Con gái MC Thành Trung được bạn gái bố tặng quà

mesuhao mesuhao @mesuhao

Con gái MC Thành Trung được bạn gái bố tặng quà

Bạn gái MC Thành Trung Ngọc Hương tỏ ra rất quan tâm đến con gái anh khi mua quà gửi cho bé.

12/09/2014 09:04 AM
22,508

 

Sau bao ngày tháng xa cách, bố con MC Thành Trung lại đoàn tụ khi anh có dịp vào thăm con ở Thành phố Hồ Chí Minh. Thành Trung cũng chia sẻ khoảnh khắc hai bố con quấn quýt nhau không rời khiến nhiều người phải cảm động.

Trong các hình ảnh, Thành Trung với gương mặt hạnh phúc và bé Zon vui vẻ ôm hôn, đùa nghịch với bố. Rất nhiều người hâm mộ bày tỏ: "Hạnh phúc quá là giây phút này đây! Chúc hai bố con có nhiều giờ phút thật vui vẻ hạnh phúc nhé!"; "Chúc hai bố con vui vẻ nhé cấm khóc nhè đâu"; ... Cùng với đó, bạn gái của MC Thành Trung - Ngọc Hương cũng bày tỏ: "Lớn quá! Chắc đồ cô Hương gửi vào con mặc vừa hết ý nhỉ" và ngay sau đó theo lời Thành Trung trả lời, bé Zon còn biết đòi nói chuyện, cảm ơn và hẹn bạn gái bố lần sau tiếp tục mua váy cho mình.


Hai bố con MC Thành Trung quấn quýt nhau khi gặp gỡ.


Bé Zon được bạn gái bố tặng quà và bé rất lém lỉnh cảm ơn, hẹn lần sau cô tiếp tục
mua quà...

Cách đây ít lâu, bạn gái MC Thành Trung - Ngọc Hương và vợ cũ của anh - Thu Phượng gây xôn xao công chúng với lời qua tiếng lại trên trang cá nhân. Tuy nhiên, bỏ qua tất cả, hiện giờ Ngọc Hương vẫn tỏ ra quan tâm tới con gái của bạn trai mình.

Được biết, bạn gái MC Thành Trung làm nghề tiếp viên hàng không và sinh gia trong một gia đình có điều kiện tại Hà Nội. Kể từ khi công khai tình yêu với Ngọc Hương, MC Thành Trung không ngại khoe những hình ảnh mặn nồng của hai người trên trang cá nhân.

Cách đây ít ngày, Thu Phượng cũng có buổi ra mắt MV mới và theo cô giãi bày đây là MV tâm sự về những khó khăn khi hôn nhân đổ vỡ và một mình vượt qua sóng gió trong cuộc sống.


MC Thành Trung và bạn gái thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc mặn nồng bên nhau.


MC Thành Trung cũng khoe hình ảnh sinh nhật mẹ anh vừa qua.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý