hee Sun) đã phải chịu nhiều sự sỉ nhục. Có thể thấy rõ nhất là cảnh cô bị những phụ huynh học sinh khác ném trứng vào người khi đứng trước cổng trường. Rất may "anh hùng" Go Bok Dong (Ji Soo) đã xuất hiện và che chắn cho Kang Ja. Về phía Ah Ran (Kim Yoo Jung), cô con gái này cũng đã trở nên mạnh mẽ hơn nhiều khi lên tiếng bảo vệ mẹ mình. Ah Ran đã vô cùng xót xa khi nhìn thấy mẹ vì mình mà sẵn sàng làm nhiều việc, kể cả khi thất bại vẫn cố gắng đến giây phút cuối cùng.

Angry Mom Khi mẹ ra tay

Angry Mom Khi mẹ ra tay

Angry Mom Khi mẹ ra tay

Cũng trong preview tập 13 Angry Mom, khán giả có thể thấy anh chàng Hong Sang Tae đã không ngồi yên nữa. Khi Ah Ran bị bố của Sang Tae bắt, anh chàng đã tức giận ngồi trên xe motor và lao thẳng vào cánh cửa đang khóa để giải cứu Ah Ran.

Angry Mom Khi mẹ ra tay

Đoạn Preview kết thúc bằng cuộc cãi vã của vợ chồng Kang Ja. Người chồng ngày càng trở nên bất đồng quan điểm với vợ mình vì cho đến hiện tại, điều anh ta quan tâm nhất chỉ là công việc của mình.

Tập 13 Angry Mom - Khi mẹ ra tay sẽ lên sóng vào tối nay (29/4) trên đài MBC, Hàn Quốc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý